C283 - C321

124 0 0
                                    

Chương 283:. Cuối cùng một lôi!

"Ha ha ha ha. . . Này tàu cao tốc thật không sai , thật rất kháng oanh!" Sở Dương ngửa mặt lên trời cười to, ở điện thiểm tiếng sấm trong càn rỡ nói: "Lại có thể chống đở Thiên Phạt lâu như vậy, ha ha ha. . . Thứ tốt a; mộng tướng quân! Mộng tướng quân! Sớm biết như thế, ngươi thật không như đưa ta một chiếc, ngươi nói ngươi đây là khổ như thế chứ? A. . ."

Nói xong lời cuối cùng, cũng là vui quá hóa buồn, bị tia chớp hung hăng bổ vào thân lần trước.

Mộng Vô Nhai nghiến răng nghiến lợi, cả giận nói: "Sở Dương! Ngươi không nên đắc ý, sau ngày hôm nay, ta và ngươi đã thành tử địch không chết không thôi!"

Sở Dương cười ha ha, một kiếm làm cho một vị ngân giáp binh luống cuống tay chân, tia chớp nhưng ngay sau đó rơi xuống, đem điều này ngân giáp binh chém thành một đoàn hỏa cầu, cười to nói: "Mộng tướng quân, ngài đang nói gì đấy? Ta còn tưởng rằng chúng ta đã sớm là tử địch, chẳng lẽ nói lúc trước ngài cũng vẫn không có đem ta làm tử địch sao? Muốn không thế nào không nên ở sau ngày hôm nay mới là tử địch đây. . . Ngài có phải hay không lên mấy năm tuổi, đầu mất linh cạn sạch đây? Ha ha ha. . ."

Sở Dương lúc này cũng là chỉ dám đâm kích đâm kích Mộng Vô Nhai, hắn cũng biết hôm nay chuyện này phải không có thể đối với Mộng Vô Nhai xuất thủ.

Bây giờ là cửu tử nhất sanh cục diện, mình bao nhiêu còn có một tuyến sinh cơ, nhưng nếu là để cho Mộng Vô Nhai xuất thủ, Thiên Phạt thăng cấp đến Thánh Nhân tầng thứ, mình thật có thể tiêu đời rồi, tuyệt đối thập tử vô sinh.

Sở Dương cười ha ha, tung mình dựng lên, lần nữa tiến vào trong chiến trường, giờ phút này, nơi này đã là lần lượt khổng lồ hồ khu vực, vốn là xanh um tươi tốt núi rừng, cơ vốn đã không nhìn thấy .

Còn có chính là, Sở Dương tìm kiếm mục tiêu, không nữa lúc trước như vậy tiện lợi , thậm chí có thể nói là vô cùng lao lực, bởi vì, có thể cung công kích địch nhân biến thiếu, hơn nữa còn rất phân tán. Chỉ có thể men theo tia chớp đi, nhưng làm như vậy tính nguy hiểm không thể nghi ngờ là muốn tăng nhiều.

Lần này Thiên Phạt. Thật lòng không tốt nhất bị một người, mới nhưng vẫn còn Sở Dương.

Bởi vì, dẫn động Thiên Phạt sau, Sở Dương sở muốn thừa nhận áp lực, nhưng là những người khác gấp mấy lần. Nhất là hắn kia chín đan điền, muốn thừa nhận bất đồng loại Thiên Phạt khác, đây càng để cho Sở Dương liên tiếp tai nạn.

Nếu không phải trong cơ thể linh khí còn đang càng ngày càng điên cuồng phun ra, nếu không phải Cửu Kiếp Kiếm có thể rất hữu hiệu ngăn cản tương đối một phần, nếu không phải trên người hắn còn có Cửu Trọng Đan. . .

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now