Chapter31:Friends
Eunha pov's
Nandito ako sa kwarto ko nagpapahinga . Haayyy... Kailan ko kaya sisimulan ..
Tsss.. Kasalanan ko kasi ang lahat ng to eh! Kainis kainis.
Huhuhuhuhu.. I hate my life
Knock..knock
Napatingin ako sapinto ng may kumatok.
"Pasok!"sigaw ko .
At laking gulat ko . Papaano siya nakapasok dito waahhhhh....."Anong ginagawa mo dito D.O,at paano ka nakapasok!"
Sigaw ko tinignan niya lang ako at ngumisi."Easy lang. Sinabi kong Bestfriend mo ako at may kailangan tayong pag-usapan."sabi niya
Tinignan ko siya ng masama pero nginitian lang niya ako.
"Umalis kana."
"Eh, paano kung ayaw ko."
"Ano ba ang kailangan mo huh!"
"Simple lang, gusto kong bumalik ka ulit saakin."
"Ano ako tanga? Para bumalik ulit sayo!"
"Sige kung ayaw mo. Papatayin ko si Taehyung"
"Subukan mo ako ang makakalaban mo!"
"Hahaha,, kung makakaya mo ako. Geh! Babye my loves! Pag-isipan mo ng mabuti hahahaha!!!"
Sabi niya at umalis na . Ano ano na ang gagawin ko ayukong mawala saakin si Taehyung grr..
Kinabukasan.
Sh*t aalis nga pla ako ngayon pupunta pala ako kay Taehyung .
Tumayo na ako mula sa pagkakahiga at ginawa na ang morning routine ko .
After 1hour natapos na ako at bumaba na .
Pumunta na ako kay baby Ferari ko yung kulay Yellow.
Agad na akong pumasok at pinaharurut na ito papunta sa ospital. Wala pang sampung mnuto ay nakarating nadin ako doon.
Haaayyyy... Eto na papasok na ako Eunha! Be ready kaya mo yan. Fighting!
Knock knock..
Katok ko
"Bukas yan!"
Pumasok na ako at nakita ko si Taehyung na kumakain ng apple.
Taehyung pov's
Kamakain ako ng apple ng may kumatok kaya sumigaw ako na bukas.
Kapagod kasing maglakad eh,
Nung magbukas nakita ko nanaman ang babae na yumakap saakin.Hmmm.. Sino kaya siya may past ba kami nito .
"Ahmm.. Hello Tae"nahihiyang pagkaasabi nito.
Ahhmm.. Ang cute niya at maganda . Meron siyang kissable lips at matangos na ilong . Mahahabang pilikmata. Basta para siyang Goddess ay ano tong mga pinagsasabi ko.
"Ahmm.. Upo ka muna,"sabi ko at nginitian siya. Hala! Nag blush siya. Hahaha ang cute cute niya talaga .
"Ano palang kailangan mo?"tanong ko sakanya
"Ahmm.. Pwede ka n bang lumabas ngayon?"tanong niya ay ganong tinanong ko siya tapos ibabalik rin niya saakin.
"Ahmm.. Baka pwede na,"
"Ahh.. Pwede bang lumabas tayo?"
"Okay, wait lang ha! Bihis lang muna ako."
Sabi ko tumango naman siya kaya pumasok na ako sa Cr para makapagpalit ng damit.At nang matapos na lumabas na ako.
"Tara."
Sabi ko at lumabas na kami .
Hmm tatakas muna ako dito hahaha!!!
"Saan , pala tayo pupunta?"
"Hmm sa mall arcade tayo!"
"Sige ba! Mukhang maganda yan!"
Thierd person pov's
Nasa harap na sila Eunha ng mall at bumaba na sila at pumasok na at agad na dumiretso sa arcade .
Taehyung pov's
Kanina pa kami dito ni Eunha grabeh! Ang saya mag laro haha.. Parati nga siyang talo eh.
"Taehyung!"tawag niya sa pangalan ko. Wait bakit sumasakit ang ulo ko.
"tss... Sige tumawa ka pa!"
"oh ano naman gagawin mo ha! Ha?"
Arrggg ang sakit ng ulo ko. May nakikita akong babae at lalaki na masayang kumakain ng Ice cream. Bakit ganon argg..
titigil ka o titigil!"pagbabanta ng lalaki
"behhh!!!!! Hahahaha... Ano naman gagawin mo!"
"titigil ka sa kakatawa mo o di kaya halikan kita"
Arggg ang sakit ng ulo ko argghh!!!
"Taehyung? Okay ka lang?"tanong saakin ni Eunha tumango na lang ako kahit hindi . Sino kaya ang babae nayun?
"Ahh,, kain na tayo Eunha."pagaaya ko sakanya ngugutom na kasi ako eh,
" Sige, doon tayo sa Max"
Eunha pov's
Nag aya na si Taehyung na kumain kaya naisipan ko na sa max nalang kami kumain.
" Sige, doon tayo sa Max"
Sabi ko"huh! Eh.. Ahhaa sige doon nalang tayo!aang pangit kay ng mga pagkain doon masgusto ko pa sa chowking,"sabi niya at nginitian ako hindi ko narin narinig ang huli niyang pagkakasabi.
....
"Saan tayo sunod?"tanong niya teka saan nga ba?
"Ahmm uwi nalang tayo. Hehehe,,"sabi ko at ngumit sakanya tunawa lang siya saakin at tsaka kumain ulit.
Maya maya lang natapos narin kami at nagdesisyon na umuwi .
"Ahhmm.. Eunha pwede bang makipag kaibigan."
"Sure! Let's be friends!"sabi ko at nginitian siya ang shakit non ah. Kaibigan huhuhu...
"Sige na umuwi kana ingat!"sabi niya teka may sasakyan batong dala.
"sumakay kana Taehyung . Gabi na oh,, wala kapang dalang kotse . Kaya sumakay kanalang saakin at maihatid na kita sa hosopital,"sabi ko kaya no choice siya kundi ang sumakay.
............ 😉😉😃
YOU ARE READING
THE NERD REVENGE Book 1&2
Teen FictionSiya ang campus nerd. Na parating Inaapi , Binubully. Pero may isang lalaking nag laro sa kanyang damdamin kaya. Siya ay nagbago . Pumunta sila sa korea . At doon na niya pinagpatuloy ang kanyang pag-aaral pero isang araw may anim na babae na lum...