Chap 16

1.5K 101 23
                                    

Một buối sáng chủ nhật đầu đông, những cơn gió lạnh đến thấu xương cứ đập vào cửa sổ, cuốn theo cả những chiếc lá còn xót lại từ cuối thu. Trời không nắng, mây lại còn dày nên cứ âm u mãi. Tuy vậy nhưng cảnh tượng cũng không quá buồn. Thế nhưng, dù là mùa đông có lạnh cỡ nào thì ở đâu đó vẫn có cảnh tượng thật ấm áp và đáng ghen tị. Trong một căn phòng lớn, trên một chiếc giường lớn, dưới một chiếc chăn bông lớn, có hai con người đang ôm nhau say giấc nồng. Một đại mĩ nam anh tuấn ôm trong lồng ngực một tiểu mĩ nữ nhỏ nhắn xinh xắn đáng yêu. Hai người tuy không hề có chút tình cảm, thế nhưng vẫn khiến cho người nào nhìn thấy cũng phát hờn. Chuyện này không phải mới ngày một ngày hai, mà là đã trở thành việc thường xuyên. Từ lúc Rin đến đây, hiếm khi thấy hôm nào Len lão đại qua đêm cùng với các cô gái khác, cũng ít khi thấy Len ngủ lại tổ chức, không những thế lại luôn về nhà đúng giờ, đi ngủ cũng đúng giờ nữa. Mọi thành viên của biệt thự đều cảm thấy không biết có phải Len đã mắc bệnh gì không, hay có ăn nhầm phải cái gì không. Người đâu tiên cảm thấy lạ không ai khác chính là Phu nhân Kagamine - Lily. Tất nhiên là Lily nghi ngờ đầu tiên rồi, đứa con trai bé bỏng của bà đã bị một cô gái không rõ danh tính hớp hồn mất mà. Tiếp theo sau là con gái nhỏ bé của bà, Lenka. Rồi lần lượt từng người từng người một đều hết sức nghi ngờ về việc lạ hiếm có này. Thế nên mới sáng sớm, Lily đã bí mật gọi hết tất cả mọi người lại, ngoại trừ hai con người đang bình yên mà ôm nhau ngủ kia, tụ họp trong phòng đọc sách của bà. Tuy vậy thì cũng chỉ có Lenka, Rinto, Miku, Teto là ngoan ngoãn nghe theo lời của Lily. Còn ông lão quản gia, hai cô hầu và anh làm vườn thì xin phép cho đi làm việc. Bởi nếu họ không làm việc nghiêm chỉnh, Len đại thiếu gia sẽ lập tức đuổi việc họ, khiến họ không còn đường mà sống. Tất nhiên là Lily cũng phải để cho họ được làm việc vì bà biết một khi con trai bà mà không hài lòng thứ gì thì chẳng ai được yên đâu...

-Thế rồi sao, mấy đứa nghĩ gì về việc này? - Lily chau mày, nhìn từng người một - Teto, cô được Len cho theo bảo vệ con bé đó, cô thấy con bé đó thế nào?

-Tôi thấy thật ra cô gái đó thật chẳng có mấy đặc biệt. Chỉ là cô ta không hay bôi son trát phấn, không giỏi ăn nói, không biết hầu hạ nam nhân như các cô gái khác mà chúng ta vẫn thấy. Tuy thế nhưng tôi có thể cảm thấy được cô ta cũng không phải là loại gái thường dân, mà giống như kiểu một tiểu thư con nhà có giáo dục, tuy vậy nhưng tính tình cũng hơi nóng nảy một chút.

Lily gật gù, quay qua hỏi Lenka:

-Thế con đã điều tra cô ta chưa, Lenka?

Lenka cười bí hiểm, rút ra từ trong ba lô một tập tài liệu dày cộp đặt lên mặt bàn.

-Thế mama nghĩ Lenka con là ai chứ? Khi đêm qua mama gọi con, con đã lập tức không ngủ mà đi tìm hiểu ngay. Đấy thấy con giỏi chưa???

Rinto ngồi cạnh mắt như gấu trúc ngáp ngắn ngáp dài, cáu giận:

-Cái gì chứ? Là tôi mất cả đêm qua gọi gần 40 cuộc sang Anh Quốc kiếm Gumiya hỏi về danh tính của cô ta, cũng là tôi ngồi cả đêm tổng hợp tài liệu rồi mất 3 tiếng đồng hồ in mấy cái này cho em. Trong khi đó em lại chỉ ngồi hí hửng được 5 phút rồi lăn quay ra ngủ. Em muốn tôi tức chết sao???

-Tên ngốc nhà anh, có nói thế mà cũng cáu...

-Thế lần sau đừng nhờ vả tôi làm cái gì nữa nhé?!

-Tên đại ngốc này... Anh dám...!!!

-HAI CÁI ĐỨA NÀY TRẬT TỰ COI!!!! - Giờ thì người cáu giận thật sự mới chính là Lily - Một tập dày như này đọc đến sáng mai à? Hay là ta lấy nó đập vào đầu hai con nhé?! Tổng hợp lại ý chính đi!!!

Rinto thở dài:

-Nói chung, cô ta tên thật là Rin Kagamine, con gái duy nhất của Chủ Tịch Tập đoàn Kagamine ở phía Đông. Tập đoàn đó nổi tiếng là làm ăn trong sạch, chưa hề dính bất cứ một scandal nào. Cô ta là con của vợ trước đã mất, vợ sau của ông ta có một đứa con riêng và một đứa con chung. Nghe đâu đứa con riêng đó đã bỏ nhà 5 năm trước, còn đứa con chung thì đang có thể được đưa lên làm người kế thừa tập đoàn nếu 1 năm nữa cô ta không trở về.

-Nghe có vẻ thú vị đấy! Thế vậy là ai đã đưa cô ta đến đây?

-Là Gumiya. Cậu ta có làm ăn với tập đoàn đó, thấy cô ta sau khi cô ta bị bọn lâm tặc bắt cóc thì liền cứu vớt cô ta. Biết là cô ta đang bất hòa với gia đình nên đưa cô ta đến đây. Thấy cô ta cũng ưa nhìn, tính cách cũng có vẻ mới lạ liền đưa làm quà cho Len Đại thiếu gia nhà ta thôi.

-Đơn giản vậy sao?

-Chỉ đơn giản vậy thôi.

-Gumiya cậu ta thật suy nghĩ đơn giản quá nhỉ?

-Chỉ đơn giản vậy thôi. 

-Đơn giản phát phiền lên được ấy!!! Nói cậu ta lần sau mà còn gián tiếp phá hoại hạnh phúc gia đình nhà người ta thế nữa thì cứ cẩn thận ấy!!!

...

[Fanfic Kagamine] Đồ Ngốc! Tôi Sẽ Mãi Ở Bên Em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ