Chap 17: Ra tay giúp đỡ

2.4K 84 12
                                    

Vì không có thời gian và bản chất viết chậm nên tác giả sẽ chia từng khúc đăng. Có sự thay đổi mong mọi người vẫn ủng hộ. Thân
___________Love___________

Một ngày mới lại đến, bắt đầu những điều tốt đẹp nhưng đối với nó lại tồi tệ. Sáng nay dậy trễ, thức dậy thấy hắn không còn trên giường, nhìn đồng hồ, nó la lên gấp rút đứng dậy sửa soạn rồi nhanh chóng đến công ty, nó tự trách bản thân là sao hôm nay lại ngủ say như vậy cũng oán trách hắn sao không gọi nó dậy. Đến công ty nó chạy một vèo đến máy nhân viên, để thẻ nhân viên vào xác nhận nó có mặt đúng giờ. Thật may mắn còn đến 4 phút nữa, nếu qua giờ này nó sẽ bị kết tội đi trễ, an tâm rút thẻ ra nó đi vào công ty, đi đến thang máy thì thấy thang máy sắp đóng cửa lại nó la lên  ra hiệu

_ Xin chờ một chút....- cuối cùng cũng kịp vào, nó thở hổn hển, không để ý bên trong có ai nó nhanh chóng sửa lại mái tóc rối, chỉnh lại quần áo.
Giờ mới thấy người đứng bên cạnh, cảm giác quen quen nhìn qua là Cao Thiên.

_ Cậu cũng đi trễ sao.?...- nó hỏi vẻ mặt ngạc nhiên, như tìm được người chung cảnh ngộ.

Anh ngớ ra với câu hỏi của nó, anh là giám đốc, giờ làm việc của anh khác với nhân viên sao có thể nói anh đi trễ.

_ Giờ của chị khác với tôi mà- anh nói

_ Khác nhau......cùng là nhân viên mà sao giờ lại khác nhau được...- mặt nó vẻ suy nghĩ

Anh giờ hiểu ra vấn đề chắc có lẽ là nó không biết anh là giám đốc nên mới hỏi như vậy, anh cũng không nói gì chỉ cười trừ. Thang máy dừng lại ở tầng hai nơi nó làm việc, mới mở cửa ra đã có một người phụ nữ đứng đó, gương mặt uy nghiêm rất đáng sợ, nó đang cười cười với anh thì trông thấy bà mau chóng chuyển sắc mặt, lần này là nó cảm thấy mình thật xui xẻo, những lần khác không tới lại tới ngày hôm nay. Người phụ nữ đó là bà Dung, cấp dưới của giám đốc, hay đi kiểm tra khu và viết báo cáo tình hình cho cấp trên, đã sắp 40 rất khó tính..... Còn gì nữa thì nó không biết chỉ nghe đồn trong hội là rất sợ mama Dung ...nó chỉ gặp bà một lần ở trong khu chế xuất và nghe tin đồn trong hội là rất đáng sợ, ma cũ còn sợ huống chi ma mới như nó càng sợ hơn nữa, nay phải đối mặt gần như vậy mặt nó biến sắc, tim hồi hộp đập thình thịch.

_ Cô Phan Gia Hy ...... Đi trễ 5'- mama nhìn nó nói vẻ nhắc nhở, giọng nghiêm khắc, ánh mắt đáng sợ, tay cầm thẻ nhân viên của nó.

_ Tôi không đi trễ, vừa kịp giờ mà.- nó giải thích cho nỗi oan của nó, bị kết tội một cách vô cớ.

_ Đi trễ còn nhiều lời ....cô không có mặt khi tôi kiểm tra nên cô đi trễ.- bà gắt gao quát nó.

Nó cúi gầm mặt chấp nhận số phận, là ma mới vào nên chẳng biết làm sao, quy luật ở đây mà đành thuận theo, vô duyên vô cớ bị trừ mất 200k, Cao Thiên thấy không ổn nên đi ra biết cấp dưới mình rất khó tính làm việc rất nghiêm khắc, anh đứng bên trong thang máy xem hết mọi chuyện. Vừa gặp mặt Cao Thiên, mama Dung đã chào.

_ Giám đốc..... / Không phải 7h30 mới bắt đầu làm việc sao...?- nó ngạc nhiên nhìn anh, anh là giám đốc ...

_ Đúng... Giờ đó mới làm việc / Giờ chỉ mới 7h 23', còn 7' lận nên cô Gia Hy đây không đi trễ...

Làm vợ thật của anh nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ