chương 7

3K 276 18
                                    

7.

Vài ngày không liên lạc với Tiêu Ngạn, tâm trạng Tô Ngang có chút kém. Muốn gọi bạn tốt đi ra uống rượu, lại không muốn cho đối phương biết tâm trạng mình bây giờ, chỉ có thể một mình buồn bực ở ký túc xá. Ngoại trừ đi học và lúc ăn cơm, cậu chỉ vùi mình ở ký túc xá xem án lệ, xem sách luật. Ma quân nhiều lần tìm cậu nói chuyện phiếm, đều bị cậu tìm lý do từ chối, mỗi lần nói cộng lại không vượt quá năm câu.

Tích tích tích, một tin nhắn cần kiểm tra.

Kế hoạch cầu thông đồng, kế hoạch cầu thông đồng.

Một cọng cỏ trước mộ phần, tên thật kỳ cục. Tô Ngang chọn đồng ý, thuận tiện thêm đối phương vào nhóm bạn tốt của mình. Biết được số qq của mình, không phải là người quen của mình thì cũng người quen của bạn mình, cũng không thể chọn từ chối.

Một cọng cỏ trước mộ phần: Lăng Dương sama, nghe nói anh và Ma quân sama quan hệ không tệ, tôi có chuyện này muốn tìm anh giúp đỡ nha.

Lăng Dương: Chuyện gì? .

Một cọng cỏ trước mộ phần: Cũng sắp đến sinh nhật Ma quân sama, chúng tôi chuẩn bị kịch sinh nhật, mời Lăng Dương sama phối chủ dịch.

Lăng Dương: Băng sơn công? .

Một cọng cỏ trước mộ phần: Cũng không phải, sama, lần này là băng sơn thụ.

Lăng Dương: ...

Tô Ngang trời sinh là băng sơn công âm, đây là lần đầu tiên có người tìm cậu phối thụ

Một cọng cỏ trước mộ phần: Không thể được sao, sama?

Lăng Dương: Tôi là băng sơn công âm, phối thụ sẽ làm hỏng kịch.

Một cọng cỏ trước mộ phần: Nếu như là cái này, Lăng Dương sama không cần lo lắng, chủ công của chúng ta lần này là tổng công trong giới.

Lăng Dương: Chẳng lẽ là Nhất mã bình xuyên Đại Thần?

Một cọng cỏ trước mộ phần: Đúng rồi đúng rồi.

Nhất mã bình xuyên là Đại Thần trong giới, có thể mời được hắn phối kịch sinh nhật cho Ma quân, có thể thấy được lần này thực lực của kế hoạch rất mạnh, cũng rất dụng tâm.

Lăng Dương: Các cô rất dụng tâm.

Một cọng cỏ trước mộ phần: Ma quân sama bây giờ còn là trong suốt, sinh nhật khẳng định không bao nhiêu người biết, nếu như ngay cả kịch sinh nhật chúng tôi cũng làm không được... Ai... .

Dựa theo lời Ma quân căn dặn, tiểu Thảo bắt đầu giả bộ đáng thương.

Một cọng cỏ trước mộ phần: Xin Lăng Dương sama nhất định phải nhận kịch này, cái kịch sinh nhật này là Đại thần tôi yêu nhất tự viết tự biên, hậu kỳ vẫn là cô nương, chất lượng nhất định siêu cấp tốt. /(ㄒoㄒ)/~~ Sama và Ma quân quen thuộc như vậy, chỉ có cậu phối hắn mới có thể thực sự hài lòng nha.

Lăng Dương: Gởi kịch bản qua đi, tôi mau chóng thu âm thô gởi cho cô.

Một cọng cỏ trước mộ phần: Cần pia kịch không? Sama...

[Võng Phối] Tiệm Trà SữaWhere stories live. Discover now