Chap 81: Lấy tự do, đổi một mạng của anh ấy

93.5K 771 242
                                    

Post chap mới rồi đây, mọi người thông cảm vì mấy bữa nay bận quá không post truyện lên được. Bắt đầu từ ngày mai, mình sẽ up truyện đều đều, có thể là mỗi ngày 2 hoặc 3 tập.

Edit: Paris

Chap 81: Lấy tự do, đổi một mạng của anh ấy.

Đáy mắt Nam Dạ Tước phát ra ánh sáng lạnh lùng, Dung Ân không biết sao anh có thể bình tĩnh đến vậy, thực sự có người không sợ chết hay sao?

Cô chỉ biết lo lắng, thế cho nên đến khi tình thế bị đảo ngược cũng không hề phát hiện ra, Nam Dạ Tước vỗ nhẹ trên vai cô, ánh mắt dịu dàng, "Không có chuyện gì rồi."

Cô ngẩng đầu lên, đã thấy A Nguyên giật lấy súng trên tay Diêm Việt, những người phía sau cũng bị chế ngự.

Nam Dạ Tước đứng lên, đi mấy bước đến trước mặt bọn họ, " "Muốn giết tôi? Diêm Việt, con mẹ nó anh còn non lắm."

"Anh sớm có chuẩn bị?"

"Đúng, " Nam Dạ Tước tới cửa, mở hết từng ngọn đèn trong kho hàng, thân hình cao to hướng Dung Ân, ánh mắt sáng quắc, " Ân Ân, em biết anh ta làm thế nào tìm được chúng ta không?"

Dung Ân ngồi trên salon, sắc mặt tái nhợt, hai vai run rẩy yếu ớt.

"Hôm đó, lúc chúng ta cùng nhau ăn cơm, em còn nhớ anh nhận một cuộc điện thoại không?" Nam Dạ Tước không nhanh không chậm, bước đến bên cạnh Dung Ân, " Điện thoại của anh cài thiết bị nhiễu sóng, cho nên khi nghe điện thoại, biết điện thoại của em bị người ta cài đặt thiết bị nghe trộm, người quen biết của em lại muốn đưa anh vào chỗ chết, trừ Diêm Việt ra, chắc chắn không còn ai khác.

Dung Ân ngơ ngác ngồi ở đó, lời nói của Nam Dạ Tước, cũng không biết nghe lọt hay vẫn không nghe lọt.

"Cho nên anh cố ý hẹn Ân Ân ra ngoài, để tôi ra tay?"

Nam Dạ Tước dựa vào cái tủ, ánh mắt mang ý cười lại chuyển thành khinh thường, "Anh không phải yêu cô ấy sao? Nếu như vậy, sao còn muốn lợi dụng cô ấy? Diêm Việt, đây hình như không phải lần đầu tiền đúng không?"

" Nam Dạ Tước, anh không phải cũng vậy sao?" Sau một hồi trầm mậc Dung Ân ngẩng đầu lên, " Anh lợi dụng tôi để lừa Diêm Việt , đây được coi là gì?"

Người đàn ông móc ra điếu thuốc, đặt ở ngón giữa thưởng thức, quần áo mỏng phủ phục, lồng ngực bởi vì tức giận mà phập phồng, anh lạnh lùng câu khóe miệng, mặc dù mỉm ười, nhưng rất lạnh lùng, làm những người xung quanh không rét mà run, " Nếu anh không dụ anh ta ra ngoài, Dung Ân , người chết hôm nay là anh," Nam Dạ Tước châm thuốc, bước chân kiên nghị đi đến bên cạnh Dung Ân,"Có phải nếu anh chết, em rất vui vẻ, cuối cùng cũng có thể sống cuộc sống mà em muốn?"

Anh bóp cằm cô, dùng sức lực nâng lên, tóc đen phía sau của Dung Ân xõa ra, cô vươn hai tay ra, lại bị Nam Dạ Tước dễ dàng khống chế.

" Nam Dạ Tước, anh thả Ân Ân ra, chuyện này không liên quan đến cô ấy."

"Tôi chỉ không hiểu, tại sao  tranh đấu giữa hai người đều liền lụy đến tôi?" Dung Ân bị  ép nhìn vào ánh mắt của anh, " Hai người đã từng hỏi tôi có đồng ý hay không chưa?"

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ