Chương 9: Lưu đày.

3K 329 46
                                    

Lì xì khai xuân nà.


.

.

.


Taeyeon dùng tay đánh vào cổ nàng, cũng làm tương tự đối với Sun. Wang Jang xuất hiện ở đây nằm ngoài dự đoán của Taeyeon. Việc tốt nhất bây giờ Taeyeon nên làm chính là không nên kéo theo nàng và Sun vào câu chuyện này. Cứ để Wang Jang nghĩ mình đánh ngất xỉu hết tất cả để trốn vào đây. Cứ để hắn nghĩ chỉ có Taeyeon mới là người yêu nàng, còn nàng, nàng vẫn chưa hề biết gì.

Wang Jang đến ngay cửa, có trốn cũng đã muộn. Hơn nữa nếu trốn thoát thành công cũng không được lợi ích gì. Hắn sẽ truy đuổi đến cùng, đến khi truy ra, không những Taeyeon gặp nạn mà Miyoung cũng có khả năng bị vạ lây.

"Sun, ngọc bội của ta.." – Wang Jang quay lại là muốn tìm ngọc bội của mình, hắn nghĩ mình lúc nãy đến thăm nàng đã đánh rơi, nhìn thấy Taeyeon một thân áo đen đứng trước mặt mình. Khuôn mặt Wang Jang bỗng tối sầm lại, "Kim Taeyeon?"

Taeyeon không có lời nào để thanh minh cho mình. Hắn quỳ xuống, "Hoàng thượng vạn tuế."

Thấy nô tì của nàng vẫn bất tỉnh, lính canh ngoài cổng thì đã bị hắn đánh ngất, riêng nàng vẫn chưa tỉnh lại. Wang Jang hiểu chuyện mà Kim Taeyeon gây ra đối với những người còn lại là không liên quan. Hwang Young của hắn chắc vẫn là chưa hề biết gì về tình cảm của tên họ Kim này. Wang Jang không nhịn được phẫn nộ, "Ngươi nghĩ ngươi đang làm gì ở đây hả?!"

"Thần chỉ là muốn ghé thăm ngài ấy."

"Ở đây không có ngoại nhân, ngươi đóng kịch cái gì?" – Wang Jang chỉ ngón tay mình vào Taeyeon – "Ta đã nói cái gì với ngươi, nàng là của ai, ngươi dám kháng chỉ sao?"

Nếu Kim Taeyeon có thể giống như nàng, ăn nói hoạt bát, thì hắn đã có thể đáp trả Wang Jang. Nhưng hắn không phải là nàng, hắn đã đi một bước sai lầm, nên gần như không thể đáp trả lại được gì. Wang Jang vì thế cứ một bước tiến tới, làm cho Kim Taeyeon càng lúc càng muốn nổi điên.

"Ngươi đừng tưởng ta tin những gì ngươi nói. Nàng là nữ nhân, ngươi là nam nhân. Y phục của ngươi như thế này đã nói cho ta biết, ngươi vào đây làm cái gì rồi. Kim Taeyeon, ngươi bây giờ muốn làm Kim tướng quân, hay muốn làm một Kim Taeyeon bình thường. Ngươi nói đi, ngươi còn muốn làm Kim tướng quân hay không?!"

"Thần vì Hoàng thượng, vì dân, vì nước. Thần là Kim tướng quân, ngoài ra không thể là ai khác." – Đây là những gì phụ thân của Taeyeon muốn Taeyeon làm theo. Quả thực, ngoài chuyện chinh chiến ra, Taeyeon không biết mình có thể làm tốt được chuyện gì khác.

"Vậy để ta hỏi một câu dễ hơn, ngươi chọn làm Kim tướng quân, hay là chọn Hwang đại học sĩ đây?"

Wang Jang bởi vì đang bị kích động chuyện Taeyeon dám lẻn vào đây thăm nàng nên đưa cho Taeyeon hai lựa chọn. Taeyeon hiểu những gì Wang Jang đang muốn ám chỉ. Nếu như chọn làm Kim tướng quân, thì phải phụ nàng. Nếu như chọn nàng, thì dĩ nhiên trở thành kẻ bất hiếu. Cả hai con đường Kim Taeyeon đều không muốn. Tên ác bá này quả thật rất biết cách giết người không dao.

[SHORTFIC] TAENY - HOA LẠC HOA KHAI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ