chap 2: trong tâm có bóng hình Jiyeon

1.2K 77 4
                                    

Nửa đêm theo thói quen Jiyeon từ trên lầu đi xuống bếp uống nước, cô quen với việc này hằng ngày.. giờ này người hầu đều đã đi ngủ cô cũng không muốn làm phiền họ, 1 thân 1 mình đi xuống bếp trong đêm tối chỉ có ánh đèn mờ ảo.

Đang uống nước phát giác tiếng cửa chính mở ra, "két" 1 cái liền nghe tiếng giày quen thuộc bước vào, còn đan xen cả tiếng giày cao gót phụ nữ va chạm mạnh xuống sàn, theo linh cảm của Jiyeon thì Myungsoo đã về,anh ta luôn đi làm rất sớm và thường về khuya, nhiều lần còn mang theo cả phụ nữ qua đêm trong nhà.. Jiyeon cô cũng không còn lạ gì với chuyện này.

"Myungsoo,ở chỗ này không được..ưm" tiếng kêu khe khẽ của người phụ nữa vang lên,cô ta dựa thân thể vào cửa chính,trên người mặc chiếc váy màu đen ôm sát cơ thể rất quyến rũ, đôi giày cao gót 5phân nâng vóc dáng cô ta cao hơn 1 chút, nàng ta cùng Myungsoo quấn quít lấy nhau ở cửa,2 tay không yên phận ôm chặt cổ Myungsoo,2 người dán chặt vào nhau,Myungsoo cũng không ngần ngại ôm chặt cô ta..

Jiyeon chẳng thể nhìn rõ mặt người con gái ấy,chỉ thấp thoáng làn da trắng nõn nà, vóc dáng mảnh khảnh yêu kiều dựa vào người Myungsoo, cả 2 hôn nhau rất nồng nhiệt, môi lưỡi tựa hồ không muốn rời xa.. Jiyeon nhìn thấy cảnh này nhất thời ái ngại,chân vô thức vấp phải chân bàn té ngã xuống sàn nhà, 1 phen đau đớn khẽ kêu lên:" ây da..!!"

Myungsoo phát giác được tiếng động liền xoay người đi lại nơi phát ra âm thanh đó. Dáng đứng thẳng tắp nhíu cặp mắt dài nhìn Jiyeon ngồi dưới đất xoa xoa cổ chân, miệng vô thức nâng lên nụ cười khinh miệt:"em gái nhỏ,sao nửa đêm lại ngồi ở đây rình anh trai cùng phụ nữ ân ái" Myungsoo dùng giọng trêu đùa nói với Jiyeon,đôi mắt không ngay thẳng nhìn khắp thân thể cô, chiếc áo ngủ 2 dây mỏng manh chỉ ngắn đến nửa đùi, lộ ra đôi gò bồng no tròn thong thả phập phồng theo nhịp thở mà không mặc nội y, gương mặt thanh thuần của cô bối rối nhìn anh khiến anh lại mềm lòng,lòng trào dâng lên 1 cảm giác vô cùng khó tả..

"Tôi không có.. chỉ là đêm khuya đi uống nước mới vô tình bắt gặp anh mang phụ nữ về nhà..tôi là vô tình thôi!!" Jiyeon nhỏ giọng giải thích với anh,chỉ tại cô hậu đậu mới tạo ra hoàn cảnh khó xử này.

"Ha.. vậy ý nói là tôi cố tình mang phụ nữ này về nhà diễn trò cho em gái nhỏ xem, ý nói tôi mới là người sai" Myungsoo bỏ tay vào túi quần nghiêng mặt nhìn em gái, Jiyeon cô từ từ đứng dậy không dám nhìn anh,cô nào có ý nghĩ đó.. hắn ta luôn kiếm cớ bắt nạt cô:"không phải!! Tôi không nói anh sai.. nhưng rõ ràng tôi không có ý rình mò gì cả"  miệng vừa nói mắt vừa lén lút nhìn biểu hiện của Myungsoo," đủ rồi, về phòng của cô đi.. đừng ở đây phá rối chuyện tốt của tôi" mặt anh ta không cảm xúc chẳng buồn liếc nhìn Jiyeon, buông 1 câu nhẹ như không xua đuổi Jiyeon, tiếp tục quay lại cùng người con gái kia ân ái.

Jiyeon bất động trước lời nói của anh, không phản ứng theo kịp mà chôn chân tại chỗ nhìn theo bóng dáng anh. "Còn không mau đi, định ở đó xem cho hết màn này à.?!" Anh nghiêng mặt nhìn Jiyeon bằng nửa con mắt, cô bị hù đến giựt mình chân tay cuống lên không biết phải làm gì ngoài chạy về phòng rồi đóng sầm cửa lại.

Myungsoo 1 lần nhìn hết cảnh tượng đó, mắt 1 giây không rời khỏi dáng vẻ hấp tấp của Jiyeon chạy lên lầu, đôi chân mày băng lãnh chau lại, tâm trạng không vui liềc nhìn cô gái đứng trước mặt mà ra lệnh:"xéo ngay!!hôm nay thật mất hứng..". Cô gái đó nhăn mặt nhìn Myungsoo, nhanh chân lẹ tay cầm túi xách mở cửa đi khỏi. Tính khí tên này thật sự thất thường,đang hứng thú liền 1 mạch chuyển sang tâm trạng xấu, Kim đại thiếu gia chính là con người như vậy, luôn tìm đến phụ nữ vui đùa, đến khi chóng chán thì đem đuổi đi hết, chẳng thèm để mắt đến ai.. nếu mặt dày mà bám đuôi, hắn sẽ thẳng tay tàn sát.. hắn chính là một tên máu lạnh không có tính người..

Nhắc đến người con gái hắn yêu thì chỉ có duy nhất 1 mình Jung Krystal.. cô ta thuần khiết, cũng vừa trạc tuổi Jiyeon, gương mặt xinh đẹp ngất trời,cặp mắt rạng ngời khiến đàn ông luôn phải mềm lòng.. chính cô ta làm Myungsoo 1 lòng yêu thương nhưng cô ấy lại nhẫn tâm không chấp nhận anh, cô lại đem lòng yêu thương kẻ khác, hại Myungsoo 1 khắc cũng không thể quên nỗi đau đó.. từng ngày từng ngày mong muốn cô ta trở về bên mình..

Jiyeon có nét rất giống Jung Krystal kia,cô cũng thanh thuần xinh đẹp, đôi mắt quyến rũ đàn ông như Jung Krystal.. vì điểm này mà Myungsoo mỗi khi nhìn thấy Jiyeon đều sinh ảo giác về Krystal, liên tục mềm lòng, liên tục đau khổ.. hắn căm hận Park Jiyeon, nhưng lại xem Jiyeon là người thay thế cho Jung Krystal mà sinh ra loại tình cảm khó tả.. hắn chỉ cần thấy Jiyeon liền muốn cho cô nếm trải đau khổ, lại vừa muốn ôn nhu khiến cô trở thành của mình.. loại cảm nhận này làm hắn trở nên lạnh nhạt với nữ nhân khác theo từng ngày, hắn lãnh khốc chẳng bao giờ để ai là tầm quan trọng trong lòng mình, nhưng lại mù quáng xem Park Jiyeon là nữ nhân duy nhất chiếm luôn vị trí trung tâm trong lòng mình.. thật sự đáng chết mà!!
____________________
Truyện này hơi ngắn nha, chắc khoảng mười mấy chap thôi, kể về chuyện xung quanh Myungsoo và Jiyeon thôi hà. Nếu có gì không hài lòng m.n cứ để lại bình luận nha 😊😊

(( Myungyeon )) Dạy Dỗ Kim Tổng Ngang TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ