Xe Hủ Tiếu

2.3K 153 12
                                    


Kwon Yuri năm nay 25 tuổi, sau khi ngồi mòn mông 3 năm ở văn phòng làm việc nhàm chán, cô quyết định khởi nghiệp bằng 1 xe hủ tiếu gõ đầu hẻm. Món ăn ngon mà giá cả lại rẻ, dĩ nhiên xe hủ tiếu của Yuri đắt như tôm tươi.

Một ngày nọ khách hàng đến ăn thì bỗng không thấy xe hủ tiếu của Yuri đâu cả. Họ tò mò thắc mắc hỏi mọi người xung quanh thì mới nghe nói cả chủ lẫn xe đều bị cảnh sát hốt về đồn cả rồi.

Chả là thành phó đang có chiến dịch lập lại trật tự đô thị, thế là một buổi chiều đẹp trời có 1 cô tổ trưởng tổ cảnh sát họ Jung gì đấy xuất hiện ngay đầu hẻm. Xinh đẹp lắm nhưng cũng vô cùng khó tính và nghiêm khắc, cô Jung ra lệnh hốt nhguyên cái xe hủ tiếu về đồn vì can tội lấn chiếm lòng lề đường làm mất mỹ quan đô thị.

Mọi người đang thắc mắc là hốt cái xe thôi còn cô chủ quán họ Kwon kia thhì hốt làm gì à. Chuyện cũng đơn giản thôi, chủ xe hủ tiếu Kwon cùng cảnh sát Jung đôi co qua lại, không biết tức tối ấm ức thế nào mà cô Kwon đã hất nguyên cái chén nước mắm nhĩ cá cơm 35 độ đạm thần thánh nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Việt Nam xa xôi vào người cô Jung. Ôi thôi là một cái mùi nước mắm nồng nàn quyến rũ khó chối từ cứ quấn quýt lấy người vị nữ cảnh sát xinh đẹp kia.

Kwon Yuri đang á khẩu bịt mồm lại vì giận quá mất khôn, nước mắm nhĩ cá cơm 35 độ đạm đó quý giá biết bao nhiêu, sao cô lại phí phạm như vậy cơ chứ. Giờ hổng lẽ xin cô cảnh sát lột cái áo ra cho cô vắt lại, biết đâu còn vớt vát được vài giọt nước mắm thân yêu của cô.

Thế là cả người cả xe hủ tiếu được về đồn ăn bánh uống trà. Trong cái rủi còn có cái xui, à không cái may, Kwon Yuri đã anh dũng hy sinh thân mình, xe hủ tiếu cùng chén nước mắm nhĩ cá cơm 35 độ đạm của mình mà cứu được hằng hà sa số các xe tokkbuki, chả cá xiên, khoai lang nước, trà sữa v.v... bán dạo rong khu đó.

Về đồn đích thân cảnh sát Jung quẳng cô Kwon vào phòng điều tra, tắt hết camera cũng như loa ghi âm, đồng nghiệp của cô Jung dự đoán hôm nay cô Kwon đi dễ khó về rồi.

Hổng biết Kwon Yuri có xin lột cái áo của cảnh sát Jung ra để vắt lại mấy giọt nước mắm không mà nghe đâu 2 người đó xà quần trong phòng lâu lắm. Lát sau đi ra thì Yuri tuy bầm dập và có chút te tua nhưng mặt thì vẫn cứ cười phơi phới. Còn cảnh sát Jung thì mồ hôi nhễ nhại, đỏ mặt tía tai, cấm bất cứ ai hỏi cô câu nào và bỏ về nhà sớm để tắm bằng 800 ký sữa tắm cho lột hết cái mùi nước mắm nhĩ cá cơm 35 độ đạm.

Sau ngày hôm đó Yuri dẹp luôn cái xe hủ tiếu gõ, cũng bỏ luôn khu xóm nhỏ mà đi biệt xứ. Khu xóm đó thương Yuri lắm, cô đã hy sanh anh dũng để đổi lại những ngày bình yên buôn bán cho mấy xe đồ ăn dạo cũng như giúp đỡ những tâm hồn đói bụng kinh niên có chỗ tụ tập đàm đạo chuyện đời. Từ đó cả khu phố truyền tụng cho nhau nghe về giai thoại: "một chén nước mắm bình thiên hạ"

Về phần Yuri, cô chuyển tới nhà cảnh sát Jung ở luôn và mở tiệm hủ tiếu gõ online, chuyên giao hủ tiếu tận nơi. Không biết cảnh sát Jung là bị quyến rũ bởi vẻ ngoài " đẹp trai" có gì sai của Yuri hay bởi mùi nước mắm nhĩ cá cơm 35 độ đạm nữa.

Nói chung vẫn là 1 chiện tình vô cùng có hậu và happy ever after =))))))))))


[Series Drabble] YulsicWhere stories live. Discover now