CHAP 9

129 34 4
                                    

Sau hôm đó......

Jungkook bị Taehyung hành đến hơn hai chục hiệp trong vòng 2 ngày cuối tuần không khoang nhượng và cuối cùng phải xin nghỉ thêm 2 ngày để hồi sức bởi không lết nổi xuống giường thân yêu. Khổ quá, vừa đến lớp đã bị quăng cho một đống bài tập của những hôm không đến lớp. Thật là, cho chừa cái tội mê trai bỏ chồng nha..

Cũng vì chuyện đó mà Jungkook giận luôn Taehyung. Giờ ra chơi liền ôm sách vở xuống thư viện chung với Jimin khiến cậu cảm thấy khó chịu vô cùng tận a~. Làm mất thời gian yên tĩnh chung với anh rồi.

Nhưng đời không như là mơ. Cả hai vừa vào tới thư viện lập tức đã bị sốc toàn tập. Trong thư viện khác với mọi ngày luôn vắng vẻ thì hôm nay lại đông nghẹt người, chủ yếu là các chị em bạn dì. Cả hai người nhìn lên bàn thì...

- Jiminie à...cậu....cậu có thấy...cái...tớ đang thấy.... không ?

- Có...tớ thấy.......

Trên bàn học chính là đang chất một đống thứ nào là socola, thư tình, quà tặng và một số thứ không tên. Ở bàn làm việc, một con người đang tất bật nhận mấy món quà được gửi tới lia lịa. Hôm nay là cái ngày gì, sao anh được nhiều quà thế ? Còn nữa. Sao anh lại như thế kia ? Đầu Yoongi được đeo đôi tai mèo màu đen. Cổ đeo choker màu bạc. Người thì ướt đẫm mồ hôi, đã vậy còn mặc áo sơ mi trắng nữa. Quyến rũ chết mất thôi. Cậu chưa được thấy bao giờ mà hôm nay anh dám khoe. Đã vậy mấy chị em còn lôi máy ảnh ra chụp hình tiểu thiên thần của cậu cơ đấy. Khoan đã, có gì đó sai sai. Cái gì mà anh là của cậu cơ chứ. Thôi, tạm thời bỏ qua đi. Giờ phải chuyên tâm vào việc chính : giải thoát anh khỏi cơn bão quà tặng !

Jungkook và Jimin mon men đến gần thì vô tình nghe được vài lời tỏ tình của một số cô nàng vây quanh Yoongi :

- Oppa à, anh thật đẹp trai a~

- Oppa cho em số điện thoại đi.

- Oppa em thích anh mất rồi ạ.

- Oppa làm người yêu em nhé !

Vô số lời đường mật từ các nữ sinh gửi đến Yoongi khiến ánh mắt anh cứ lờ mờ, tai nghe không rõ, hoa mắt chóng mặt cả lên, cơ hồ như sắp ngất xỉu tới nơi.

Thấy Jungkook và Jimin đi đến Yoongi lập tức nảy ra một ý tưởng táo bạo để giúp mình trốn thoát khỏi đám nữ sinh phiền phức :

- Jimin à, anh ở đây. - Yoongi vẫy tay với Jimin

Hai cậu trai - đặc biệt là cậu trai tên Park Jimin - đồng loạt cảm thấy khó hiểu liền đưa ánh mắt nhìn anh.

- Jiminie à ~ Bảo bối ở đây này. Đến đây, đến đây.

Yoongi tiếp tục nói, lần này còn gọi cậu siêu - thân - mật khiến đám đông quay người về phía cậu và thằng bạn thân. Jimin hiện tại đang đóng băng như bức tượng. Lí do vì sao ư ? Cái cách nói chuyện kia đích thị là của hai người đang yêu nhau, trong khi cậu và anh đến một lời tỏ tình còn chưa có, chỉ đơn giản là một chút rung động ở tuổi thanh xuân - độ tuổi đẹp nhất đời người. Đằng này anh lại kêu cậu như thế trước mặt bao nhiêu là cô gái, thể nào sáng mai tin cậu và anh hẹn hò cũng sẽ lên trang nhất báo trường thôi.

Thấy Jimin hoàn toàn bất động, Yoongi liền nháy mắt với Jungkook. Hiểu ra ngay là có chuyện gì, Jungkook huých nhẹ tay cậu, nói :

- Bảo bối của cậu đang chờ mà còn đứng yên là sao ? Đừng có bắt ảnh chờ nữa, cậu mau tới đi.

- Hả - Jimin vẫn đơ mặt nhìn Jungkook

Jungkook bất đắc dĩ phải xoắn tay áo lên dùng lực tay đẩy mạnh Jimin mất đà bay về phía Yoongi

Yoongi thu tất cả động tác của Jungkook vào mắt nên nhanh tay đón lấy Jimin vào lòng

Yoongi gọn gàng nằm trong lồng ngực của Jimin, trực tiếp có thể cảm nhận, nghe thấy nhịp tim hỗn loạn của Yoongi, Yoongi từ trong lồng ngực của Jimin ngước lên nhìn cậu, từ góc độ này Yoongi trong thật ấm áp, quyến rũ với đôi mắt đang đặt tầm nhìn lên mình.

- Mấy cô bạn này muốn xin số của anh kìa, em nghĩ sao? Anh nên cho không nhỉ ? - Yoongi dùng " cửa sổ tâm hồn " nêu lên mọi ý nguyện của mình cho Jimin.

Đến thời điểm này rồi Jimin đành phải cùng phối hợp với Yoongi để giúp anh khỏi mấy nữ sinh kia thôi.

- Không muốn. Số của anh phải được em đồng ý mới được cho người khác. - Jimin nhẹ nhàng lắc đầu khước từ ý kiến của anh.

- Mọi người à, em ấy không muốn tôi cho, tôi cũng không muốn em ấy giận, nên xin lỗi tôi không cho được- Yoongi nhón chân xoa nhẹ đầu Jimin trưng ra một nụ cười thật tươi hướng về phía mấy nữ sinh trước mặt. Nó xinh hệt đóa hoa đầu tiên nở vào mùa hoa xuân về, hệt như tia nắng sớm ngày mới, hệt những giọt sương long lanh như kim cương đọng trên lá. Thật đẹp..

- Phiền hai người rồi. Có lẽ....chúng tôi phải đi thôi... - Một nữ sinh đứng đầu ngại ngùng lên tiếng.

Cả đám nữ sinh thay phiên nhau rời đi, trả lại không gian yên tĩnh trong thư viện.

Lúc này cả ba mới có thể thở phào nhẹ nhõm. Yoongi ngồi phịch xuống ghế, trong khi Jimin nằm dài ra bàn. Trong đây chỉ có mỗi Jungkook là còn tỉnh táo thôi.

- Jungkook à, cảm ơn cậu. Chí ít cậu cũng xóa được ấn tượng đầu tiên không tốt trong tôi đấy chứ. - Yoongi điềm đạm nói, chợt Jimin cảm thấy chột dạ, còn Jungkook thì rõ là hả hê vui sướng.

- Này ! Tôi mới là người giả bộ làm bạn trai anh đấy nhé, sao lại đi cảm ơn cậu ta ?

- Chứ nếu không có tớ đẩy cậu thì cậu đâu giúp Yoongi được - cậu trai tóc đen dỏng mũi cãi lại.

- Tớ có nhiều công nhất. - Jimin không thèm chịu thua. Lũ này là vậy đấy ạ...

- Tớ nhiều hơn !

- Tớ nhiều hơn !

- Tớ

- Tớ

- Tớ

- Tớ

- MẤY NGƯỜI HÃY IM LẶNG VÀ NGỒI XUỐNG ĐI TRƯỚC KHI TÔI ĐÁ VĂNG MẤY NGƯỜI RA KHỎI PHÒNG NGAY LẬP TỨC, NẾU MUỐN TRANH LUẬN GÌ THÌ CỨ ĐI KIẾM CHỖ NÀO VẮNG NGƯỜI MÀ LÀM. ĐÂY LÀ THƯ VIỆN ĐÓ. - Yoongi mất kiên nhẫn, đập tay xuống bàn thật mạnh, đứng phóc dậy mà quát.

-......

-........

Vâng!!!!!! Hai đứa tiếp tục trở thành robot cạn sạch năng lượng. Một Yoongi "lạnh lùng, coolboy " đã cắp sách ra đi.....

[GaMin] SCHOOL LOVEWhere stories live. Discover now