Chap 1

1K 38 1
                                    

Ký túc xá Đại học Quốc Gia

- Chúc mừng mày...cô bạn chuyên sống trên núi của tao, tâm trạng của tao bây giờ không còn từ nào để diễn tả. Ôi!!! Thần linh ơi hehe

- Haizzz....

- Tại sao mày lại thở dài, tao dám chắc với mày, bây giờ có hàng ngàn cô gái đang gato với mày, không chỉ fan của anh ấy có khi hoa hậu, á hậu còn phải ghen tỵ với mày đó. Cuộc đời vẫn đẹp sao, tình yêu vẫn đẹp sao,. Lalala

- THÔI.....tao đang rầu thúi ruột mà mày còn tâm trạng đùa nữa sao.

- Trời, con nhỏ này, có gì đâu mà rầu. Mày phải vui lên chứ, vì có rất rất rất nhiều cô gái muốn được như mày mà không được đó hoho, trong đó có cả tao keke.

- Nếu mày ghen tị thì tại sao lúc đầu đăng ký mày lại lấy tên tao và hình của tao - cô gái bắt đầu tức giận.

Thấy cô bạn của mình bắt đầu khó chịu, Khanh không giỡn nữa, cô đến ngồi cùng Tường và nhẹ nhàng nói:

- Tao làm như vậy cũng là nghĩ cho mày, tao thấy mày suốt ngày tự kỷ. Bây giờ lại cắt tóc ngắn, tụi kia cứ nói ra nói vào này nọ, tao tức. Nên khi thấy chương trình này, tao đã lao đi như con thiêu thân để đăng ký cho mày - Khanh lay lay vai Tường - Năn nỉ đó, mọi chuyện đã lỡ rồi. Chỉ là hẹn hò trong 02 tuần thôi mà. Cười lên cái coi hihi.

- .....

- Mày đừng như vậy, tao biết lỗi rồi mà. Tao đâu ngờ mày lại được chọn trong vô vàng cô gái.

- .....

- Mày cứ nghĩ trong 02 tuần được đi ăn, đi chơi xả stress sau những ngày thi căng thẳng.

- ....

- Sao mày cứ im lặng hoài vậy, tao đã nói cạn lời rồi, sao mày cứ vậy hoài, tao chỉ có ý tốt thôi mà

Khanh đứng lên bỏ đi

- Này...- Tường giữ Khanh lại - Tao không có giận mày, chuyện cũng đã xảy ra rồi, bây giờ tao không biết phải làm sao. Nhưng tao khẳng định là tao sẽ không tham gia

Vừa nghe tới từ "Không tham gia" Khanh đã tức giận bỏ đi. Không tức sao được, khi Khanh đã hy vọng rất nhiều, để rồi khi con bạn thân nhất của mình được chọn thì chính nó lại là người tạt nguyên một gáo nước lạnh vào mặt.

Khanh giận Tường nên bỏ về nhà không ở lại ký túc xá, Tường gọi điện Khanh cũng không bắt máy, nhắn tin Khanh cũng không trả lời. Tường không phải không hiểu tâm ý của Khanh, nhưng Tường biết rõ mình là ai, và chỗ đứng của mình là ở đâu.

.

.

.

Vũ Cát Tường - Một cái tên mà không sinh viên nào không biết đến - Một cô gái học giỏi, mê âm nhạc nhưng lúc nào cũng thích 1 mình, không có bạn bè nhiều. Ngoài Khanh ra thì Tường chẳng có người bạn nào đúng nghĩa.

Khi còn là sinh viên năm nhất, Tường cũng giống như bao nhiêu cô gái khác, tóc dài, nữ tính, dịu dàng, xinh xắn, đáng yêu. Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, bao nhiêu sóng gió cứ ập đến với cô gái bé nhỏ. Để tỏ ra mạnh mẽ, Tường đã quyết định cắt mái tóc dài của mình và chuyển sang phong cách tomboy. Ngày đó, Khanh đã khuyên Tường hết lời, nhưng một khi Tường đã quyết định thì khó ai có thể lay động được.

[Fanfic] Định mệnh | Noo Phước Thịnh, Vũ Cát TườngWhere stories live. Discover now