Chap 12: Cô là ai ???

3.9K 105 5
                                    

Thời gian trôi rất nhanh, tuần trăng mật của họ cũng đã kết thúc. Cả hai người đang di chuyển hành lí lên xe, hắn đang  sắp xếp đồ trên xe thì nó xách vali lĩnh khĩnh đi tới trong rất nặng nề, thấy vậy hắn mau chóng đóng cốp xe lại rồi đi lại vào nhà kèm theo khuôn mặt ngây thơ như không biết nó đang đi tới với cái vali nặng. Nó mặt ngớ ra vì việc làm của hắn.

_Tên này mới sáng sớm đã gây chuyện với mình, may mắn mình đã tỉnh mộng -nó nói thầm trong lòng không quên liếc nhìn hắn một cái.

Kim thấy vậy mau chóng mở cốp xe ra. Sắp xếp đồ xong , Kim chở họ ra sân bay, trên đường hắn chủ động nói chuyện trước.

_Về đến nơi em nói chuyện phải suy nghĩ chứ không phải muốn gì thì nói ra. - hắn nhìn nó

_Biết rồi - nó quay qua nhìn hắn rồi lại nhìn ra cửa sổ

Đến nơi hai người tạm biệt Kim rồi đi vào sân bay. Chuyến đi đã bắt đầu bay về nhà và cuộc hành trình làm vợ giả của Gia Hy lại bắt đầu.

Gia đình Hải Vinh đang chuẩn bị bữa tối.

_Hôm nay nhân dịp gì thế mà chuẩn bị đồ ăn nhiều vậy ? - ông Đỗ tò mò hỏi vợ 

_Anh quên rồi sao, hôm nay vợ chồng Hải Vinh nó về, nên em chuẩn bị nhiều món mà con thích. - bà Đỗ vừa nói vừa vui mừng xếp đồ ăn trên bàn.

_Ôi trời ! sao trăng mật của chúng lại nhanh như vậy, chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tuần sao?......Anh nhớ trăng mật của chúng ta tới 1 tháng còn chưa đủ / anh nói quá ... - cả hai người cũng cười, cười trong hạnh phúc.

_ Nói gì thì nói, cũng đã 28 năm rồi, cuộc hôn nhân hạnh phúc của chúng ta trải qua, anh phải cảm ơn mẹ đã giúp anh sáng mắt và mang em tới bên anh.- ông vừa nói vừa nắm lấy tay vợ.

_Cảm ơn vợ yêu của anh, đã luôn luôn bên anh / Em cũng cảm ơn chồng đã luôn bảo vệ em và con, nhắc tới chuyện đó em còn cảm thấy sợ mặc dù chuyện đã xảy ra 23 năm.- ông Đỗ ôm vợ mình trong lòng dịu dàng dỗ

_Chuyện đã qua rồi, đừng nhớ nữa hãy quên nó đi.- ông vừa nói vừa dỗ .

Tiếng chuông cửa vang lên, bà Đỗ mau lau nước bảo dì Tuyết ra mở

_ Chắc vợ chồng nó về, để em lên nói với mẹ rồi chúng ta sẽ mở tiệc....- bà Đỗ đi lên lầu.

Sau một chuyến đi dài cuối cùng cũng về đến nhà, hai người xuống xe xách vali vào nhà, nó cảm thấy mệt mỏi nên bẻ lưng một phát nhẹ nhõm.

_Bác Thông, dì Tuyết đem lên phòng giúp cháu / Vâng, cậu.

_Chào bố, bố khỏe không / bố khỏe - hai người ôm nhau.

Đến phiên nó_ Chào bố./ ông Đỗ gật đầu cười. Nó thấy mẹ hắn đang dìu bà nội xuống lầu nó nhanh nhảu bỏ túi xách xuống chạy đến phụ. Ai nhìn thấy hành động của nó cũng hài lòng, thầm khen cháu dâu mới.

_ Chào nội, chào mẹ- hắn đẩy ghế cho nội ngồi, rồi đẩy cho nó, mẹ hắn thì đã có bố nó.

Quây quần bên bàn ăn, nó vui vẻ ngồi ăn, ăn một cách ngon miệng, cái cơn đói đã cào dạ dày nó suốt 3 tiếng đồng hồ. Nó mải mê ăn mà không biết có bốn cặp mắt đang nhìn nó, khi phát giác mình ăn hơi lố nó mới ăn từ từ lại 

Làm vợ thật của anh nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ