Chương 7: Gần Gũi Hơn

1.8K 102 13
                                    



Ji Yeon lầm lũi đi lên lầu, đứng trước cửa phòng Tae Hyung suy nghĩ hồi lâu.... vẫn là nên về phòng mình.

Bước vô phòng, cảnh tượng trước mắt khiến cô khóc không ra tiếng... Đồ đạc của cô... đâu mất hết rồi....

" Em quên lúc nãy chúng ta đã nói gì sao?"

Giọng trầm trầm vang lên trên đỉnh đầu cô. Cô quay lại thì đâm sầm vào ngực anh. Một mùi hương thơm ngát nam tính bay vào mũi cô.

" Ah.... Lão đại". Cô xoa xoa cái mũi của mình.

" Định làm gì?"

" Tắm..."

" Đồ của em hiện ở phòng tôi...." Nói rồi anh chậm rãi đi về phòng. Cô cúi đầu, ngẫm nghĩ hồi lâu... vẫn là qua phòng anh.

Hít một hơi thật sâu rồi đi vào phòng. Anh đang nằm trên giường, mắt chăm chú xem TV màn hình phẳng 100 inch gắn trên tường. Thấy cô đi vào khẽ nhướng mắt nhìn cô rồi lại chăm chú xem TV.

Cô nhìn lướt qua phòng.... rộng thật.... chiếc giường kingsize hai màu xám và đen đặt giữa phòng, bên phải giường có một cái bàn trang điểm.... ai nha... đem từ phòng cô qua luôn đấy... nhìn qua một chút nửa là cửa sổ thật to. Phía bên trái giường là một bộ sofa sang trọng màu đen, phía trong góc là một giá sách nhỏ. Hai bên đầu giường là hai đèn ngủ sang trọng, trên trần là chùm đèn pha lê rực rỡ, dưới sàn trải thảm nhung mịn màng.... Thật xa hoa... ắt hẳn không thua phòng tổng thống ở khách sạn năm sao.

" Phòng tắm.... " Anh tốt bụng chỉ tay vào cánh cửa ở góc phòng.

"À... cám ơn" Cô cúi đầu... thầm than khổ trong đầu... sớm biết thành ra như vầy... cô thà ở phòng cũ còn hơn.

Cô cắm đầu chạy vào phòng tắm. Một lần nữa cô lại tròn mắt vì mức độ xa hoa của phòng tắm này. Phòng tắm này rất rộng, được nối với phòng thay đồ. Cô lại tiếp tục trạng thái kinh ngạc khi sang phòng thay đồ bốn bức tường là đầy những tủ đồ chứa vest, áo sơ mi, đồ thường, giày của anh. Giữa phòng có tủ đựng cà vạt, đồng hồ. Cô lướt qua nhãn hiệu trên quần áo của anh... toàn nhãn hiệu nổi tiếng nha...

Vài phút sau, cô tìm được quần áo của mình, được treo chung tủ với đồ của anh. Ji Yeon cảm thấy mặt nóng ran... cứ như tủ đồ của hai vợ chồng.

Ji Yeon lại tiếp tục kĩ lưỡng chọn đồ. Lấy một cái áo thun mỏng rộng màu đen và một cái quần sọoc màu nâu.... chợt cô ngẩn ra.....một hồi suy nghĩ... vẫn là nên mặc nội y ...

Hơn nửa tiếng sau, Ji Yeon rốt cục đã chịu lết ra. Anh nhếch miệng cười tà mị rồi nhích người sang một bên, nhường cho cô phần giường bên phải. Ji Yeon cắn môi, trùm cái khăn lên đầu che mặt lại. Cô lê lết lại ngồi trước bàn trang điểm lau khô tóc. Cô vẫn không hay biết rằng ai đó đang nhìn cô chằm chằm.

" Định ngồi đó suốt đêm?"

" Ơ... không... nhưng..."

" Nhưng gì?"

" Tôi... sẽ ngủ ở đâu?"

" Em muốn ngủ trên sofa sao?"

" Tất nhiên là không?" Bỗng hai mắt cô sáng rỡ nhìn anh nghĩ thầm " Không lẽ lão đại ngủ sofa sao?".

[ VYeon ] Phu Nhân Sát Thủ Của Trùm Xã Hội ĐenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ