Ấn tượng đầu

475 22 0
                                    

Cách tôi biết đến Harry Potter không có gì đặc biệt. Bộ truyện rất nổi tiếng nên lên mạng tìm không khó.

Cả ngày tôi vùi đầu vào cuộc phiêu lưu của Harry Potter cùng hai người bạn Ron Weasley và Hermione Granger. Lần đầu tiên Harry được đến Hogwarts, được học phép thuật, đạt được nhiều điều mà phàm nhân không làm được.

Xem phim xong tôi tải 7 tập truyện trên Kindle đọc và so sánh. Tôi nhận thấy rằng cốt truyện vẫn vậy. Nhưng nhiều điểm nút thắt đã bị bỏ đi trong phim.

Từ đó trở đi tôi bắt đầu cuồng Harry Potter. Tôi nhớ hết các câu thần chú nhiều nhất có thể, rồi dùng sổ tay ghi chép lại các chi tiết quan trọng và tên nhân vật.

Tôi cũng tham gia trang web Pottermore- the digital heart of wizarding world. Tôi học được thêm rất nhiều điều và manh mối về những tình huống trong phim.

Và rồi tôi nhận ra, tôi đã trở thành một Potterhead. Ấn tượng đầu của tôi về Harry Potter là một cậu bé 11 tuổi, với vết sẹo trứ danh, mang trong mình đức tính dũng cảm cao quý của nhà Gryffindor, và là người đã triệt tiêu thế lực hắc ám đáng sợ nhất mọi thời đại, và là người duy nhất đánh bại được Chúa tể Voldemort.

Đăng duy nhất tại Wattpad, copy cần sự cho phép. Tội vi phạm bản quyền nặng lắm đấy nhé. Xem rant của chị SongAoEr thì biết.

Cảm Nghĩ Về Harry PotterWhere stories live. Discover now