"Chị còn yêu em không?"

684 72 8
                                    

Lúc nửa đêm, điện thoại Nayeon có thông báo tin nhắn mới, Nayeon lười biếng bò dậy khỏi giường, mở máy xem, tin nhắn chỉ một câu ngắn ngủi nhưng làm Nayeon cả đêm trằn trọc:

- "Chị còn yêu em không?"

Đó là tin nhắn của Mina, vào lúc họ đã chia tay nhau nửa năm. Nayeon cứ nghĩ Mina sẽ chẳng bao giờ send tới bất kỳ tin nhắn nào nữa, bởi ngày đó họ chia tay nhau khó hiểu mập mờ, và Nayeon chưa từng nghe từ chính miệng Mina nói một lời dứt khoát:

- "Chúng ta chia tay!".

Nayeon cứ chờ đợi Mina nói với cô nhưng Mina không, Mina chọn cách chạy trốn, không cho ai tìm ra mình. Bạn bè đều khuyên Nayeon nên thôi, vẫn chê Mina không ra gì, vô trách nhiệm, không dám đối mặt, cho dù sau này cả hai có thành gì của nhau thì rồi Nayeon cũng khổ thôi. Nayeon chỉ mỉm cười, thường nói cô đã lâu rồi chẳng bận tâm, thiếu gì người theo đuổi, đời nào cô để ý tới người chẳng trân trọng cô. Nhưng mọi người đều biết, nửa năm qua, Nayeon vẫn không quên Mina. Bởi những người theo đuổi Nayeon nào ai đến gần được cô nửa bước. Có lẽ Mina còn yêu mình, cô đoán thầm. Mina chỉ chiến tranh lạnh mà thôi, chỉ tạm không liên lạc thôi, chỉ vì muốn cả hai có chút không gian tự do, để không như trước đây.

Có lẽ chỉ vì thế, chờ khi Mina thấy nhẹ nhõm, tự nhiên quay lại bên Nayeon, hai người sẽ như xưa, sẽ là quan trọng nhất của nhau. Nghĩ thế, nên Nayeon đã cố để tự đứng vững, cô bắt đầu một mình đi dạo, xem phim, một mình nấu cơm chăm sóc bản thân, một mình ra ngân hàng trả nợ, một mình học lái xe, chọn xe, thậm chí tự mua cả ôtô, một mình đi tìm nhà, dọn nhà mới, một mình đối mặt với cái chết của bố mẹ sau tai nạn giao thông… Nayeon giờ đây đảm đương cuộc đời mình thật giỏi. Nhưng trong tình yêu, vẫn cần có em ở bên. "Chị còn yêu em không?"

Trời rạng sáng, Nayeon đã nhìn tin nhắn ấy suy nghĩ suốt đêm, biết em ấy đã hiểu ra, dù không chịu gọi điện trực tiếp cho cô, nhưng ít nhất đã gửi tin xem cô thế nào. Nayeon rất muốn gọi điện ngay cho Mina, nói với em rằng nửa năm nay cô nhớ em biết bao; nói rằng trong những thời gian đáng lẽ em phải ở bên cô, thì cô đã chống chọi vất vả vượt qua; nói rằng dù nửa năm nay em bỏ rơi cô, nhưng cô không đành xoá em khỏi tim mình…

Nhưng Nayeon ý thức được, cô không muốn nửa năm chờ đợi sẽ tiêu tan thế này, cô muốn em phải đau khổ, cô muốn giữ chút tự tôn.

-"Không còn yêu!"

Nayeon mỉm cười bấm ba chữ, reply. Sau đó, cô cứ chờ Mina gọi lại cầu xin, chờ tin nhắn thăm dò tiếp theo của em, chờ em đột nhiên nhấn chuông cửa, rồi khi cửa mở Mina đã đứng trước mắt, mạnh mẽ ôm lấy cô vào lòng, và dịu dàng nói em biết em đã từng sai lầm, rồi sau em sẽ nâng niu cô… Nhưng, ngày nối ngày, tháng nối tháng, nửa năm lại trôi qua, Nayeon không hề nhận được bất kỳ tin tức gì về Mina. Một ngày, từ bạn thân của em, cô biết em tháng sau sẽ kết hôn với một người con gái cô chưa từng quen.

-"Mina ấy bảo em ấy rất cảm ơn chị, nếu nửa năm trước chị không trả lời  tin nhắn, em ấy làm sao đủ quyết tâm quên được chị, càng không thể cho cô gái kia một cơ hội…".

^^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Series Drabbles][Minayeon] ANGEL💋.Where stories live. Discover now