Chap 2

3.8K 319 46
                                    

Vampire's Lover

Chap 2

Sơ lược về trường Lucifer: Đây là nơi tập hợp nhiều loại Vampire. Được chia thành 5 khối, tượng trưng cho 5 hệ. A là dành cho vampire hệ lửa, B là dành cho vampire hệ nước, C là dành cho vampire hệ khí, D là dành cho vampire hệ đất, E là dành cho vampire hệ bóng tối. Nhưng vì có 1 số vampire có năng lực không thuộc hệ nào nên được xếp vào khối S, dành cho vampire có năng lực tiềm ẩn. Để phân biệt các khối nhà trường đã đưa cho các học sinh mỗi người 1 cái huy hiệu, trên đó có ghi khối của họ. Còn về các cấp độ từ cao đến thấp sẽ được căn cứ vào màu cà vạt, cà vạt đen tượng trưng cho người xuất sắc, cà vạt đỏ dành cho người thuộc cấp độ bình thường, còn cà vạt xanh dương dành cho cấp độ thấp nhất.

Luhan và Jung Kook đều mang cà vạt màu xanh dương vì họ mới vào trường, năng lực thật sự chưa được bộc lộ.

Thôi, chúng ta tiếp tục câu chuyện. Sau khi dỗ nín Luhan, Jung Kook dẫn Luhan đến khối S và thả ông anh mình ở đó và chạy về lớp mình. Đang đi thì "Rầm" - Jung Kook bé bỏng vô tình đụng trúng 1 người.

- Ai da…… xin lỗi. Anh có sao không 8*

Jung Kook vội vàng đỡ cái người kia dậy. Bỗng người kia nhìn Jung Kook với 1 ánh mắt kì lạ, như muốn hút máu cậu vậy. Cơ mà người đó cũng đẹp trai đấy chứ, như thiên sứ a~ tiếc rằng Kook ta đẹp hơn nhiều há há há.

- Nè, đực mặt ra đó làm gì, tôi đẹp trai quá hả?

Thấy Jung Kook đần mặt ra, người kia cười nham hiểm làm Kookie đỏ mặt a~ có chút xấu hổ a~

- Đẹp…… đẹp lắm…… đẹp cái tổ tông nhà anh :p:p

Jung Kook nói khích 1 phát làm người kia đen mặt.

- Cậu…… thật thơm a~

Người kia đột nhiên lại gần JungKook với cái mặt gian thấy gúm. Jung Kook sợ hãi lùi lại. Rõ ràng cậu đã che mùi máu đi rồi mà, tại sao vừa đụng vào người hắn ta là hắn ta lại hửi thấy mùi máu?? Phải làm sao đây??

- Mùi máu của cậu…… thơm lắm……

Người kia như bị mất kiểm soát, càng lúc càng tiến lại gần. Jung Kook đột nhiên hiểu cảm giác anh trai mình lúc nãy, thật đáng sợ. Mà tại sao máu của 2 anh em cậu lại khiến người khác bị kích thích chứ? Giờ phải làm gì đây ??

Đang lo sợ, bỗng dưng cái đèn trong đầu Jung Kook phát sáng. "Huýt" cậu huýt sáo 1 cái, bỗng dưng có mấy con dơi từ xa bay đến ị 1 đống lên người tên kia. Jung Kook thừa dịp chạy thoát luôn, ngu sao ở lại cho bị thịt như ông anh ngốc :p

Sau khi bỏ chạy, Jung Kook hú hồn chạy thẳng về lớp mình. Hôm nay có hơi xui xẻo nhưng Jung Kook ta đây quả thật thông minh hố hố hố.

Quay ra với Luhan, sau khi bị em trai bỏ rơi, Luhan đành lủi thủi tìm lớp. Đang đi thì vô tình thấy bóng dáng quen thuộc, Luhan mừng khôn xiết.

- Baekkieeee!!!

Luhan la lên, Baekhyun quay đầu ra, thấy cái bản mặt của đứa bạn thân thì mừng rỡ đi tới.

- Luhan, cậu chuyển đến đây học à??

Baekhyun cười tươi. Nói gì chứ Luhan và Baekhyun là bạn chí cốt, Baekhyun cũng là 1 vampire lai nhưng thuộc hệ lửa, đi cùng Baekhyun là khỏi sợ tối a~

[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]Where stories live. Discover now