Chap 21

1.6K 112 110
                                    

Vampire's Lover

Chap 21

P/s: Ai nha~ tuần này nổi hứng bonus thêm 1 chap nữa nè :))

Buổi tối, ở một góc nào đó không thành phố. "Vụt Vụt" một bóng đen nhanh như gió núp vào bóng tối , đôi mắt sắt bén nhìn chằm chằm một thứ gì đó. Từ phía mắt của bóng đen nhìn ra, là bốn bóng người khác, nhưng trong đó, có 2 người da thịt như teo lại, cả người hóp lại, trắng bệch, đôi mắt trợn trừng như bị thứ gì hù dọa mà chết. Còn hai bóng kia, không cần nói cũng biết là Vampire khát máu.

Như đã nói ở mấy chap trước, ở thế giới Vampire có rất nhiều Vampire bị ruồng bỏ, rất khát máu, chỉ cần có máu là không tiếc sinh mạng mà giết, cướp đi mạng sống của người khác. Hiện tại, ở thế giới Vampire, những Vampire như thế vẫn còn rất nhiều, không biết vì sao mà càng lúc càng không khống chế được việc tăng số lượng của những Vampire đó. Và chính vì không khống chế được, đã dẫn đến có một tốp Vampire trốn khỏi thế giới của mình và xâm nhập vào thế giới con người để tìm kiếm loại máu tươi tinh khiết nhất.

Quay trở lại với câu chuyện hiện tại, sau khi rút cạn máu của hai người tội nghiệp kia liền vứt bỏ cái xác, rồi đi tìm kiếm con mồi khác. Bóng đen kia thấy vậy, khuôn mặt nhìn hai Vampire kia như có kinh tởm, căm ghét và đầy sát ý.

"Vụt" bóng đen ấy lại tiến lên gần hai tên Vampire. Từ trong tay hắn xuất hiện một thanh hai thanh kiếm, có thể gọi 'Song Kiếm'. Hai tên Vampire như đánh hơi thấy mùi gì đó đáng sợ, liền tính bỏ chạy. Nhưng bóng đen kia nào để cho chúng chạy thoát chứ, vụt lên trên chặn đường chúng lại. Hai thanh kiếm sắc bén tạo nên một ánh sáng nhỏ. Hai tên Vampire coi người khác như con mồi của mình, giờ lại như thành con mồi của kẻ khác. Có chút run sợ như biết trước chúng nó sẽ phải chết. Nhưng chúng hai người, còn người kia chỉ có một mình, đếm thôi cũng biết ai lợi hơn. Thế nên liền nhe đôi nanh sắc nhọn đầy máu của mình ra, những móng tay như dài ra, sắc bén như dao.

- Hừ, chết đi lũ Vampire kinh tởm.

Một lời nói mang theo hơi thở của Tử thần. Đột nhiên, ánh mắt của hắn sắc bén hơn, miệng khẽ nhếch lên một đường cong nhỏ, khẽ liếm môi. Nếu như lúc nãy là hình dáng mang theo vẻ kinh tởm, khinh rẻ thì bây giờ lại như đang thích thú, giống như kiếm được một món ngon vậy.

- Grừ...

Tiếng gầm của hai tên Vampire kia vang ra, chúng tính nhào tới chỗ của người kia, nhưng chưa đụng tới thì bị hai thanh kiếm kia đâm vô bụng. Một cảm giác nóng truyền từ dưới bụng lên, một dòng máu đen chảy ra ồ ạt. Nhưng chưa kịp phản kháng hay la gào thì "Phập Phập Phập" hai cây kiếm liên tục đâm vào người hai tên Vampire kia. Trên người chúng liền xuất hiện mấy chục cái lỗ nhỏ, máu theo đó mà tuôn ra ngoài.

Nếu như vũ khí bình thường, chưa chắc sẽ khiến Vampire mất máu, nghiêm trọng hơn là chết. Nhưng nếu là những vũ khí như của Baekhyun, Luhan, Suga, nói chung là của Vampire cấp cao hơn thì việc giết hay làm tổn thương Vampire cấp thấp là một chuyện bình thường, chỉ khác ở chỗ nếu chỉ làm bị thương thì vết thương có thể tự lành lại được. Nhưng hiện tại, những vết thương không hề lành lại, máu lại cứ theo đó mà chảy ra ồ ạt. Rốt cuộc... song kiếm kia là vũ khí gì?

- Tò mò đúng không? Rất muốn biết tại sao vết thương từ hai thanh kiếm của ta gây ra lại khiến vết thương các ngươi không lành được đúng không? Hahaha, đoán đi.

Hắn ta cười ha hả, ngón tay quệt lên những vết máu bám trên hai thanh kiếm, đôi mắt trở nên khát máu, chứa đầy dục vọng, dục vọng 'sát' Vampire.

Dù nói là Vampire bị biến hóa thành loại Vampire khác máu, không có chút giống Vampire bình thường nhưng ít ra, những Vampire biến dị (Au: thống nhất gọi vầy luôn ha) này vẫn còn chút lí trí trong người.

- Ngươi... ngươi là Hunter...

- Ai~ Đoán nhanh thật nha. Đoán đúng rồi đó, tiếc là, sống đến giờ là quá đủ cho loại Vampire bẩn thỉu như các ngươi rồi. Tạm biệt.

Ánh mắt như đang cười của tên Hunter kia như dập tắt, tăng thêm vẻ quỷ dị. Ngay tức khắc, sau khi nói lời tạm biệt, hắn đứng trước mặt hai tên Vampire đang sợ hãi, cầm hai thanh kiếm đâm từ đỉnh đầu xuống, như đâm xiên qua người hai tên Vampire. Rút hai thanh kiếm ra, máu lập tức phun ra từ đỉnh đầu. Lúc nãy, hai thanh kiếm đâm xuyên vô người hai tên Vampire, đâm xuyên tới cổ họng, đâm thẳng vào 'trái tim' của Vampire, nơi quyết định sống chết của 1 Vampire. Nguyên một quá trình đâm vào không hề có một chút sơ sót nào, từ đầu (trừ đỉnh) đến 'tim' không hề có một tí vết rách nào cả.

Sau khi giết hai tên Vampire xong, ánh mắt của tên kia cũng thay đổi, trở nên trầm lại, ánh mắt khinh rẻ kia lại xuất hiện. Liếc nhìn thi thể hai tên Vampire đang chảy máu. Hắn liền trầm thêm nữa, nhìn thấy Vampire hắn chỉ cảm thấy kinh tởm, ghét bỏ, không muốn nhìn thấy. Lạnh lẽo đưa bàn tay lên, không biết từ đâu xuất hiện ngọn lửa xanh phóng tới chỗ hai tên Vampire và thiêu rụi chúng, cả máu cũng không còn vết tích.

- Thật ghê tởm.

Hắn buông một câu rồi nhảy lên nóc nhà, thân hình nhanh nhẹn ẩn vào bóng tối, chẳng nhìn thấy gì ngoài nghe thấy tiếng "Vụt" như tiếng gió. Ngay sau khi hắn vừa đi, lại có hai bóng đen khác đi tới.

- Có mùi của Hunter.

- Ở đây sao lại có Hunter chứ.

- Hunter xuất hiện, chỉ có một nguyên nhân: tên kia đã khỏe lại.

- Chết tiệt, biết vậy năm xưa, bốn người chúng ta không nên để hắn chạy thoát.

- Chạy thoát tức là thoát rồi. Có chửi cũng không làm được gì. Chỉ sợ lần này, hắn quay lại tức là đã mạnh hơn rồi, có lẽ, sắp tới, sẽ có một cuộc chiến ác liệt nữa rồi.

- Khốn kiếp.

- Thôi, về báo tin cho hai người kia biết, khi nào tập hợp bàn kế hoạch.

Sau đó, hai người cũng biến mất không thấy tăm hơi.

Hết chap 21

[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]Where stories live. Discover now