ShowHo

304 31 2
                                    

Title: Mệt ~~
Author: Bơ buê đuê
_____
- Nunu à ~ Em mệt ~~
- Bảo bối của anh mệt chỗ nào vậy??
- Ở đây nè ! Ở đây và ở đây nữa ~
Wonho vừa nói tay vừa nhanh nhẹn chỉ vào vai, cổ và dừng lại ở đôi môi đỏ hồng của mình
- Ui Ui ~~ Ai lại dám làm bảo bối của anh mệt vậy ~
Anh vừa nói vừa nhanh tay mát-xa vai cho người nhỏ, lại còn nắn cẩn thận và rất chuyên nghiệp. Miệng người nhỏ nở nụ cười thỏa mãn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì được người yêu mát-xa như vậy cũng tốt. Nhưng đương nhiên kẻ nào ngu ngốc lại thỏa mãn nhanh như vậy. Wonho liền lợi dụng lúc tên khờ kia sơ hở liền ngả người sà vào lòng. Miệng còn vang tiếng cười khúc khích.
- Nunu ơi ~~ Còn một chỗ vẫn mỏi lắm ~~ Huhu - cậu vừa nói vừa chu mỏ nhọn ra câu dẫn
- Ây da ~ Bảo bối hôm nay hư nhé ! Như vậy là không được ! - người lớn liền lấy tay đét mông tên hư hỏng. Còn tranh thủ nắn nắn mấy phát.
Đối với Mỡ Mỡ thì mông là chỗ nhạy cảm nhất trên người cậu. Không biết là do dây thần kinh nhiều hay là do anh ( :v ) mà cơ thể cậu càng ngày càng nhạy cảm một cách kì lạ. Chỉ cần có người chạm vào là giật bắn.
Nhưng riêng với Nunu thì anh rất thích điểm này. Lúc cậu giật mình, má cậu đỏ ửng còn tay thì che mông nhảy dựng lên trông rất dễ thương. Nên anh cứ thích chọc cậu mãi thôi.
Wonho giận lẫy toan bỏ đi, vừa quay lưng lại thì cảm thấy tay anh ôm cậu. Anh xoay người cậu lại và hôn lên môi, một nụ hôn nhẹ nhưng đủ để cậu tan chảy.
- Giờ thì còn đau nữa không bảo bối ? ~
- Còn ~~~ Nữa iii ~~~
_____
Hí hí hí :v

Sugar • MONSTA XWhere stories live. Discover now