Chap 1

7.5K 367 44
                                    

Người yêu ma cà rồng (Vampire's Lover)

Chap 1

Luhan là 1 vampire lai con người. Nhưng Luhan giống người hơn là 1 con ma cà rồng. Cậu không thích máu, cũng không thích hút máu. Vampire thường rất ghét ánh sáng nhưng Luhan thì ngược lại không ghét ánh sáng. Vậy dòng máu Vampire mà cậu đang mang nó có tác dụng gì??Mà thôi kệ đi, số mệnh cho cậu 1 cuộc sống bình thường, liệu điều gì có thể làm phá vỡ cái bình thường ấy chứ?

- Con sẽ chuyển đến trường Lucifer - Ba Luhan nói như tát nước vào mặt chàng trai ngồi đối diện.

- Sao chứ? Con không chịu đâu. Ở đây có bạn bè của con, có cả ba mẹ nữa :(( - Luhan thút thít.

- Ngoan đi Luhan, chúng ta cũng chỉ muốn tốt cho con thôi. Con đã 17 tuổi, đa đến lúc vào trường dành cho con và đồng loại chứ. Với lại vào đó...... - Mẹ Luhan buồn rầu.

Thực chất bà cũng không muốn xa con, nhưng số trời đã định, đa đến lúc Luhan trở thành 1 vamipre rồi. Dù rằng nó không thể hút máu hay ghét nắng như người khác nhưng...... Mà thôi, quên đi, chỉ cần nó có năng lực là được.

- Sao mẹ?? - Luhan gương đôi mắt cún con nhìn mẹ.

- Không có gì đâu. Mà còn Jung Kook đi cùng mà, có gì nó sẽ bầu bạn với con- Mẹ Luhan nói, bà cố cười nhẹ nhàng để khuyên răn đứa con.

Jung Kook là em trai của Luhan, nếu nói Luhan giống người hơn là Vampire thì Jung Kook lại giống Vampire hơn là người.Cả hai anh em đều rất đẹp, 1 nét đẹp coi như hoàn mĩ, chỉ là Luhan mắt xanh, còn Jung Kook mắt đỏ.

Hai anh em này đều có đặt điểm chung là rất biết thu hút người. Nếu là con người, nhìn mặt 2 anh em họ cũng đủ chết mê chết mệt. Còn nếu là Vampire thì lại khao khát muốn có được 2 người này. Tất cả là do máu, máu của 2 người rất dễ khiến Vampire thèm khát, nó có mùi rất mê hoặc người. Nói chung, đây là mối hiểm họa lớn cần tránh xa nhưng càng tránh càng dính.

Quay trở lại với cuộc đối thoại, sau 1 hồi năn nỉ thì Luhan mới chịu đi học ở trường Lucifer, nơi dành cho Vampire.

- Mà này, nếu con học ở đó, con sẽ ở đâu??- Luhan ngây thơ hỏi.

-"Cốp" anh trai ngốc , đương nhiên sẽ ở KTX rồi - Jung Kook không nể nang, đập nguyên quyển sách vào đầu ông anh mình

- Hix...... Kookie, em thật tàn nhẫn. Đánh đầu người ta đau quá - Luhan mếu máo, mắt rưng rưng.

- Ôi ông anh đáng thương của em...... đáng đời anh lắm 8* - Jung Kook mỉa mai, sau đó bỏ lên phòng.

Tối đó, 2 anh em ngồi soạn đồ đạc mai chuyển trường. Luhan sau khi soạn đồ xong thì lăn ra ngủ, còn Jung Kook thì ngồi ngắm trăng. Lí do là vì JungKook giống Vampire, không thích ban ngày, hoạt động về đêm là chủ yếu.

- Chậc, Luhan hyung không uống máu được...... chắc nên mang theo đồ ăn cho ổng ăn là được rồi nhỉ;?

Sau đó, Jung Kook mon men xuống dưới nhà lấy mấy gói mì tôm bỏ vào ba lô. Lúc đi ngang qua phòng ba mẹ, cậu vô tình nghe được 1 vài chuyện.

- Quyết định này không biết là sai hay đúng nữa.

- Em đừng lo, chắc chắn lũ trẻ sẽ ổn thôi.

[EXO][BTS] Vampire's Lover [Đã DROP]Where stories live. Discover now