10 - CUỘC CHIẾN

3.7K 291 17
                                    

Phút giây Sư Tử đặt chân đến nơi, trước mắt cậu đã là một cảnh úa tàn, tuyệt vọng. Song Ngư hoàn toàn buông lơi bản thân, mặc kệ cho cái chết xâm lược sự sống. Cảm xúc tắt ngúm trên khuôn mặt nhỏ nhắn trước nay luôn cúi ngại ngùng, vẻ vô hồn hệt như gương mặt Ma Kết đang ngắm nhìn vẻ say ngủ của Song Tử trong vòng tay mình.

Nước mắt cạn khô, không còn giọt nào lọt ra khỏi khóe mắt nàng mỹ nhân ngư nữa. Cũng chẳng còn tiếng thét nào cất lên. Thế gian rơi hẫng vào bình yên dị hoặc. Xung quanh, tuyệt không một ai lảng vảng hay sinh vật sống nào đi ngang.

Sư Tử nhẹ nhàng nhấc gót chân, cẩn thận tiếp cận mục tiêu. Ma Kết hoàn toàn lờ đi sự hiện diện bất ngờ của cậu, cả Song Ngư... ánh mắt không tiêu cự và tâm tưởng trôi dạt về miền riêng tăm tối tự tạo.

- Song Tử đã chết một lần. - Ma Kết đột ngột lên tiếng. Đồng thời, chân Sư Tử cũng đóng đinh tại chỗ vì cảm giác rợn gai trong thoáng chốc. Cậu ta không nhìn ai cả.

- Và rồi cô ấy được tái sinh. Biết tại sao không?

Ma Kết đang nói chuyện với Song Ngư, nhưng cô ấy im lặng. Duy đôi mắt đã có chút tia sáng, ánh lên nét van nài đâm thẳng vào cái nhìn không xúc cảm.

Sư Tử khóc và gào lên gọi tên Song Ngư, cậu guồng chân chạy lại bằng tốc độ nhanh nhất có thể khi sức lực đã yếu đi.

- Chỉ cần cho cậu ấy một trái tim. - Ma Kết cứng ngắc trả lời. - Một trái tim khỏe mạnh, đang đập và sạch sẽ.

Gần rồi. Sư Tử đang tiếp cận rất gần.

- Tôi có trái tim khỏe mạnh, đang đập... - Song Ngư nâng tay, ấn mạnh bên ngực phải ngập tràn sự sống. - Nhưng nó không sạch sẽ một chút nào.

Dứt câu, trước mặt Song Ngư đổ xuống cái bóng lớn chắn tầm nhìn. Cô chỉ có thể thấy được tấm lưng rộng của cậu gần như che mất bầu trời. Hoặc là, chẳng có bầu trời nào lọt vào mắt cô được nữa.

Đó là ai?

- Không thể. Ma Kết cậu bình tĩnh, Song Tử không chết được. Nghe tôi đi, Song Tử là đứa con may mắn, cô ta là người được Vua bảo vệ. Cô ấy sẽ...

- Im miệng.

Không phải quát tháo, thét gào vì phẫn hận. Chỉ một âm tiết đều đều thoát ra khỏi miệng cũng khiến Sư Tử đơ người, bặt im.

Hiện tại cậu chẳng thể làm gì ngoài việc kéo dài thời gian. Sự vô dụng chết tiệt của hiện tại khiến cậu phát điên lên được và muốn chết quách cho xong, nhưng không thể; không thể đâu Sư Tử.

Cô ấy đang ở phía sau.

- Vua bảo vệ ai? Leonis! Vua-chẳng-bảo-vệ-ai-hết. - Ma Kết nói.

Không quá nhiệt thành, cũng không thật sự tỏ ra giận dữ cho ai thấy rằng, bên trong cậu đang sục sôi một ngọn núi lửa sắp bùng nổ. Ma Kết lẽ chăng cũng muốn thể hiện cảm xúc của mình sao cho rõ ràng nhất. Song Tử không hề biết rằng cậu cũng cố gắng rất nhiều, nhưng mọi sự đều là công dã tràng khi cậu trở thành thằng khờ thiên tài. Trên thế giới này chẳng có chiếc bánh nào là miễn phí, cái giá cậu phải trả cũng chẳng hề rẻ.

[12 Chòm Sao] Quái Trường「Editing」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ