÷Chương 40÷

1.3K 99 38
                                    

Lâm Duẫn Nhi trong thời gian đó cùng với Quyền Du Lợi và Kim Thái Nghiên bí mật tìm lại tập hồ sơ ghi chép về cuộc họp của cuối của Trịnh gia với Chính phủ nước X. Dĩ nhiên, nhiệm vụ của họ trót lọt khi có sự trợ giúp của Ngài thủ Tướng.

"Duẫn Nhi! Cháu là người mà Chính phủ đã bỏ công dày sức đào tạo, Trịnh gia đối với ta có thâm tình hơn chục năm. Ta không muốn bạn ta phải chết uổng cho nên ta muốn cháu điều tra thật kỹ về chuyện này vì ta không tiện ra mặt." Ngài Thủ tướng trao cho Lâm Duẫn Nhi ánh mắt trần đầy niềm tin, kỳ vọng và trách nhiệm.

...

Cuộc họp năm đó, William và những người đứng đầu của Trịnh gia đã có một cuộc đấu võ mồm nhẹ nhàng. Khi William muốn tăng cường phòng thủ quân đội của nước X mà đề ra nhiệm vụ S227Y thì Trịnh gia lại nói rằng đó là thứ thuốc rất nguy hiểm. Trịnh gia cho rằng, dù đó là kẻ địch nhưng đều là con người, chúng ta không thể tàn nhẫn như vậy.

"Đã là con người thì phải sống sao cho phần người cao hơn phần con." Trịnh gia gia hùng hồn nói trước khi ông bước ra khỏi phòng họp, câu nói đó cùng với quyết định không thông qua của Chính phủ như một cái tát, tát thẳng vào mặt William.

Lâm Duẫn Nhi suy đoán. Ngoài ra William từng không được nhà họ Trịnh chấp nhận là một thành viên trong đại gia đình, mặc dù anh ta một mực khẳng định rằng mình chính là con riêng của Trịnh gia. Đây có thể là một trong những động cơ động cơ khiến William trả thù Trịnh gia, nhưng vì sao anh ta lại một mực muốn tạo ra S227Y.

Trịnh Tú Tinh và Tống Thiến cùng tham gia vào tổ chức, trong khoảng thời gian đó, cả hai đều phải đóng kịch. Trịnh Tú Tinh đã biết Crystalline Iris là một tổ chức bí mật được tạo ra bởi Chính phủ của nước X để ngầm tiêu diệt nội gián. Một chuyện mà ngay cả Lâm Duẫn Nhi cũng không ngờ đến.

Đặc biệt là Trịnh Tú Tinh, cô phải luôn giả vờ rằng mình nảy sinh ý định loạn luân với chị gái và căm thù Lâm Duẫn Nhi. Đồng thời Lâm Duẫn Nhi và Trịnh Tú Tinh khi bí mật làm việc tại phòng nghiên cứu cũng phải diễn, đơn giản vì họ biết ở đằng sau lưng họ, ánh mắt của William và thủ hạ của anh ta luôn dõi theo hai người họ.

Và Lâm Duẫn Nhi, cũng phải diễn thật là đạt, cái vai trợ tá cho Trịnh Tú Nghiên, giúp nàng điều tra chân tướng. Bởi vì bất cứ lúc nào sơ hở, thì William sẽ biết được màn kịch của cô và Trịnh Tú Tinh dựng lên.

Danh sách của Crystalline Iris, cũng là do Trịnh Tú Tinh âm thầm sắp xếp sẵn để hai người đọc được. Lúc này, sát thủ nào của Crystalline Iris ra được ánh sáng thì tới chừng đó phía Lâm Duẫn Nhi sẽ có thêm đồng minh. Và hãy cứ để William tự tay giết chết đồng minh của mình vì sự tham lam của anh ta.

...

Vụ án thứ hai kết thúc khi Hayden bị Lâm Duẫn Nhi phát hiện.

[YoonSic] Madam Jung, em có thích SM không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ