"Yup." HInawakan nito ang kamay niya at pinagsalikop ang kanilang mga palad. "She is my queen." And kiss her knuckles.

            "Hello maam." Masayang bati ng mga ito sa kanya. "Maganda po talaga siya sa personal no mas maganda keysa malaking portrait niyo sa opisina." Singit ng isang staff nito doon. She raised her brow at him, may malaking picture siya sa office ni Aiden?

            "Of course mas maganda talaga sa personal si Lucille."

            "Heh... I want to see that picture." Napakamot ito ng ulo.

            "Later." Then he roamed his eyes around the hall and nod. Hala, ano ang nangyayari? Bakit parang may mangyayaring hindi niya alam? Baka naman ay pagtitripan siya ng lalaking ito. "Let's go baka naiinip na ang naghihintay sa atin." And he pulled her inside the elevator. Hindi niya alam kung anong floor ang pinindot nito dahil nakaharang ang katawan nito eh. After a few more seconds ay bumukas na iyon and closed her eyes ng tumama ang malakas na hangin sa mukha niya.

            Ang bango naman dito... amoy roses... ano ba ang nangyayari? She tried to open her eyes and her jaw almost dropped when she saw the reason kung bakit malakas ang hangin at amoy rosas din. Nasa rooftop sila ng building ni Aiden at hindi na niya makita ang tiles ng sahig dahil sa dami ng mga rose petals na nandoon. At hindi lang iyon iba-iba ang kulay ng mga petals ang nakakalat sa buong rooftop. May pink, yellow, red, white, blue, purple and name it she can see it all here. Sa gitna ng floor ay may isang make shift stage at kunot-noong napatingin siya kay Aiden ng magsimulang tumugtog ang mga tao doon, she knew them. They are one of the most celebrated band in the Philippines.

            Pamilyar sa kanya ang kantang iyon...

I can't remember when you weren't there

When I didn't care for anyone but you

I swear we've been through everything there is

Can't imagine anything we've missed

Can't imagine anything the two of us can't do

Through the years, You've never let me down

You turned my life around , The sweetest days I've found

I've found with you,  Through the years

I've never been afraid, I've loved the life we've made

And I'm so glad I stayed, Right here with you

Through the years

I can't remember what I used to do

Who I trusted whom, I listened to before

I swear you've taught me everything I know

Can't imagine needing someone so

But through the years it seems to me

I need you more and more

Through the years

Through all the good and bad

I knew how much we had

I've always been so glad

To be with you

Through the years

It's better everyday

You've kissed my tears away

As long as it's okay

I'll stay with you

Through the years