Nayeon - Mina - Chaeyoung

1K 85 7
                                    


Im Nayeon.

Đầu năm học, chúng tôi có thầy hiệu trưởng mới và thầy đã đưa ra ý định chia lại các lớp, trộn lên ngẫu hứng. Khối nào cũng thế. Mấy em tân binh năm nhất chân ướt chân ráo dĩ nhiên không có phản ứng gì đặc biệt vì chúng nó còn chưa thuộc hết tên nhau .

Nhưng với hai khối còn lại, đặc biệt là bọn năm cuối chúng tôi, vốn thuộc lầm lòng hết thói hư tật xấu của nhau rồi thì việc bị tách nhau ra và bắt làm quen với những người bạn mới là một việc quá tàn nhẫn.

Đứa nào cũng buồn hiu, bực bội nhưng chỉ dám trong âm thầm. Cuối cùng, vẫn phải ngoan ngoãn chia tách, trỗn lẫn vào nhau như trộn thóc với đậu, những đứa ở lại phòng cũ nhìn đứa khác ôm cặp qua phòng mới.

Tôi không buồn mấy vì chuyện chia lớp, vì có buồn cũng chả giải quyết được gì. Nhìn thoáng hơn, nếu nhớ nhau thì qua lớp mới mà tìm nhau, dẫu sao thì vẫn ở dưới mái trường bé xíu này thôi.

May mắn là tôi và Mina vẫn nằm trong cùng một danh sách, cùng chung một lớp.

Mina là người yêu tôi. Chuyện này công khai, cả trường đều biết vì chungs tôi khá nổi tiếng trong trường. Chúng tôi quen nhau từ cuối năm nhất.

Tôi và Mina ôm cặp sang phòng mới. Nhìn sơ qua, những gương mặt đều "lạ hoắc", tôi chưa từng gặp bất cứ ai, dù là trong lớp học thêm hay câu lạc bộ. Nhưng trong số đó, có một người Mina quen. Một cô bạn tóc ngắn ngang vai, mặt bầu bĩnh hiền lành.

- Chaeng, cậu học lớp này ư?

- À...Ừ..

Cả hai có vẻ ngạc nhiên khi nhìn thấy nhau.

Giờ ăn trưa, tôi hỏi Mina thì cậu ấy lại bảo đó là người bạn hàng xóm lúc nhỏ của cậu ấy. Tên là Chaeyoung, nhưng Mina vẫn hay gọi là Chaeng như mẹ của Chaeyoung thường gọi. Điều mà tôi thắt mắt về người bạn thân từ trên trời rơi xuống này là tại sao trước giờ Mina không nhắc đến? Tại sao trước giờ tôi không gặp mặt?

Và nhìn xem, cách mà họ nói chuyện với nhau sao lại thiếu tự nhiên và gượng gạo đến vậy?

Không rõ tại sao, tôi cảm thấy bất an. Và nó cứ mỗi ngày một lớn dần lên.

Chaeyoung là kiểu con gái tôi vừa ghét vừa ghen tị. Vì Chaeyoung có tất cả những gì mà tôi không có. Đôi mắt màu nâu nhạt trong sáng, cách nói chuyện và ứng xử nữ tính, dịu dàng, nhưng không hề yếu đuối.

Mối quan hệ giữa Chaeyoung và Mina cũng khiến tôi ghen tị.

Bỏ qua sự ngạc nhiên ban đầu, họ đã nói chuyện với nhau bình thường như những người bạn. Rất tự nhiên, không cầu kỳ, đầy thân thiết. Tôi có cảm giác xung quanh họ là một rào chắn vô hình vô cùng vững chắc mà tôi không tài nào xen vào được. Tôi thấy mình thật thừa thãi ngay trong lúc này.

Dù trong mắt tất cả mọi người, kể cả Mina tôi là một cô gái mạnh mẽ, nhưng thật ra tôi rất dễ hoang mang. Đặc biệt là những chuyện có liên quan đến Mina. Tôi thích Mina trước. Tôi chủ động làm quen trước. Tôi sợ mất Mina. Sự xuất hiện của Chaeyoung càng làm nỗi hoang mang trong tôi xuất hiện thường xuyên hơn.

[Series Drabbles][Minayeon] ANGEL💋.Where stories live. Discover now