Q8 C132 - C167

172 0 0
                                    

Chương 132:. Đại màn kéo ra

"Sở Dương! Cánh lại ở chỗ này? này Sở Dương, có hay không chính là kia Sở Dương đây?" Bạch y nữ tử cơ hồ là theo bản năng mặt liền biến sắc. Trước mắt trong nháy mắt hiện ra một tờ tinh sảo nụ cười.

Ở trước khi đi, mình thị như trân bảo sư phụ cháu gái đã từng không chỉ một lần nói cho, thậm chí là nhờ làm hộ mình: "Sư thúc, xin ngài nhất định nhất định phải cho ta hỏi thăm hạ xuống, Sở Dương tung tích, thiên thiên vạn vạn."

"Đó là ta trong cuộc đời người trọng yếu nhất, quyết định không tha bỏ qua người kia!"

"Sư thúc, hết thảy cũng nhờ cậy cho ngài , hàng vạn hàng nghìn a."

Bạch y nữ tử ánh mắt lóe lên một chút, nhẹ nhàng thở dài: "Chẳng qua là không biết cái này Sở Dương. . . Có phải hay không chính là Sở Dương đây?"

"Trước khi đi, sư tỷ cũng đã từng dặn dò quá. . . Không nên đi cố ý hỏi thăm; thậm chí cho dù thấy cũng phải làm bộ không. . ."

"Nhưng hôm nay, như nơi đây chủ sự thật đúng là người kia, ta nên làm như thế nào đây?"

"Đang ở ngày hôm qua, sư tỷ truyền đến mới tin tức, cái này Sở Dương, cũng hẳn là thiên tài. . . Hơn nữa, trên người còn có chứa Thuần Dương chi bảo. . . Nhưng nhưng không có nói gì, chỉ nói là nếu là gặp phải tựu cẩn thận tra nhìn một chút, nếu là không gặp được cũng không muốn để ý. . ."

"Nói như vậy, sư tỷ coi trọng nhất, thủy chung là Khinh Vũ."

Bạch y nữ tử trong tay nắm thiệp mời, như có điều suy nghĩ đứng lên, ở trong lều đi qua đi lại. Đôi mi thanh tú cau lại. Cuối cùng rốt cục làm ra quyết định: "Đi! Đến lúc đó tùy cơ ứng biến cũng chính là ."

. . .

"Như ngươi vậy làm chỉ sợ có chút liều lĩnh ." Thiết Bổ Thiên cau mày, vẻ mặt lo lắng.

"Ừ, đúng là có chút." Sở Dương nói: "Nhưng là hiện tại, nhưng đã đến một cái mấu chốt mà thượng. Lúc không ta cùng với, phải vì, ta phải liều lĩnh lần này . . . Dù sao cơ hội này, vạn năm khó gặp gỡ."

"Này một tiết ta tự nhiên là hiểu." Thiết Bổ Thiên thật sâu than thở: "Có thể là chúng ta hiện nay đang có thực lực nhưng bây giờ là thái quá mức đơn bạc . Muốn ở cao thủ như mây cái này trong hoàn cảnh mọi việc đều thuận lợi, thật sự là. . . Khó như lên trời."

"Yên tâm, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng! Nữa khó khăn khốn cảnh chúng ta cũng không phải là không có đối mặt quá, tin tưởng sẽ không có chuyện gì có thể khó được ở chúng ta!" Sở Dương ngồi thẳng lên, ánh mắt lãnh duệ, khẩu khí chắc chắc dị thường, hơn tràn đầy khó nói lên lời lòng tin.

"Lần này Trấn Hồn Thạch sự kiện. . . Tới không khỏi cũng quá đột nhiên." Thiết Bổ Thiên nói: "Dựa theo một loại lệ cũ, xuất hiện loại này đoạt bảo sự kiện, thoáng cái không nên xuất hiện quá cao bưng đồ, nhưng là sự kiện lần này khai đoan cùng quá trình nhưng cực khác tầm thường. . ."

"Chẳng qua là muốn chuyện này chi khai đoan cùng lẽ thường có bội, kì thực rồi lại chưa chắc không có ở đây hợp tình lý, nếu là chỉ là một loại bảo vật, như vậy, siêu cấp lớn tông môn như thế nào có nhúng tay đi vào, chỉ sợ ngay cả tầm thường Đại tông phái cũng nhìn không thuận mắt, nhiều nhất chỉ có trung mô hình nhỏ tông phái đến đây thôi. . . Nếu là cái loại nầy tình hình, chúng ta đại khái có thể đục nước béo cò. . ."

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now