Chương 17: Nổ súng

209 2 0
                                    

'Tôi đổi ý, bắt sống!" Mạc Sở Hàn nghe nói người của mình đã khống chế được cục diện, trong lòng không khỏi vui mừng, ảo não và phiền muộn nhất thời tiêu tan phân nửa. "Nhất định phải bắt sống, nghe rõ chưa?"

Lời của hắn là thánh chỉ tối cao, thông qua sóng điện nháy mắt lọt vào tai các thành viên trong tổ chức, sau đó mọi người, chấp hành mênh lệnh một cách chuẩn xác không có bất kì sai lầm nào.

Thôi Liệt trở lại Thu Cẩm Viên vẫn chưa rời đi, lúc nãy nghe Mạc Sở Hàn ra lệnh, anh ta không khỏi nhíu mày lo lắng, khuyên nhủ hắn: "Đã có cơ hội giết bọn họ thì làm dứt một chút, thiếu gia, ngài trăm triệu lần không nên để Lương Tuấn Đào sống sót. Hắn còn sống, chúng ta sẽ chết!"

Thư Khả cũng đồng ý với Thôi Liệt, cô ta vội vàng nhăn trán ôn nhu khuyên nhủ: "Sở Hàn, em cũng không thích anh giết người nhưng Lương Tuấn Đào kia thật đáng sợ, trong tay hắn còn có quân quyền, nếu hắn thoát được, một ngày nào đấy hắn sẽ trả thù anh gấp bội."

Mạc Sở Hàn trầm mặc, ngực phập phồng kịch liệt, tựa hồ nơi nào đó đang giãy giụa.

"Lần trước ở quân khu cô ta đã xúi giục Lương Tuấn Đào đánh anh ác như vậy, thương tích trên mặt đến giờ còn chưa khỏi hẳn đâu." Thư Khả vươn tay ngọc đau lòng xoa xoa một bên mặt hắn, đôi mắt đen láy như muốn khóc: "Sở Hàn, em không muốn để cô ta có cơ hội tổn thương anh lần nữa."

Môi mấp máy hạ xuống, rốt cuộc Mạc Sở Hàn không nói gì. Hắn quay đầu tránh ánh mắt Thư Khả, lấy trầm mặc đáp lại cô ta.

"Sở Hàn!" Thư Khả thương tâm, phẫn nộ chất vấn: "Chẳng lẽ đến giờ dư tình của anh với cô ta còn chưa dứt sao?"

Mạc Sở Hàn ngầng đầu, có chút không khách khí nhìn chằm chằm cô ta lạnh lùng nói: "Anh chỉ không muốn để cô ta chết thoải mái thôi!"

**

Lâm Tuyết từ ghế sau nhoài lên ghế phụ, cô bình tĩnh ra lệnh cho Lương Tuấn Đào: "Anh tránh ra, tôi mở cửa xe!"

Lương Tuấn Đào ngồi vững như thái sơn, nheo mắt liếc cô một cái nhếch môi nói: "Cô muốn khoe khoang kĩ thuật à? Có thể vượt qua tôi sao?"

Cái người này! Đến lúc này còn rắm thúi, chờ tới lúc bị bánh xe tải nghiền nát xem hắn có bị quăng đi không. Lâm Tuyết tức giận nói: "Không muốn chết mau lăn xuống xe, thừa dịp họ không phát hiện anh tìm chỗ trốn đi, để tôi đối phó với bọn bọ."

"Khẩu khí thật lớn a, nói cho tôi nghe một chút coi, cô đối phó với bọn họ thế nào?" Thần sắc Lương Tuấn Đào bình tĩnh thoải mái như không sợ hãi chút nào việc sắp đi gặp thượng đế.

"..." Đây không phải là nói nhảm sao? Cô có biện pháp gì chứ, bất quá là liều mạng chết tâm, không muốn liên lụy hắn chết cùng mình thôi.

"Nghe lệnh!" Lương Tuấn Đào đột nhiên thu lại nụ cười, mặt trở nên nghiêm túc, trầm giọng thét ra: "Thắt chặt dây an toàn, chuẩn bị xông lên!"

Xông lên? Xông về hướng nào? Lâm Tuyết thắt dây an toàn, ngẩng đầu giật mình sợ hãi phát hiện ra --- Lương lão nhị đã đạp mạnh chân ga hướng vách đá cao kia mà xông tới!

Khê ước quân hônजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें