Tình Đầu - 1

1K 102 0
                                    

Im Nayeon là cái tên đầu tiên tôi biết khi mới vào năm nhất trung học. Không phải vì Nayeon xinh nhất lớp đâu ( dù đó là sự thật ). Cũng không phải vì Nayeon luôn đứng nhất lớp, dù tôi luôn cảm thấy chán ghét việc chỉ đứng thứ hai môn Tiếng anh. Mà vì Nayeon, theo tôi, là đứa "Khó Ưa" nhất lớp.

Mái tóc đen suôn dài, hơi xoăn và mảnh như những sợi tơ, đôi mắt to nhưng ánh nhìn lại sắc, cùng làng da trắng mịn nhưng không ửng hồng, nó hơi tái xanh, mang đến cảm giác yếu ớt mỏng manh. Nhưng nổi bật nhất là hai cái răng cửa big size của Nayeon.

Đầu năm học, cả lớp phải lau dọn lại phòng học, chỉ có Nayeon là được miễn. Nayeon cũng được miễn trực nhật trên lớp, miễn cả học thể dục. Ai lân la hỏi nguyên nhân thì Nayeon chỉ trả lời cộc lốc bằng âm vực ngang ngang không cảm xúc.

- Muốn biết thì đi hỏi cô giáo đi.

Dĩ nhiên là không ai dám đi hỏi cô giáo.

...

Vì xinh xắn nên có rất nhiều người, thậm chí cả những tiền bối lớp trên đến làm quen nhưng Nayeon đều từ chối hết sức "Tỉnh bơ".

Và tôi Myoui Mina lại vô cùng khó chịu với cái vẻ thản nhiên kiêu kỳ ấy.

Mới nhập học được hai tháng, một tiền bối lớp trên nhờ Sana đưa cho Nayeon một lá thư. Nayeon không buồn mở ra đọc mà trả lại cho Sana-người đưa thư.

- Xin lỗi nhưng mình không nhận, cậu gửi trả lại lá thư giúp mình. Vả lại nhờ cậu nhắn với chủ nhân bức thư là viết sai chính tả rồi, "xinh đẹp" chứ không phải "xin đẹp".

Nayeon chỉ tay vào một dãy chữ trên phòng bì thư. Những người có mặt ở đó đều khúc khích cười, tự dưng tôi thấy tức giận thay cho tiền bối kia, liền lên tiếng nói trống không.

- Người lịch sự chẳng ai làm thế cả.

Nayeon đưa mắt nhìn thẳng về phía tôi, chẳng có gì phải sợ cả nên tôi nhìn lại. Mắt đối mắt. Nayeon nhún vai.

- Tôi không phải là người lịch sự, nhưng xen vào chuyện của người khác rồi bình phẩm lung tung xem ra cũng không được lịch sự cho lắm.

Nói xong Nayeon quay lưng bỏ đi, tôi ngồi lại vừa tức vừa xấu hổ.

Từ đó, mối quan hệ căng thẳng giữa tôi và Nayeon chính thức bùng nổ. Mà nói thẳng ra là tôi ghét cay ghét đắng Nayeon và Nayeon cũng chẳng ưa gì tôi.

Tôi cố gắng học thật chăm chỉ môn Anh để giành hạng nhất trong lớp, và cuối cùng tôi cũng làm được khi học kì I kết thúc. Nhưng hình như chơi thân với Sana cho nên tôi bị lây năng lực HODEN của cậu ấy thì phải, bài thi Tiếng Anh của tôi bị nhầm nhọt vài lỗi cơ bản và tôi không tránh khỏi việc bị Nayeon cười khẩy và khinh thường khi mà giáo viên Tiếng Anh hỏi tôi trước cả lớp.

- Có thì nào mà chia "has were" hả cô Myoui?

Ngay lúc đó tôi ước có một cái lỗ dưới bàn để mà chui xuống.

...

Hôm qua Nayeon không đi trực nhật cuối tuần cùng cả lớp, hôm nay vào lớp tôi lân la đến gần mỉa mai.

[Series Drabbles][Minayeon] ANGEL💋.जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें