Ước mơ của người cầm bút

8.2K 822 331
                                    

Có rất nhiều người nói với tôi rằng, họ viết vì đam mê, họ viết cho riêng mình, họ viết để vui vậy thôi!

Tất nhiên, tôi không phủ định điều đó. 

Nhưng, có thật là chỉ vậy?

Bình thường đối với một tác giả mà nói, không, phải nói là đối với tất cả những ai đã và đang viết mà nói, việc có được lượt view cao, lượng folow lớn là điều hằng mơ ước. Nhiều khi khao khát đến mức mất ăn mất ngủ. Vừa đăng một chương truyện lên, chưa tới tối đã thấp thỏm vào xem lượt view có tăng lên không. Rồi khi truyện bị bỏ xó, ruồi bâu kiến đậu đến chán nản thì lại tự kỉ một mình, chui vào góc nhỏ, khóa kín lại, từ thề sẽ không viết nữa.

Vì thế mà, nhiều Au đã xóa fic do chính tay mình viết ra, hoặc không cũng drop. Đây cũng là lí do mà nhiều Au, trong phần giới thiệu, chẳng phải đã thẳng thừng bào reader rằng 'Này! tớ không viết chùa đâu! đọc fic thì phải comt và vote' hay có người chỉ nhẹ nhàng (có phần dễ thương) khẽ nói 'Mong các bạn hãy comt và vote cho tớ, đó là động lực để tớ viết tiếp!' . 

Thật ra chúng ta đều mong fic của mình được nhiều người đọc, điều này giống như một viên kẹo nhỏ, dù nó chỉ nhỏ bé thôi nhưng lại khiến lòng ta ngọt ngào. Ấy vậy mà, mấy bạn reader lại không hề  hiểu.

Không chỉ vậy, hận nhất chính là fic của mình đầu tư chán chê, viết bằng tất cả tâm tư, tình cảm thì chẳng ma nào thèm ngó, trong khi fic của người khác đã trẩu lại còn nhảm mà lượt view cùng vote cứ tăng vù vù. 

Cảm giác đó thật khó tả thành lời.

Nhưng dù thế bạn vẫn muốn tiếp tục viết chứ?

Nếu vậy thì hãy đón xem chap sau nhé, tôi sẽ nói rõ bí quyết ngay.

Bí quyết viết truyện có lượt view caoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ