Chương 101-150

676 2 1
                                    

Chương 101 : Tên trộm xui xẻo

Dịch : Lieu

Biên Dịch : anhhungsida

Biên Tập : Nhậm Sương Bạch

Hiệu Đính : Tinh Tú Lầu - Thiên Hạ Hội

[/SIZE]

Nam tử trung niên mang máy tính bao cẩn thận từng li từng tí rút ra, sau đó ôm vào ngực, đi ra gian ngoài.

Từ đầu đến cuối, mỹ phụ vẫn ngủ say, không có nửa phần phát hiện.

Thấy trung niên nam tử ăn trộm đắc thủ, muốn rời đi, Triệu Thụy đột nhiên ngồi dậy, nhàn nhạt hỏi: "Ngươi muốn đi đâu?"

Trung niên nam tử sợ đến run cả người, chậm rãi xoay người, kinh nghi đánh giá Triệu Thụy vài lần, sau đó cười khan, nhỏ giọng nói: "Ta ra ngoài đi WC, có việc gì thế?"

"Thật không?" Triệu Thụy cười như không cười, nhìn hắn, lại hỏi, "Trên tay người cầm vật gì đó? Dường như không phải của ngươi? Ngươi mang đồ vật này để lại đi, ta coi như chưa từng thấy chuyện gì cả. Nếu không, ta phải gọi bảo vệ đấy."

Trung niên nam tử đen gầy biết chuyện ăn trộm của mình đã bị phát giác, lộ ra vẻ hung ác.

Hắn bắt đầu nhìn Triệu Thụy chăm chú, đột nhiên từ trong túi móc ra một con dao lò xo, vọt tới trước mặt Triệu Thụy, dùng lưỡi dao áp trụ cổ của Triệu Thụy, hụng tợn nói :

" Huynh đệ, mẹ nó, ngươi nếu thông minh thì tốt nhất không nên lộ ra, nếu không lão tử là người đầu tiên lấy mạng của ngươi, hiểu chưa?"

Lưỡi dao này rất sắc bén, nhưng Triệu Thụy thần sắc bình tĩnh: "Ngươi tốt nhất nên bỏ dao ra, nếu không ngươi sẽ rất hối hận đấy."

Trung niên nam tử nghe xong lời này, sắc mặt biến đổi, không nghĩ tới thanh niên trước mặt này không có chút nào sợ hãi, nếu đổi lại là người khác, chỉ sợ trong lòng đại loạn, cả người run rẩy thành đống rồi.

Hắn nghiến răng nghiến lợi ấn mạnh tay xuống, đem lưỡi dao đè xuống họng của Triệu Thụy, chuẩn bị lấy máu của tiểu tử liều lĩnh không biết sống chết này, giáo huấn cho hắn biết điều một chút.

Ngay lúc này, Triệu Thụy ra tay , hắn phóng tay như chớp bắt được cổ tay của trung niên nam tử, vặt mạnh một cái, sau đó nện một quyền vào mũi tên trung niên nam tử.

Trung niên nam tử phát ra một tiếng kêu thảm thiết kinh thiên động địa, hai tay bưng mặt nằm trên mặt đất, không ngừng kêu rên.

Cổ tay của hắn bị Triệu Thụy như vậy vặt một cái. Vòng vo một trăm tám mươi độ, thiếu chút nữa biến thành ma hoa. Mũi hắn bị một quyền của Triệu Thụy đánh nát, máu ọc ọc chảy ra.

Âm thanh trung niên nam tử này cực lớn, nhất thời làm cả lữ khách tỉnh giấc, ngay cả mỹ phụ đang ngủ say cũng tỉnh lại.

Nàng dụi dụi đôi mắt mông lung buồn ngủ, nhìn trung niên nam tử nằm trên mặt đất, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Một lát sau, nàng mới hoàn toàn tỉnh táo, phát hiện bao máy tính vốn đặt bên cạnh mình, không biết thế nào lại ở bên người trung niên nam tử.

Thần Ma Chi Mộ (FULL)Where stories live. Discover now