Chap 3

641 42 3
                                    


Bảy ngày trước ngày quay đầu tiên

Để không làm phiền những bạn sinh viên ở chung ký túc xá, Khanh đã xin phép ba mẹ của Khanh cho phép Khanh sử dụng ngôi nhà ở quận 7 và họ đồng ý.

Khanh và Tường mất hai ngày để dọn dẹp và trang trí lại ngôi nhà. Lúc đầu Tường không đồng ý vì Tường sợ làm phiền đến gia đình của Khanh nhưng sau khi nghe Khanh phân tích, Tường đã đồng ý.

- Cuối cùng chúng ta đã hoàn thành – Vừa nói Khanh vừa ngả lưng lên giường, Tường chỉ nhìn cô bạn của mình rồi mỉm cười

- Nhưng vẫn còn thiếu một thứ. Không biết chú bảy mang đến chưa nữa – Khanh có vẻ rất sốt ruột

- Gì vậy Khanh

- Bí mật – Khanh nháy mắt với Tường – Để tao xuống xem thế nào.

- Ê! Mày chờ tao với, tao cũng muốn biết đó là gì

Khanh và Tường cùng nhau xuống phòng khách

Một người phụ nữ khoảng 50 tuổi đang lau dọn phòng khách thì thấy Khanh và Tường liền lên tiếng:

- Cô chủ có cần gì không?

- Cháu không cần gì đâu dì năm, cháu đang chờ chú bảy về, mà sao chú bảy lâu về quá vậy. Cháu sốt ruột quá rồi

- Cô chủ và cô Tường lên nghỉ ngơi một chút đi, hai ngày nay cô chủ và cô Tường đã vất vả rồi, khi nào chú bảy về dì năm sẽ gọi cô chủ.

- Không sao đâu dì năm, tụi con chưa mệt, để tụi con phụ dì

Vừa nói xong, Khanh và Tường cùng nhau phụ dì năm dọn dẹp phòng khách. Ba người dọn dẹp vừa cười đùa nói chuyện với nhau, không khí vui vẻ khiến họ quên cả thời gian. Bất chợt, dì năm nhìn đồng hồ. Bây giờ là 21 giờ. Đúng lúc đó thì chú bảy cũng vừa về tới nhà. Khanh thấy chú bảy liền vui mừng khôn xiết

- Tường ơi!!!! Tao có quà tặng mày

Tường cũng rất tò mò với món quà của Khanh, nhưng chưa kịp phản ứng thì đã bị Khanh bịt mắt lại. Tường nghe âm thanh xung quanh thì có thể đoán đó là một vật khá nặng. Đang chìm đắm trong suy nghĩ thì chiếc khăn che mắt được bỏ ra, Tường mất khá nhiều thời gian để điều tiết mắt của mình. Sau khi có thể nhìn mọi vật xung quanh rõ thì Tường không tin vào những gì mình vừa nhìn thấy. Đó là chiếc đàn piano màu trắng. Tường vui sướng ôm chầm lấy Khanh và cám ơn rối rít.

Có lẽ không ai ngờ rằng, một cô gái học ngành kỹ sư y sinh lại yêu thích cây đàn piano đến như vậy

Đêm hôm đó, trong ngôi nhà ấm áp có tiếng cười nói, ca hát không ngừng, những bài hát vượt thời gian, những giai điệu đi cùng năm tháng vang lên suốt đêm.

.

.

.

Ngày hẹn hò đầu tiên

Đạo diễn Hoài Anh chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho chương trình, nơi gặp nhau đầu tiên của Noo và Tường là một sudio và được bố trí xung quanh là những kệ sách. Noo ngạc nhiên với sự lựa chọn của đạo diễn Hoài Anh. Nhưng Noo không hỏi lý do vì anh biết đạo diễn Hoài Anh làm bất cứ điều gì cũng có lý lẽ riêng của anh ấy.

[Fanfic] Định mệnh | Noo Phước Thịnh, Vũ Cát TườngWhere stories live. Discover now