Chap 8: Chữa trị lung tung

328 4 0
                                    

Hơi thở của Tùy Kỳ càng ngày càng nóng, phả sau tai Mạc Tùy khiến cô run lên bần bật, ngay cả nhiệt độ cơ thể cũng tăng dần!

Cô thở hắt ra mấy hơi, tự điều khiển năm ngón tay thon dài. Tùy Kỳ lập tức phát ra một tiếng rên rỉ vừa đau đớn vừa sung sướng, đồng thời càng đâm mạnh phần dưới vào tay Mạc Tùy hơn. Khi đâm đến tận cùng, đỉnh đầu sẽ ma sát đến quần jeans của Mạc Tùy, vải ngấm nước hơi ẩm kích thích tầng tầng khoái cảm trong anh, tiếng thở dốc trong cổ càng lúc càng dâm đãng, càng lúc càng thường xuyên. Cho đến khi ngón tay Mạc Tùy vô tình chạm đến thịt non trên đỉnh đầu cái miệng nhỏ của anh, thân thể anh bỗng co rút, lưng gập lại, chất lỏng đậm đặc màu trắng mang theo nhiệt độ nóng rực từ đỉnh đầu phun ra, bắn lên người cả hai!

Hai người thở dốc nhìn nhau, sau đó kiệt sức đổ vật sang hai bên. Mạc Tùy liếc nhìn thứ dính dớp trong lòng bàn tay và quần mình, cảm giác hoang đường như đang mơ vậy!

Nhưng đêm nay còn chưa có kết thúc, Tùy Kỳ bị hạ thuốc rất mạnh, gần như còn chưa kịp lấy lại tinh thần thì cái thứ vốn mềm nhũn kia đã hồi phục rồi. Sau khi có kinh nghiệm lần đầu tiên động tác của Mạc Tùy thuần thục và to gan hơn rất nhiều, chủ yếu là vì cô cũng đã ôm tâm tình 'lợn chết không sợ nước sôi'. Dù sao đã đến nước này rồi thì còn dè dặt cái rắm!

Lại liên tục bắn hai lần nữa mới coi như được yên. Tay Mạc Tùy run đến mức không cử động được nữa, ngay cả sức để lấy xà phòng rửa cũng không có. Tùy Kỳ cũng không khá hơn là bao, nơi đó sưng đỏ kinh khủng, Mạc Tùy thật sự lo lắng về sau khéo anh sẽ bất lực mất!

Hai người mệt mỏi dọn dẹp qua loa rồi tự leo lên giường đi ngủ. Lúc này mặt trời đã ló rạng ở phía chân trời, một ngày mới đã bắt đầu!

Mạc Tùy ngủ say như chết, ngay cả sáng hay tối cũng không phân biệt được. Cô cầm điện thoại ở đầu giường lên thấy liền mấy cuộc gọi nhỡ. Cô đau đầu day trán, gần đến ngày kiểm kê rồi, cửa hàng bận tối tăm mặt mũi mà cô lại dám nghỉ không phép. Thể nào cũng bị mắng cho xem!

Cô đứng dậy đi ra ngoài. Tùy Kỳ còn đang ngủ, nửa gương mặt vùi vào chăn, chau mày, tiếng thở cũng nặng. Mạc Tùy vỗ vỗ mặt anh lại thấy nóng ran. Cô phát hoảng, lúng túng và xấu hổ trong lòng cũng biến mất hết!

"Này, anh tỉnh lại đi!" Mạc Tùy vỗ vỗ mặt anh, "Anh phát sốt rồi!"

Tùy Kỳ khó chịu cử động, mắt nheo lại nhìn Mạc Tùy, chỉ nói đúng hai chữ, "Khó chịu!"

Mạc Tùy xốc chăn của anh lên, ném quần áo đặt bên cạnh cho anh, "Mau, lập tức đến bệnh viện!"

Tùy Kỳ ôm đầu chậm rì rì ngồi dậy, lại tiếp tục mệt mỏi mặc quần áo vào. Mạc Tùy đá anh một phát, "Nhanh cái tay lên, tôi muộn làm rồi đây này. Hôm nay thể nào cũng bị mắng!"

Tùy Kỳ uất ức nhìn cô, "Tay không có sức!"

Mạc Tùy lườm anh, "Anh là đàn bà đấy à?"

Anh cúi đầu xuống nhìn hai chân mình, "Không có sức thật mà!"

"Aiz! Tôi sợ anh rồi!" Mạc Tùy rất hận bộ dáng uất ức này của anh, đành giúp anh mặc quần áo, "Coi như tôi nợ anh, trong sạch của bàn tay cũng bị anh chiếm hết rồi. Rốt cuộc sao tôi lại đen đủi vậy nhỉ!"

Trọn đời em nuôi anh - Nghiêu Tam Thanh [HOÀN]Where stories live. Discover now