Chương 2: Bị Truy Sát

1.9K 99 9
                                    



Biệt thự Kim gia...

Là biệt thự to nhất sang trọng nhất nằm trong khu biệt thự của giới nhà giàu. Tổng diện tích khu biệt thự là gần trăm mẫu đất, gồm có 4 khu: Khu nhà ở, khu giải trí, khu y, khu căn cứ, còn có một vườn hoa trải dài từ khu này qua khu kia. Khu nhà ở có 3 tòa nhà lớn nhỏ khác nhau.

Nhà chính là một tòa nhà cao 4 tầng và 1 sân thượng: tầng 1 là đại sảnh, tầng 2 có phòng khách và phòng ăn, tầng 3 có vài phòng ngủ, phòng làm việc, phòng để quần áo và phòng để sách của Jung Kook, tầng 4 cũng giống tầng 3 và là chỗ của Tae Hyung.

Tòa nhà phụ 3 tầng 28 phòng: tầng 1 có 8 phòng là chỗ ở của 8 thân cận của hai anh em Kim gia còn 20 phòng còn lại là của người làm, vệ sĩ,... những ai mà phải trực đêm hoặc làm ở Kim gia 24/24.

Còn lại là nhà bếp và nhà ăn của nhóm người làm, vệ sĩ, .....
Khu giải trí gồm sân banh, sân tenis, hồ bơi, sân đua ngựa, trường bắn, sàn võ, bowling, phòng karaoke, rạp chiếu phim, phòng bar nhỏ để mọi người bao gồm Lão đại, lão nhị đến giải trí.
Khu y là để trị bệnh, trị thương,.... có đội ngũ bác sĩ y tá cao tay do Qri ( một trong 4 cận vệ thân tín của Tae Hyung ) quản lý.

Khu căn cứ gồm phòng giám sát camera toàn biệt thự, phòng họp và phòng vũ khí, các công cụ dụng cụ hỗ trợ kinh doanh và garage xe.
Ngoài ra, Kim gia còn có một khu đào tạo huấn luyện đặc biệt ở ngoại ô.
.............................

Tae Hyung nhàn nhã ngồi tựa vào ghế sofa, chân này vắt lên chán kia, một tay gác lên thành ghế ngón tay gõ gõ xuống, một tay cầm ly rượu vang đỏ nhẹ nhẹ xoay vòng, mắt chăm chú nhìn vào ly rượu. Jin không nhanh không chậm nói về lai lịch của Ji Yeon và Hyo Min.

Không có gì đặc biệt là câu nói của hắn khi Jin dứt lời. Xem ra hai cô nàng quả thật đã thành công... đến mức Kim gia cũng không tìm được kẽ hở.

Bên Jung Kook cũng vậy... duy nhất biết được địa chỉ của Hyo Min cũng khiến cho anh chàng vui mãi không thôi.
........................

Buổi tối, Hyo Min có lịch học, Ji Yeon một mình đi đến quán Bar Night , quán bar lớn và xa xỉ nhất nhì thành phố.

Ngồi trong một phòng VIP, Ji Yeon lơ đễnh nhìn vũ công uốn éo trên sân khấu rồi đám người nhảy múa điên cuồng dưới sàn. Ngáp một cái ngã người ra sau, chợt có gì đó xẹt qua mặt cô ghim vào trong ghế sofa. Một viên đạn....

" Chết tiệt... tổ chức X...." Ji Yeon vội vàng nhào ra ngoài. Tay vội vã bấm đt.... Hyo Min đang học nên tắt đt...

Vừa ra khỏi cửa thì một viên đạn lại bắn sượt tay cô, một tên áo đen khác xuất hiện, hắn cầm súng ngắn giảm thanh bắn liên tục vào Ji Yeon. Ji Yeon né được chạy lại cầu thang định xuống dưới. Tên áo đen bắn tỉa lúc này từ cầu thang đi lên, Ji Yeon đành chạy lên lầu trên. Xui xẻo lầu trên là lầu cao nhất. Ji Yeon chạy thục mạng trên hành lang....
Phập....

"Ahhh...." Đạn ghim vào bắp chân Ji Yeon.

Phập.... Một viên nữa ghim vào trước bụng. Ji Yeon loạng choạng, lờ mờ thấy hai bóng đen ở hai đầu hành lang đang tiến lại gần mình.

Ji Yeon sắp mất đi ý thức, ngã khuỵ xuống, lúc mơ mơ màng màng cô nghe tiếng mở cửa cô còn thấy một đám người vest đen bước ra khỏi một căn phòng sau đó là hai tiếng súng vang lên lảnh lót. Xong rồi.... vĩnh biệt Hyo Min....
......................

[ VYeon ] Phu Nhân Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ