Chương 15: Sao không để ý đến tôi?

239 2 0
                                    

Vân Thư Hoa có chút ngượng ngập, lúng túng không biết nói gì.

Mã Đồng Đồng có chút bất mãn nhanh mồm nhanh miệng: "Ai, cái anh này, sao lại nói như vậy?"

"Tôi nói sai sao?" Lương Tuấn Đào hỏi lại Mã Đồng Đồng, trong lúc nói ánh mắt nhìn sang Lâm Tuyết.

Ở chung cùng nhau mấy ngày , Lâm Tuyết ít nhiều cũng được kinh qua tính tình hỉ nộ vô thường của vị Nhị gia kia, cô chỉ có thể giả vờ không thấy tà hỏa của hắn, lạnh nhạt đáp: "Đúng vậy."

"..." Việc này, mọi người đều không nói nên lời.

Không khí ôn chuyện tốt đẹp đã bị Lương Tuấn Đào phá hỏng không sót lại gì, chờ mãi cũng thấy xấu hổ, Vân Thư Hoa thức thời cáo từ: "Thấy Lâm Tuyết ở quân khu như vậy tôi rất an tâm. Không làm chậm trễ quân vụ của mọi người nữa, chúng tôi xin cáo từ."

Mã Đồng Đồng sao chịu đi, vất vả lắm cô mới tới tìm được Lâm Tuyết nên nói gì cũng không đồng ý. Cô lập tức kéo tay Lâm Tuyết nói: "Cậu xin phép nghỉ một ngày thôi, mình còn rất nhiều chuyện muốn nói với cậu."

Kì thật Lâm Tuyết cũng không muốn bọn họ đi như vậy, trầm ngâm trong chốc lát cô liền tới trước Lương Tuấn Đào yêu cầu: "Thủ trưởng, tôi có thể xin nghỉ phép không?"

Lương Tuấn Đào liếc cô một cái, thản nhiên nhếch môi: "Có thể." Nói xong, không đợi Lâm Tuyết và hai vị bằng hữu cất bước, hắn lại theo sát mà bổ sung một câu: "Mới vừa nhận được quân vụ khẩn cấp, cần một nữ binh đi theo, cô có muốn tham gia không?"

Lâm Tuyết dừng bước, cô có chút kinh ngạc nhìn hắn.

"Không phải cô muốn lập công sao? Quân hàm đại tá của bác tôi cũng không dễ dàng đạt được như ý, muốn thăng chức phải biểu hiện lập công trạng." Lương Tuấn Đào nâng cằm dò xét cô.

Trong lòng Lâm Tuyết có chút kích động, kì thật cô vẫn muốn thể hiện, nhưng lại chưa có cơ hội. Bây giờ cơ hội đã đến, đương nhiên phải nắm chắc trong tay. Lâm Tuyết liền xoay người nói với Vân Thư Hoa và Mã Đồng Đồng: "Thực xin lỗi, hôm nay mình có quân vụ, để hôm khác gặp lại hai người vậy."

Mã Đồng Đồng có chút phẫn nộ buồn bã, bất mãn quan sát Lương Tuấn Đào nghi ngờ hỏi: "Trùng hợp quá đi, chúng tôi gặp mặt lại tình cờ có quân vụ, lừa gạt kẻ ngốc sao?"

"Đồng Đồng." Vân Thư Hoa kéo Mã Đồng Đồng ngăn cô càn quấy, sau đó thấu tình đạt lý an ủi Lâm Tuyết: "Muốn biểu hiện lập công từ từ sẽ có dịp, em còn trẻ còn nhiều cơ hội, ngàn vạn lần nhớ kĩ an toàn là trên hết."

Trong lòng Lâm Tuyết dâng lên một dòng nước ấm, nhìn người đàn ông cẩn thận săn sóc, môi cô nhướng lên nhẹ đáp: "Em biết rồi, Thư Hoa ... cám ơn anh."

**

"Nhà tắm hơi trung tâm vừa có mấy cô em mới đến, chị Tinh Tinh nói các nàng cũng không tệ, muốn tới xem không?"

Lưu Dương đầu nhuộm tóc vàng, khuôn mặt tà tứ, một thân lưu manh anh tuấn, cứ như vậy tùy tiện đi vào.

Lương Tuấn Đào đang khó chịu, vừa thấy Lưu Dương cái kẻ không muốn sống tốt lành lại chạy đến đây còn nói còn nói một tràng càn quấy, mũi hắn thiếu chút nữa lệch khí, tức giận mắng: "Cút con bà nó đi!"

Khê ước quân hônWo Geschichten leben. Entdecke jetzt