C466 - C479

147 1 0
                                    

Chương 466:. Song Vương rời đi

"Hiện tại những thống khổ này không đành lòng bị đi qua, hoặc là sau này ngày thật tốt sẽ kéo dài vô số lần, thậm chí có thể vĩnh viễn sẽ không có. . ."

"Cho nên, không chỉ có là Sở Dương muốn nhẫn, ngay cả chúng ta cũng phải nhịn; không chỉ có là Sở Dương muốn luyện, chúng ta cũng muốn luyện."

Tử Tà Tình nhẹ giọng, nhưng là kiên quyết nói: "Nữ nhân nguyên âm, nhất là giống như là ta và ngươi bực này tu vi cao thâm cô gái nguyên âm lực, đối với Sở Dương người như thế tu luyện, chỗ dùng là thật lớn!"

"Mà ta và ngươi bản thân tu vi càng cao, lúc đó tiến hành Âm Dương song tu lúc, lẫn nhau lấy được chỗ ích lợi, cũng là tương đối càng là cường đại!"

"Thiến Thiến cùng Bổ Thiên hai người bọn họ đã đánh mất cơ hội này, cho nên chúng ta càng thêm muốn quý trọng. . . Bởi vì, hai người bọn họ trước thời hạn mất đi cái kia một phần, tương lai muốn tùy hai người chúng ta tới thông qua Sở Dương, lại vì các nàng bổ túc. . ."

Nói tới cái đề tài này, ngay cả là Tử Tà Tình chủ động nhắc tới, hơn nữa cũng là tu luyện rất nhiều năm, nhưng bên trong bao hàm cái kia cái gì nội dung nhưng thật ra là một số gần như hoàn toàn không có, Tử Tà Tình thủy chung cũng còn là một hoàng hoa khuê nữ, vừa nói, vừa mắc cở đỏ bừng cả khuôn mặt.

Mạc Khinh Vũ lại càng một tờ nụ cười hồng đến cổ, kiều khiếp e sợ cúi đầu, cũng là dọc theo lỗ tai nhỏ, một không lọt nghe, e sợ cho bỏ sót cái gì.

Tử Tà Tình đỏ mặt nhìn Mạc Khinh Vũ, thận trọng, trầm trọng từng chữ nói: "Cho nên. . . Khinh Vũ, ngươi có thể ngàn vạn không nên dễ dàng địa tựu đem mình cho giao ra đi. . . Ngay cả Sở Dương như thế nào khẩn cấp, ngươi hiện giai đoạn cũng muốn thủ vững ở cửa ải cuối cùng, điểm này ngươi nhất định phải chịu đựng, khi tất yếu có thể làm theo cách làm của ta, của ta chiêu đó vạn dùng vạn linh, Sở Dương không thể làm gì."

Mạc Khinh Vũ đỏ mặt, khẽ gật đầu.

Nhưng trong lòng quyết tâm, cũng là vô hạn cường đại: "Thì ra. . . Chuyện này còn có. . . Nhiều như vậy lớn như vậy chỗ dùng. . . Ta ta. . . Ta nhất định sẽ chú ý. . ."

"Ôi uy. . . Tử đại tỷ ơ. . ." Trên giường vẫn hôn mê bất tỉnh Sở Dương đột nhiên phát ra một tiếng đau đến không muốn sống rên rỉ: "Ngươi đây là đoạn tuyệt của ta đường sống wow. . . Một mình ngươi không để cho ta đụng cũng thì thôi, lại còn để cho Khinh Vũ cũng như thế, còn muốn làm theo cách làm của ngươi. . . Ta, ta nhớ ngươi cả đời. . ."

Thì ra hàng này đã sớm tỉnh, vẫn đều ở giả bộ hôn mê, bác đồng tình, nghe hai nàng nói chuyện. Vẫn nghe đến bây giờ, rốt cục không nhịn được. Mấy ngày qua nay đã đến mức quá, hiện tại bị Tử Tà Tình một câu nói, lại đem mình tính phúc cuộc sống vô hạn kỳ kéo dài dài đến ngày tháng năm nào đi. . .

Sở Ngự Tọa tại chỗ sẽ khóc .

Thật lòng không có hành hạ như thế người a.

Mặc dù ngươi nói cũng có chút đạo lý. . .

"Làm sao? Ta nói không có có đạo lý sao? Tầng này ngươi không rõ sao? Nhớ ta cả đời? Ta thật sợ hãi a? ! Bất quá ta sợ ngươi trí nhớ không đủ khắc sâu, có muốn hay không ta sẽ giúp ngươi giúp ngươi trí nhớ khắc sâu một chút a? !" Tử Tà Tình hung thần ác sát hỏi.

Du hast das Ende der veröffentlichten Teile erreicht.

⏰ Letzte Aktualisierung: Feb 03, 2014 ⏰

Füge diese Geschichte zu deiner Bibliothek hinzu, um über neue Kapitel informiert zu werden!

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt