Chap 18: Sự chăm sóc của Tùy Kỳ

253 1 0
                                    




Mạc Tùy vừa lòng, lại chậm chạp nhảy lò cò đi trước. Nhưng khi vào cửa hàng hai người không thể tránh khỏi việc đứng gần nhau. Cũng không biết là bởi vì vừa rồi cô bắt anh đứng ra xa hay vì lý do gì mà vừa vào đến nơi Tùy Kỳ liền tiến tới cực kỳ gần, gần như là dán sát vào người cô.

Mạc Tùy nhìn anh kè kè bên cạnh mình, "Điều hòa rất ấm, anh còn cần lại gần người khác để sưởi nữa cơ à!"

Nhân viên bán hàng nghe xong liền cười trộm, ánh mắt đảo qua cả hai người, nói: "Có bạn trai biết chăm sóc như vậy thật tốt, người khác nhìn cũng phải hâm mộ, chỉ đứng thôi cũng muốn chắn gió cho bạn gái."

Lúc này cửa cửa hàng bỗng mở ra, cửa hướng về phía Bắc nên gió dội thẳng vào. Tùy Kỳ đứng ở bên trái cô đã chắn hết gió. Người khác không nói thì đúng là Mạc Tùy không phát hiện ra, tuy rằng điều hòa để nhiệt độ cao, nhưng gió mùa đông thổi thẳng vào người cũng vẫn lạnh.

Bạn trai cái rắm ý, nhưng Mạc Tùy cũng lười giải thích, nhất là giải thích với người xa lạ. Càng giải thích người ta sẽ càng tò mò. Cô túm lấy anh kéo lại, "Đứng dịch vào bên trong một chút."

Tùy Kỳ mỉm cười, mắt cong thành hình trăng khuyết, hai bên má có lúm đồng tiền mờ mờ. Lúc này anh đang mừng thầm vì người ta hiểu nhầm anh là bạn trai cô, dù cảm giác ấy trong lòng rất mơ hồ, chính anh cũng không hiểu rõ, nhưng phản ứng bản năng có thể bộc lộ những cảm xúc sâu kín nhất. Anh thích người khác đặt anh và Mạc Tùy cạnh nhau, khen ngợi anh đối tốt với Mạc Tùy. Điều ấy sẽ khiến anh thấy thỏa mãn từ đáy lòng.

"Tôi thích đứng ở đây." Anh cười tủm tỉm nói.

Mạc Tùy nhìn anh như nhìn người thiểu năng, "Tùy anh, nhưng rốt cuộc là anh thích cái nào?" Cô chỉ quầy hàng, "Chọn đi, đi nhiều cửa hàng thế rồi anh không thấy mệt sao?"

Tùy Kỳ nhìn lướt qua, kiểu dáng cũng chẳng khác nhau mấy. Anh lại nghĩ đến chiếc di động Mạc Tùy đang dùng, "Tôi muốn cái giống của cô."

"Của tôi? Đó là mẫu từ năm ngoái rồi."

Anh gật đầu, "Ừ, giống của cô."

Mạc Tùy nói mẫu cho nhân viên bán hàng, không cần mới nhất tốt nhất, còn tiết kiệm tiền. Chỉ khác là cô dùng màu trắng, Tùy Kỳ dùng màu đen. Dù sao màu này cũng hợp với đàn ông hơn.

Lấy hàng, dùng thử, tất cả đều rất thuận lợi. Sau khi tính tiền lại thuận tiện mua sim mới. Mạc Tùy đưa di động cho anh, "Cầm lấy này."

Tùy Kỳ nhận lấy ấn vài cái, nói: "Cho tôi số của cô."

Mạc Tùy lơ đễnh đọc số điện thoại của mình, cô đang nghĩ xem lát nữa nên đi đâu ăn cái gì, gần đây hình như có thêm mấy cửa hàng ăn mới.

Bên cửa sổ tầng trên nhà đối diện có hai người, cô gái mặc đồ trắng hỏi, "Yến Phi, cậu nhìn cái gì vậy?"

"À, một người bạn thôi." Triệu Yến Phi nhìn Mạc Tùy phía dưới. Mạc Tùy bước đi chậm chạp khiến cô chú ý, mà chàng trai cực kỳ tuấn tú bên cạnh càng khiến cô ta kinh ngạc hơn.

Mạc Tùy đã có bạn trai từ khi nào vậy? Lương Sinh có biết không?

Lúc này Mạc Tùy bị vấp, được chàng trai bên cạnh ôm vào lòng, sau đó hai người rời đi.

Trọn đời em nuôi anh - Nghiêu Tam Thanh [HOÀN]Where stories live. Discover now