Chương 26: Chân Tướng (2)

1.2K 84 12
                                    




" Chỉ mình tôi?"

" Đúng.... chỉ mình cô nhận được đãi ngộ..... chẵng qua là Hyo Min luôn đi chung với cô nên "may mắn" được chia sẽ đãi ngộ đó thôi"

Tổ chức X không ngừng truy sát họ... thì ra là chỉ nhằm vào cô... lí do vì sao... cô hoàn toàn không biết...

" Tại sao lại muốn giết tôi?"

" Không... tôi không giết cô ngay... mà sẽ làm cô sống không bằng chết..."

" Tại sao? Tại sao?"

" Hahaha.... thật đáng thương... cô cái gì cũng không biết...."

" Đúng.... tôi chẵng biết gì cả". Cảm giác bất lực bao trùm lên Ji Yeon. Cô không biết.... cái gì cũng không biết.

" Tôi cũng không ngại nói cho cô mọi chuyện... dù gì hôm nay cô cũng không thoát được tay tôi.."

" Đừng mừng vội.... "

" Cô nghĩ Kim Tae Hyung sẽ tới cứu cô? Cũng có thể... tôi cũng rất hiếu kì muốn biết cô trong lòng anh ta quan trọng như thế nào...e là trong lòng anh ta vẫn chưa quên được tôi... "

" ...." Ji Yeon cảm thấy hô hấp dần trở nên khó khăn.... nói năng cũng khó...

" Ah.... sao anh ta không nói cho cô biết người tôi muốn giết là cô, phải chăng chuyện đó không quan trọng với anh ta... với thế lực của Kim gia.. tìm ra tung tích tôi là chuyện có thể... và để tránh nguy hiểm cho cô, anh ta có thể giết tôi rất dễ dàng... vậy tại sao không?"

".......". Ji Yeon ổn định lại hô hấp, lạnh lùng nhìn chằm chằm cô ta không rời.

" Thật ra.... anh ta còn giấu cô rất nhiều chuyện nhỉ... chẳng hạn như thân thế của cô..." Bae Irene nói rõ ràng từng câu từng chữ... giọng nói đầy vẻ khiêu khích...

" Thân thế của tôi...." Ji Yeon kích động, chân không còn sức lực... loạng choạng như sắp ngã... cô phải vịnh vào cây cột gần đó mới có thể đứng vững.

Kì lạ..... thân thể cô sao lại yếu như thế này? Cảm giác khó chịu như có ngàn kim châm vào da thịt cô càng ngày càng rõ... mỗi cử động đều đau đớn đến tận xương...

" Ai nhaa.... tôi quên nói cho cô biết... khi cô vừa đặt chân vào đây cô đã hít phải AT380... "

" Cái gì...?"

" AT380..... có thể coi là một loại độc gần giống ma túy... không có thuốc giải... à... đúng hơn là X cũng chưa tìm ra thuốc giải... cô có thể về nhờ Hyo Min giúp một tay... "

Bae Irene bước lại gần, đưa tay vuốt ve gương mặt đã chuyển sang trắng bệt của Ji Yeon. Ji Yeon cố hết sức xoay người cho cô ta một cú đá vào bụng khiến cho cô ta lùi về sau vài bước, nhưng Ji Yeon cũng đã gục hẳn xuống sàn. Hừ lạnh một tiếng, cô ta cũng đáp lại Ji Yeon bằng một cú đá mạnh vào bụng.

" Ưm..." Ji Yeon rên khẽ một tiếng, cơ thể đau đến mức không thể cử động được.

" Quả nhiên không hổ là X8... bị trúng AT380 mà thân thủ vẫn còn tốt như thế...."

Bae Irene ngồi xổm trước mặt Ji Yeon, vẻ lạnh lùng hiện đầy trên mặt. Cô ta nhàn nhạt mở miệng:

" Giới thiệu một chút... AT380 này... mới được X6 chế tạo. Khi trúng phải, đầu tiên sẽ làm cho cơ thể mất lực, hô hấp khó khăn. Sau đó sẽ đau đớn khắp cơ thể, càng cử động càng đau, chỉ cần chạm nhẹ vào thôi sẽ đau đến tận xương tủy.... haizzz... cú đá của tôi lúc nãy... ai da... chắc đau lắm nhỉ? À... AT380 sẽ không độc chết cô mà sẽ tái đi tái lại làm cô đau đớn đến kiệt sức mà chết... chắc trễ nhất là hết ngày mai... cô sẽ "hết đau"".

[ VYeon ] Phu Nhân Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ