Q8 C121- 131

152 0 0
                                    

Chương 121:. Ta theo hắn chính là!

Nhìn rồi trận chiến này, Miêu Nị Nị đối với Sở Dương không còn có nửa điểm khinh thị ý, hơn nữa, còn muốn tràn đầy bội phục.

Nếu là hiện tại mình cùng Sở Dương động thủ tỷ thí, thắng nhất định sẽ là mình; nhưng nếu là sinh tử tương bác, chết cái kia một cái, cũng nhất định là mình!

Thằng này, liều mạng liều đến đã trở thành chuyên gia đào trộm !

"Ta còn tưởng rằng ngươi có lưu tính mạng hắn đây!" Miêu Nị Nị vểnh lên vểnh lên miệng, nói: "Ngươi tựu không hiếu kỳ là ai phái bọn họ tới?"

Sở Dương thở hào hển, muốn đứng thẳng thân thể, nhưng không có khí lực, dứt khoát đặt mông ngồi dưới đất, ha hả cười nói: "Không cần thiết!"

"Không cần thiết?" Miêu Nị Nị nghi ngờ hỏi.

"Ừ, cái này Thiên cấp mặc dù thay đổi tự thân thân hình, nhưng này Địa cấp trung giai, tuyệt đối chính là mấy ngày hôm trước buổi tối đi theo áp tải quả nhân chi bệnh tới trị liệu cái kia." Sở Dương cười hắc hắc: "Điểm này, ta tuyệt sẽ không nhận lầm! Cho nên, tự nhiên cũng không cần phải !"

Thật ra thì trừ điểm này ở ngoài, còn có một chút Sở Dương không có nói rõ, cũng không phải là Sở Dương không muốn chế phục người này, cũng là hữu tâm vô lực, nếu không phải mới vừa rồi nhất cổ tác khí giết chết kia hai gã Địa cấp cao thủ, thu đại lượng sinh tử lực, lấy Sở Dương trước mắt chi tu vi, Đoạn không có khả năng thi triển ra mới vừa rồi 36 kiếm liên chiêu oai, này một trận thắng lợi, cố nhiên là xuất từ Sở Dương dốc lòng bố trí, nhưng khó không có có mấy phần may mắn!

"Nguyên lai là người kia a?" Miêu Nị Nị đột nhiên biến sắc: "Này chẳng lẽ không phải là nói, là Giang Đông Hoa gia sẽ đối ngươi hạ thủ?"

"Dĩ nhiên!" Sở Dương nói: "Chẳng lẽ còn có có người khác sao?"

"Thằng khốn! Đồ hỗn trướng!" Miêu lão sư vừa nhảy ba trượng cao: "Bọn họ lợi dụng ngươi, mới cùng thành Chủ phủ đáp thượng quan hệ; mới lợi dụng hoàn ngươi, sẽ tới ân tương cừu báo? Đây cũng quá bỉ ổi !"

Sở Dương miệng liệt liêt: "Là a. . ."

Miêu lão sư níu lấy đầu mình phát. Ngửa mặt lên trời thở dài: "Loài người tình cảm quả nhiên phức tạp a. . . Mới lợi dụng người ta tựu muốn giết người nhà. . . Vẫn còn chúng ta Miêu tộc tốt. . ."

Sở Dương vô lực địa cúi đầu, thầm nghĩ: "Cái này chày gỗ. . . Ai, quá sáng sủa , người ta cũng là loài người a. . ."

Miêu Nị Nị nghĩ nửa ngày. Tức giận khó tiêu: "Ngươi yên tâm, chờ ta nhìn thấy Giang Đông Hoa gia người, khẳng định từng cái từng cái địa phi bọn họ một đầu vẻ mặt nước bọt! Thật sự là khinh người quá đáng , lang tâm cẩu phế. Đi ngược lại, vong ân phụ nghĩa, heo chó không bằng!"

"Thằng khốn kiếp!" Miêu lão sư hung hăng nhổ nước miếng.

Miêu lão sư lần này thật sự bị chọc tức. Mao nhung đuôi to giống như quạt gió loạn dao động loạn sáng ngời, trong miệng nói lẩm bẩm, lẩm bẩm tự nói. Cẩn thận vừa nghe nguyên lai là: "Meo meo meo meo! Meo meo meo meo! Quả thực chính là meo meo meo meo. . ."

Ngao the cuu trong thien C634 - C...Where stories live. Discover now