Chap 4

533 52 5
                                    


Sau khi Tường và Noo song ca với nhau một cách ngẫu hứng thì cả hai bắt đầu trò chuyện, Noo hỏi Tường chuyện học tập, sở thích và những điều Tường muốn làm khi hẹn hò. Những câu hỏi kia thì Tường trả lời một cách đầy tự tin nhưng đến khi nghe hai từ "hẹn hò" thì Tường lại lúng túng. Vì đây là lần đầu tiên Tường hẹn hò nên Tường chẳng biết trả lời Noo như thế nào. Trong lúc bí quá Tường đã nói một câu mà không ăn nhập gì với câu hỏi "Em đói bụng quá". Noo bật cười trước câu nói của Tường còn Tường thì xấu hổ chỉ muốn tìm cái lỗ nào đó để chui xuống.

Chỉ vì câu nói "Em đói bụng quá" nên hai người lại đổi địa điểm hẹn hò và người đau đầu nhất chính là đạo diễn Hoài Anh. Nhưng lần này địa điểm cần đến không xa như lần đầu nữa vì gần phòng tập của Noo có một quán rất ngon, mỗi lần tập đến khuya Noo và mọi người thường đến đó.

Vì quán rất gần nên Noo đã quyết định đi bộ. Noo đã tính rất kỹ nên mới đưa ra quyết định đó, nhưng người tính không bằng trời tính. Noo muốn được nắm tay Tường trong lúc hai người cùng nhau đi bộ nhưng Tường đã phá tan kế hoạch của Noo vì trong lúc đi bộ Tường luôn để tay vào túi quần. Trong suốt quãng đường, Noo không ngừng cười cái kế hoạch ngớ ngẩn của mình.

"Một cô gái quá đặc biệt"

.

.

.

Không lâu sau cả hai đã đến nơi. Vừa bước vào quán, Noo đã tiến thẳng đến "chiếc bàn phong thủy" quen thuộc.

Khi món ăn được dọn lên, "phong cách" khi ăn của Tường rất thoải mái, không giống như đang đi ăn với một anh chàng đẹp trai lần đầu gặp mà giống như đang đi ăn với một thằng bạn thân, điều này làm Noo cười không ngừng. Noo đã nghĩ Tường sẽ ăn giống như bao nhiêu cô gái khác từng đi ăn với anh. Hành động của Tường lúc nào cũng hoàn toàn trái với suy nghĩ của anh.

Vì quá đói bụng nên Tường chỉ lo tập trung chuyên môn không hề để ý đến mọi điều xung quanh. Tường không hay biết có nhiều ánh mắt đang nhìn mình, ngưỡng mộ có và ganh tị cũng có.

Sau khi ăn xong cũng đã hơn 8 giờ tối nên Tường không thể ở lại thêm vì sáng mai Tường có tiết học quan trọng. Tường chào tạm biệt đạo diễn Hoài Anh, anh Minh và staff của chương trình.

- Cám ơn anh vì đã mời em ăn tối ahihi

Vừa dứt câu Tường lao thật nhanh đến chỗ chú 7 đang đợi. Mọi người cười không ngừng khi thấy hình ảnh đó

- Cô bé hình như chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi – Đạo diễn Hoài Anh chọc Noo – Từ khi bắt đầu con bé lúc nào cũng nhìn đồng hồ, chắc mong đến 8 giờ để được về nhà.

.

.

.

"Hôm nay là một ngày dài"

Tường đã chìm vào giấc ngủ, riêng Noo vẫn còn ngồi suy nghĩ những việc vừa xảy ra.

Noo đăng facebook "Good night..."

.

.

.

Ngày hôm sau

Những bức hình chụp Noo Tường lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng xã hội. Một số fan tỏ vẻ thích thú và thấy hai người rất xứng đôi

"Chúc mừng anh cả, cuối cùng anh đã thoát kiếp ế keke"

"Chị dâu giỏi lắm đấy anh ơi"

"Anh chị rất xứng đôi"

"Hẹn hò thật luôn đi anh cả"

"Anh từng nói ghét người học giỏi, nhưng chị dâu là người học rất rất rất giỏi. Ghét của nào trời trao của đó hihi"

Có rất nhiều bình luận trên facebook của Noo, có fan còn liệt kê những thành tích mà Tường đã đạt.

Nhưng có người yêu thì cũng có người ghét.

.

.

.

Noo và anh Minh đã đọc hết những bình luận và hai người ngồi nhìn nhau như không thể tin vào mắt mình khi đọc về thành tích của Tường. Noo cũng từng nghĩ Tường học giỏi nhưng Noo không ngờ Tường lại giỏi đến mức như vậy

- Chắc chắn bác gái rất thích bé Tường cho mà xem – Anh Minh đánh vai Noo

- Em cũng nghĩ vậy - Noo mỉm cười

Trong khi Noo và anh Minh đang vui vẻ nói chuyện thì Khanh đang bị Tường cằn nhằn không ngừng nghỉ. Chỉ sau một đêm Tường không còn là một cô sinh viên bình thường nữa mà đã trở thành bạn gái của Noo Phước Thịnh cũng đồng nghĩ với việc thời gian sắp tới của Tường sẽ rất khó khăn.

Hiện tại, Tường cảm thấy may mắn nhất đó là việc Tường không sử dụng facebook. Nếu Tường sử dụng facebook chắc bây giờ anti đã đánh sập facebook của Tường rồi.

Khanh nhận thấy tình hình khá căng thẳng nên cũng không chọc ghẹo Tường như mọi khi. Lúc trước một ngày không bình yên của Tường là những lúc Khanh "lên cơn" nhưng hôm nay không cần đến Khanh thì Tường cũng đủ sóng gió.

.

.

.

Chiều hôm nay Tường có lịch quay chương trình nên Noo đã đến đón Tường. Vừa thấy Noo thì Tường đã đứng hình 5 giây

- Anh Hoài Anh nói địa điểm là chỗ kia mà? Sao anh ấy lại ở đây

- Mày hỏi tao thì tao biết hỏi ai hả. Sao mày không tiến tới hỏi thẳng luôn đi.

- Hôm nay tao thảm lắm rồi, bây giờ...- Mọi người đang chăm chăm nhìn Tường – chắc tao khó sống nổi cho đến khi ra trường quá.

- Mạnh mẽ lên nào cô gái của tao – Khanh vỗ vai Tường

- Mạnh mẽ cái đầu của mày, mày thấy hậu quả chưa hả.

- Tao thấy rồi, mày đừng cằn nhằn tao nữa, mau mau chạy đến chỗ bạn trai đi, đừng để anh ấy đợi quá lâu keke. Búi bui

Khanh đã cao bay xa chạy bỏ lại Tường "bơ vơ giữa chợ"

[Fanfic] Định mệnh | Noo Phước Thịnh, Vũ Cát TườngWhere stories live. Discover now