Chuyện tình văn phòng

7.9K 281 45
                                    

Note: Thể loại ko mới, nội dung ko mới, tình tiết càng ko có gì mới lạ. 

Nhưng mình vẫn cứ post vì mình thích thế =)))))))

-----------------------

Cuộc họp tổng kết cuối năm của công ty đang diễn ra hết sức nghiêm túc nhưng một cô nhân viên mới tên Jessica Jung lại không hề tập trung vào bài báo cáo mà cứ cúi đầu nhắn tin rồi đắc ý đùa cợt một mình. Ai ai cũng khó chịu nhưng không ai lên tiếng vì tổng giám đốc Kwon của họ vẫn đang chăm chú nghe báo cáo và còn liên tục ghi chú vào cái smartphone của mình. Tổng giám đốc Kwon xoay ghế lại, gương mặt có chút đỏ lên vì tức giận, ánh mắt lạnh lẽo quét qua tất cả nhân viên của mình đang ngồi xung quanh bàn họp và dừng lại chỗ Jessica, hung hăng đe dọa khiến mọi người đều hả hê chắc mẩm cái gai trong mắt sẽ được nhổ đi sớm. Cuộc họp kết thúc, mọi người lục đục kéo nhau đi về, riêng vị trưởng phòng nhân sự lại lớn tiếng thị uy:

_ Jessica Jung, tôi không chấp nhận được thái độ của cô khi nãy. Trong một cuộc họp quan trọng như vậy sao cô lại có thể làm việc riêng, như thế là không tôn trọng mọi người.

_ Tôi làm việc riêng thì liên quan gì tới mọi người, tôi nhắn tin với người yêu chứ có gọi điện thoại mở loa ngoài đâu mà ảnh hưởng tới ai – cô nàng Jessica bướng bỉnh bắt bẻ lại.

_ Tới tổng giám đốc đang lắng nghe báo cáo còn phải bực mình quay xuống nhắc nhở cô mà cô còn không nhận?

_ Sao ông chắc là tổng giám đốc Kwon đang tập trung làm việc chứ không phải đang nhắn tin với người yêu, cô ấy cũng đang cầm điện thoại như tôi mà – Jessica nhìn về phía đầu bàn nơi Kwon Yuri vẫn đang im lặng tập trung vào sổ sách nói như khiêu khích. Kwon Yuri nghe thấy tên mình liền liếc nhìn về phía kẻ to gan 2 lần chọc tức mình trong 1 buổi kia, mạnh tay dập chồng hồ sơ lại và đứng thẳng người dậy.

_ Jessica Jung cô nên nhớ mình chỉ là một nhân viên mới thôi và nếu cô bị đuổi việc thì sẽ có hàng trăm người sẵn sàng thế vào chỗ đó bất cứ lúc nào – vị trưởng phòng nhân sự tức giận đến đỏ mặt tía tai nghiến răng nói với cô nhân viên bất trị kia. Ông nên ra oai với cô ta, cũng là chứng minh cho sếp thấy năng lực của mình

_ Lý do gì đuổi việc tôi, vì tôi nhắn tin với người yêu trong một cuộc họp vô vị nhàm chán tốn thời gian hay vì tôi dám nói ra sự thật tổng giám đốc cũng đang nhắn tin với người yêu như tôi – Jessica thản nhiên phản pháo.

_ Jessica Jung, cô bị đuổi việc và cút khỏi đây ngay trước khi tôi gọi bảo vệ – vị trưởng phòng nhân sự không kiềm được nóng giận gào lên và chỉ thẳng tay ra cửa. Trước mặt giám đốc mà cô nhân viên này dám láo xược như vậy, ông không mạnh tay sao được.

_ Đuổi việc ai là quyền của tôi, hình như có người muốn thay tôi ngồi lên cái ghế tổng giám đốc này thì phải – Kwon Yuri đột nhiên lên tiếng, thanh âm trầm thấp đầy uy quyền khiến những người còn lại trong phòng họp hóng thị phi nãy giờ tự giật thót mình sợ hãi.

_ Không phải …. Không phải ý đó đâu giám đốc. Cô ta với tư cách như vậy không thể nào là nhân viên ở đây được. Nãy giờ giám đốc cũng thấy …..

[Series Drabble] YulsicWhere stories live. Discover now