Chap 30: Đã lâu không gặp

1.1K 48 9
                                    



Hôm nay gã Minh có tiền nên đã đi tụ tập bè bạn chơi bida, bên cạnh gã còn có các cô chân dài dẻo miệng, gã còn hào phóng cho tiền các cô. Có tiền có khác gã thuê hẳn phòng Vip để chơi, gã tận hưởng như dân chơi chính gốc, đang ăn chơi, chung vui với đám bạn thì bỗng cánh cửa bật tung làm bọn họ chú ý... Tên Minh nhanh chóng cau mày, miệng văng tục khi thấy đám người lạ từ đâu xuất hiện phòng gã.

_ Thằng chó nào vậy.

Kẻ lạ mặt không ai khác chính là Hải Vinh, anh cho người điều tra về vợ chồng Mỹ, anh quyết không bỏ qua những gì họ làm với Gia Hy, anh căm ghét nhất là sự lừa dối. Vì vậy hôm nay anh sẽ thanh toán với gã này...

Hải Vinh cao ngạo đi vào cùng với hai đàn em, vẻ mặt lạnh như băng, nhấc lông mày khó hiểu, ánh mắt liếc nhìn về tên Minh

_Thư thái nhỉ.....- anh nhìn xung quanh là phòng Vip, có rượu ngon, người đẹp hầu hạ, quả là biết cách tận hưởng.

_Chúng mày muốn chết hay sao phá tụi tao đang chơi- tên Minh lớn tiếng hỏi.

( Anh cười nửa miệng khinh bỉ, hình như gã đã quên anh rồi) _ Tao đã bao hết chỗ này rồi nên tao có quyền vào đây.

_Mày vào nhầm phòng rồi...-tên Minh đứng lại gần Hải Vinh, muốn thừa cơ hội đấm vào mặt anh.

Anh nhanh chóng né và tặng lại gã một cú ngay thẳng vào mặt. Gã lùi lại khi bị một cú thẳng vào mặt, máu mũi gã chảy ra. Hành động của anh làm bọn họ tức giận nên đã xông vào tấn công, bọn hầu gái thấy xảy ra xô sát nên hoảng sợ chạy ra ngoài, giờ trong phòng đang đánh nhau tới tấp, ở lại chỉ rước thêm hoạ vào người.

Đối với bọn chỉ nói được mà làm không được thì anh xử quá dễ dàng, sau một hồi vật vã chống cự lại thì chúng cũng nằm gục dưới đất. Bọn đàn em lôi đầu những tên không liên quan ra ngoài, trong phòng còn lại tên Minh. Hải Vinh tiến tới gã.

_Lâu rồi không gặp - anh cười đểu ( gã Minh đau đớn vì sự tấn công bất ngờ, giờ cũng không có tâm trạng để nhớ ra Hải Vinh.)

_Mày .....mày là ai?...khụ khụ- Minh hỏi vì chính gã không biết là anh đang nói gì.

_ Mày không nhớ sao, ta đã gặp nhau tại nhà mày..../( tên Minh vẫn chưa nhận ra)/ Tao là chồng của Gia Hy, người mà mày từng muốn kiện.

Gã Minh ngạc nhiên, gã từ từ nhớ ra anh, chính là lần đó ( chap 4) gã đã gặp anh.

_Mày....là mày....mày muốn gì chứ..

_ Tao muốn cho bọn mày biết cái giá phải trả khi đụng đến vợ tao....- ánh mắt anh trở nên đáng sợ kèm với lời đe doạ làm cho gã Minh phải rùng mình.

_Đập gãy chân của hắn - Hải Vinh lạnh lùng ra lệnh cho đàn em.

_Đừng...đừng....tao xin mày đừng làm thế - gã ra sức cầu xin anh. Mặc cho gã cầu xin anh vẫn không quan tâm.

Cầu xin không có tác dụng gì, tên Minh ra lời đe doạ.

_Mày dám làm vậy với tao, tao sẽ kiện, nhất quyết kiện mày.

_" Kiện", mày cứ việc, tao sẽ đi hầu..nhưng với đứa lí lịch không trong sạch như mày thì dù có mời luật sư giỏi cỡ nào cũng chỉ có Thua thôi...😏- anh nực cười khi gã dùng lời đe doạ anh, người như gã cũng từng phạm tội trộm cướp, với kẻ hèn nhát như tên Minh, lấy việc này ra doạ chỉ để có cơ hội thoát.

Làm vợ thật của anh nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ