3. Rốt cục là ai 'chọc' ai

3.9K 242 19
                                    

Từ lúc add QQ của hậu kỳ xong, Đạm Ngữ nghĩ thi thoảng quấy rầy là điều rất quan trọng, điều thứ hai là phải trang bị đầy đủ tri thức, đứng trên đỉnh cao, lợi dụng hoàn cảnh đối phương vừa ngốc vừa đần mà coi thường chèn ép đến chết, tuyệt đối không để cho người ta có bất kì cơ hội nào xoay chuyển.

Từ nay về sau, Đạm Ngữ đã chuyển sự buồn chán của bản thân sang thành quấy rầy đối phương, nội dung tán gẫu không quan trọng, thời gian không quan trọng, chỉ cần đối phương online, lúc nào chỗ nào muốn buzz thì buzz, tốt nhất là lúc hắn đang làm hậu kỳ, bởi vì ấn vào QQ mà tạo thành CE hoặc là AA làm công việc dang dở hớ hớ hớ hớ.

Một khoảng thời gian sau khi phấn đấu, quấy rầy cũng đã quấy rầy, thành quả thì sao chứ? Đạm Ngữ thấy rất lơ mơ.

Hình như lần nào đối phương cũng vui vẻ ứng phó các vai cậu diễn... Chẳng hạn như hôm nay nè, Đạm Ngữ tự dưng buzz qua ───

Đạm Ngữ: ha ha ha ha, vừa đọc một truyện có kiêu ngạo đáng yêu thụ x phúc hắc công.

Rau cải trắng: kiêu ngạo đáng yêu? Phúc hắc?

Đạm Ngữ: cậu không hiểu? Ối giời, lão tử quên rằng cậu là tiểu ngốc.

Vì vậy Đạm Ngữ thấy cực kỳ có thành tựu, mượn sự giúp đỡ của baidu đại thúc, lấy phong thái của tiền bối và tri thức rộng lớn đi xóa nạn mù chữ một phen cho hậu bối, lưu loát type một đoạn dài.

Rau cải trắng: đã xem xong, đa tạ XD.

Đạm Ngữ nhìn người kia đa tạ trong lòng khó chịu, đó chính là mục đích và ý nghĩa mình type ra đó sao?

Hoặc chẳng hạn ───.

Đạm Ngữ: lão tử sắp nóng muốn chết!!!!!!!!!

Rau cải trắng: ký túc xá?

Đạm Ngữ: cả một cái phòng ký túc to oành mà chỉ có độc cái quạt trần xoay tròn! Giận sôi a không thể nói lý a.

Rau cải trắng: mua một cái quạt điện đi, cái loại có thể để trên giường ấy.

Đạm Ngữ: có lý, tuy rằng ký túc 11h tắt đèn, nhưng lão tử không đến nỗi kéo cái dây diện tử toilet ra mà cũng không làm được a!

Vì vậy hôm sau Đạm Ngữ vui vẻ chạy tới siêu thị mua một chiếc quạt điện nhỏ về, trong ký túc nóng hừng hực gió thổi thì miễn bàn thoải mái nhường nào, sao cậu không nghĩ ra sớm chứ.

Đạm Ngữ tự trách, bỗng phát hiện mình có cảm giác sùng bái với cải trắng, Đạm Ngữ càng thêm tự trách, lý trí mày mau trở lại cho tao.

Vì vậy vào một ngày nọ, trong lúc cô nàng 'chuẩn bị' của tổ kịch vô ý nhắc tới, 'hậu kỳ' làm gấp cả đêm, xem ra cuối tuần có thể phát hành kịch rồi.

Đạm Ngữ nhớ rõ rằng, buổi tối hôm thứ năm ấy, Đạm Ngữ bỏ giờ vàng chơi game, cứ 20 phút lại chat với bạn hậu kỳ, gợi đề tài nói chuyện từ bữa sáng hôm nay ăn cái gì cho đến cơm tối mấy giờ thì ăn.

Bên kia chỉ trả lời một hai chữ, nhưng chưa bao giờ lơ cậu cả.

Cậu ta nhất định bề bộn nhiều việc, giờ đây nhất định là bị lão tử quấy rầy rồi! Đạm Ngữ rất đắc ý.

Chúng ta kịch giả thành thật điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ