÷Chương 41÷

1.4K 95 80
                                    

Tuy nhiên trong đám người đi không có Lâm Duẫn Nhi cùng Trịnh Tú Nghiên, William đang bị cuốn vào một vụ buôn bán trẻ em nên không để ý tới, anh ta không ngờ Trịnh Tú Nghiên và Lâm Duẫn Nhi vì Quyền Châu Du bị bắt cóc mà tham gia.

Hai người giành hết phần khen ngợi trong khi anh ta cũng bị cấp trên lơ đẹp. Kế hoạch lấy lòng Chính phủ bước đầu thất bại.

William càng thêm thù hận chồng chất, anh ta đưa bọn họ thông tin về hòn đảo cấm và đưa họ đến hòn đảo đó hòng giết chết họ bằng những con quái vật nguy hiểm trên đảo. Sau đó ngụy tạo chứng cứ rằng họ đi làm nhiệm vụ và chết thảm.

Đồng thời anh ta có thể sẽ có được cả bản công thức S227Y gần như hoàn chỉnh của Lâm Duẫn Nhi lẫn đạt được mục tiêu triệt tiêu những mầm mống còn sót lại của họ Trịnh bằng cách cử người của mình đi theo họ.

Điều mà William vạn lần không ngờ tới rằng Trịnh Tú Nghiên vẫn trở về nguyên vẹn, không sứt mẻ một miếng thịt trong khi trợ thủ của anh ta chết không còn một mống.

Trịnh Tú Nghiên trở về, William liền gặp riêng nàng và đưa những bằng chứng giả về việc Lâm Duẫn Nhi mới chính là kẻ đã giết hại cả nhà nàng chỉ vì trong cuộc họp năm ấy, người của Trịnh gia đã phản đối việc tạo ra chất S227Y.

Đồng thời William đưa ra những bằng chứng thuyết phục về việc Lâm Duẫn Nhi đang chế tạo ra chất S227Y đó.

William nói rằng muốn hợp tác cùng nàng trả thù cho Trịnh gia bằng cách đẩy Lâm Duẫn Nhi vào chỗ chết trong nhiệm vụ "chơi với cá mập" lần này.

Nhưng anh ta quên rằng, những chứng cứ như bản thảo của Lâm Duẫn Nhi, bản nháp hay những tờ giấy ghi chép mà anh ta đưa đều có chữ viết của Trịnh Tú Tinh. Trịnh Tú Nghiên ngay sau đó trở về liền lật lại những cuốn vở của Trịnh Tú Tinh và so với những chữ viết trên bản thảo. Nàng không còn nghi ngờ gì nữa, em gái của nàng chính là người cộng sự của Lâm Duẫn Nhi.

Trước đó, khi Trịnh Tú Nghiên khi còn ở Luân Đôn cũng đã từng nhờ những người bạn của ba mình điều tra về S227Y và kết quả nàng nhận được là thông tin về người đứng đầu trong nhiệm vụ đó – Lâm Duẫn Nhi.

Điều này làm cho Trịnh Tú Nghiên nghi ngờ có uẩn khúc, Trịnh Tú Tinh sẽ không tự nhiên đi điều chế ra thứ mà cha và ông nội đã ngăn cấm. Có lẽ, em gái nàng trước khi chết đã cố tìm ra chân tướng, Lâm Duẫn Nhi là cộng sự với con bé, không thể giết con bé được. Vậy còn chuyện Trịnh Tú Tinh tra tấn Lâm Duẫn Nhi, chân tướng rốt cuộc là như thế nào?

Có lẽ Trịnh Tú Nghiên nên tham gia vào phi vụ Alzheimer lần này thì may ra sẽ có được chân tướng. William hay Lâm Duẫn Nhi, Trịnh Tú Nghiên muốn tự mình điều tra rõ.

...

Nhiệm vụ chữa trị bệnh thoái hóa não do Quyền Du Lợi, Kim Thái Nghiên và Lâm Duẫn Nhi, và cách chữa trị là bằng cách tiêm thuốc kích thích phát triển mà Hayden đã tạo ra vào não của cá mập để chúng phát triển rồi sau đó lấy chất đó từ não cá mập ra, nhằm kích thích tế bào não của bệnh nhân hồi phục lại.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ