Thư gửi người muốn hẹn họ cùng Kwon Yuri.

6.2K 253 36
                                    

Thân gửi các em, những người đang có mộng được hẹn hò với Kwon Yuri aka chồng của chị.

Đầu tiên cho chị gửi đến mấy cưng lời hỏi thăm sức khỏe. Tết đến xuân về, valentine cũng theo đó ập tới, các cưng vừa lo dọn nhà mệt muốn khùng rồi lễ tình nhân lại còn phải há họng nhỏ dãi thèm thuồng trước cái màn hình để ngắm chồng chị có khổ lắm không mấy cưng. Tội nghiệp, cái cảm giác mà mê Kwon Yuri của chị muốn chết luôn nhưng hổng có mần ăn gì được nó tức lắm. Chị nằm trong lòng Yul mà thấy mấy cưng than thở quằn quại gào rú chị thương mấy cưng dễ sợ, chả bù cho chị vừa được ôm vừa được hôn còn được làm vô số chuyện sung sướng khác với Yul. Ngẫm thì cũng tội mấy cưng đó, mà thôi kệ đi ha, chị sướng với Yul của chị là được rồi.

Chị biết Yul của chị đẹp, lại còn quyến rũ, phong độ, bản lĩnh, khí chất, galang, ngọt ngào. Nhưng đó là bề nổi thôi, ở khía cạnh mà chỉ mình chị mới biết thì Kwon Yuri còn rất cưng chiều vợ ( chính là chị đó mấy đứa), rất lãng mạn với vợ, rất chung thủy với vợ v.v…. và đương nhiên còn 1 khoảng khác nữa mà tốt nhất mấy cưng không nên biết chứ không thôi lại chết vì tức tưởi.

Mấy cưng mê Yul của chị thì chị đương nhiên không cấm, nhưng mấy cưng làm gì thì làm, cái gì cũng phải có điểm dừng. Dạo này chị bận chuyện kinh doanh, Yul lại tham gia mấy cái show mang tính chất gây thương nhớ cho mấy cưng nên mấy cưng manh động hết sức. Chị biết, nhìn Yul trong bộ blouse cười một cái thôi là đủ khiến tim mấy cưng ngừng đập rồi, lại còn cái dáng vẻ lơ đãng khi uống rượu cùng đôi mắt quyến rũ chết người kia nhìn mấy cưng thì mấy cưng sống gì nổi. Mà hình như cú chí mạng cho mấy cưng là kỵ sĩ Kwon quý phái cao ngạo cưỡi ngựa hết sức phong độ đúng không. Chị hiểu hết mấy đứa à, chuyện đau khổ vì mê người ta mà không được đáp lại thì chị đương nhiên chưa từng trải qua vì Yul cũng mê chị như điếu đổ, nhưng mà chuyện trụy tim, ngẩn ngơ, hấp hối, chóng mặt nhức đầu khi thấy Kwon Yuri trong những bộ dáng kia thì chị hiểu, chị cũng trải qua rồi mấy đứa à *chấm nước mắt*. Nhờ đồng cảm mà chị mới viết thư chứ không cho xe tới san bằng mấy cái hội bạo động đòi giật chồng chị của mấy cưng đó.

Yêu phải có lý trí nha mấy đứa, Kwon Yuri là của chị, hiểu không? Mấy cưng nghĩ chị là ai, Jessica Jung này là ai, là người yêu chính thức và duy nhất của Kwon Yuri đó mấy đứa. Mấy đứa kêu Yul của chị là Pi sà thì cũng phải biết chị là đương kim Hoàng Hậu. Hậu cung cũng chỉ có 1 mỹ nhân là chị, mấy đứa phi tần khác chưa kịp manh nha nhập cung thì chị đã cho ra đảo ở hết rồi. Mấy cưng tự xây lãnh cung rồi tự chui vào đó ôm nhau gào khóc chừng nào mới được Pi sà ngó ngàng tới ư? Chị nói thiệt, dẹp mộng đi mấy đứa. Yêu một mình chị thôi là Yul của chị đủ thỏa mãn phủ phê lắm rồi, cần gì đến mấy đứa. Mà cho dù có rảnh rỗi muốn ngó qua đi nữa, mấy cưng tưởng chị dễ dãi mà thả cho chồng mình ăn chơi vậy sao?

Rồi còn cái lớp Yoga, mấy đứa lại manh động nữa. Đòi ở lại học kèm, đòi đi sớm về trễ, đòi thực hành riêng với Yul. Mấy cưng gan dễ sợ, nhà là nhà của 2 vợ chồng chị đó mấy cưng. Mấy cưng không thấy chị nên mấy cưng nghĩ là chị không biết gì hả? Chị chết rồi đúng không mấy đứa, chị hiền quá mà đúng không, nên mấy đứa mới tranh nhau lả lơi đòi quyến rũ chồng chị. Dẹp mộng đi nha, nhắm mấy đứa mà toàn thây bước ra khỏi nhà sau khi liếc mắt đưa ghèn với chồng chị một cái thôi thì hãy tính tới chuyện cao xa hơn ha. Không phải chị hù đâu mấy cưng, chị giàu mà, nên chị muốn làm gì thì làm liền hà. À chị còn đẹp nữa đó mấy đứa, mà hổng phải đẹp bình thường đâu nha, đẹp đủ để dù có sai cỡ nào thì quan tòa cũng phán chị trắng án hết đó.

Chị lười, mấy đứa biết mà đúng hông. Nhưng dáng chị đẹp là nhờ đêm nào Yul cũng tập Yoga với chị đó mấy đứa. Mấy cái tư thế bình thường trên mà mấy cưng coi á, chị không có thèm tập đâu. Mỗi lần 2 đứa tập riêng với nhau chị và Yul tập mấy tư thế khó lắm. Khổ luyện suốt mấy năm nay nên mấy cưng thấy chị ăn ngủ cả ngày mà dáng đẹp mê ly hén. Mà nói khổ luyện vậy thôi chứ chị hổng có khổ, sướng nhiều hơn đó mấy cưng. Tự nhiên hứng lên chị khoe vậy đó, cho mấy cưng GATO chơi thôi há há há.

Mấy cưng đó nha, cứ ngồi trước TV hay máy tính mà hét lên: “ Yul oppa date with me” đi ha, một 2 đứa không sao nha chứ cả cái hậu cung mấy ngàn đứa rần rần một lần là chị bực mình à nha. Bữa mấy cưng làm cái event: “ this girl will never be mine” là chị tưởng mấy cưng biết thân biết phận mà dẹp mộng rồi chứ, sao giờ tự nhiên rần rần lên vậy.

Thấy Yul của chị mặc áo blouse thì cả lũ kéo nhau bị bệnh, đau tim chóng mặt ngất xỉu đủ các thể loại. Thấy Yul của chị đi cưỡi ngựa thì đòi được Yul cưỡi, xin lỗi haz, cấm có cái suy nghĩ này nha mấy đứa, cấm tuyệt đối nha, không thôi là không có chị em yêu thương gì ở đây hết ha. Chị mà biết mấy cưng có tí xíu mơ mộng đen tối nào với Yul của chị thôi là chị tống mấy cưng sang làm bánh bèo hầu hạ rửa chân làm móng cho Đông Phương Bất Bại liền ngay và lập tức ha.

Giờ thì còn đòi học yoga với Yul, còn dám đổ thừa chồng chị làm mấy cưng mất tập trung hả? Nghe đâu có mấy đứa còn lộng hành đòi được học phụ đạo riêng 1 cô 1 trò với chồng chị đúng hông. Nói thiệt, chị không ra mặt thôi chứ tai mắt của chị everywhere mấy cưng à, mấy cưng thử manh động đi ha, chị cho mấy cưng ra đảo hái dừa suốt đời luôn ha. Ngày ngày leo cây hái dừa, leo lên tuột xuống chục lần là dáng chuẩn ngay, khỏi học Yoga chi cho mệt tim ha.

Tóm lại, mấy cưng nên biết thân biết phận, có mê chồng chị thì cũng nên giấu trong lòng, đừng có manh động quá làm chị giận hiểu hông. Chị vui thì Yul của chị cũng vui, mà chị giận là Yul của chị buồn, nên mấy cưng tốt nhất nên giữ gìn hạnh phúc cho gia đình chị đi ha. Đứa nào có mộng đập chậu cướp hoa, đòi hẹn hò hay có ý đồ tán tỉnh vô vọng với chồng chị thì chị sẽ xử theo vương pháp.

Nhắc lại một lần cuối cùng, Kwon Yuri là chồng chị, ok? Vậy nên cưng nào muốn ra đảo hái dừa, dũa móng cho Đông Phương Bất Bại hay chà sàn chuồng heo thì cứ việc manh động đi ha. Mấy chỗ đó thiếu người dữ lắm nên bánh bèo đưa qua nhiêu cũng nhận hết trơn á.

Vậy đi ha, thư cũng đã dài, Yul cũng đã tắm xong, chị sẽ dừng ở đây để cùng chồng chị mần những chuyện mà ta nói nó đãaaaaaaaaaaa gì đâu luôn đó.

Nhớ lời chị nha mấy đứa, kềm chế nha, đừng manh động nữa ha.

KWON YURI IS MINE !!!!!!!!!!!!!!!!

From Jessica Kwon with love *bắn tim**hôn gió*

[Series Drabble] YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ