chương 5

3.1K 271 27
                                    

5.

Sau một tuần uống trà sữa dâu, Tô Ngang đã có sự phản cảm với trà sữa lập tức đổi đồ uống thành các loại trà.

Tiêu Ngạn trêu ghẹo nói: "Ngày nào đó hồng trà, trà xanh cũng bị uống hết, cậu làm sao bây giờ?" Tô Ngang thản nhiên liếc mắt nhìn menu, nói: "Không phải còn có nước trái cây sao?"

Lúc này Tô Ngang đã không còn ôm chút chờ mong nào với việc nhập hàng của Tiêu Ngạn.

Hồng trà lạnh để ở một bên, Tô Ngang vùi đầu đọc sách, gò má được ánh sáng nhu hòa chiếu vào toát lên một chút dịu dàng. Đọc sách say mê cậu không phát hiện mình trước mặt mình đã có thêm một người, một giờ sau, mới chú ý tới nam sinh đang uống hồng trà lạnh đối diện. Nhìn có chút quen mắt, có lẽ học cùng trường. Tô Ngang đổi một quyển sách khác mở ra đặt lên bàn.

"Tô Ngang." Lấy thanh âm CV làm thước đo, thanh âm cậu nhóc miễn cưỡng đạt yêu cầu.

"Có việc?" Trường lớn, người khác biết cậu mà cậu không biết họ có không ít, nên Tô Ngang rất tự nhiên.

"Anh không nhớ rõ em?" Nam sinh hỏi.

Tô Ngang lẳng lặng nhìn nam sinh, chờ đợi.

Hắn khẩn trương dời ánh mắt, nhỏ giọng nói: "Không có việc gì."

Nhiều chỗ như vậy không ngồi, hết lần này tới lần khác ngồi đối diện cậu? Người ta không muốn nói, Tô Ngang liền mặc kệ, chuyên tâm xem sách của mình. Mười hai giờ trưa, Tô Ngang thu dọn mọi thứ xong liền đi ăn cơm, buổi chiều cậu phải lên lớp, xác định không đến tiệm trà sữa.

"Tô Ngang." Nam sinh kéo túi Tô Ngang đặt ở trên bàn, đợi đến khi Tô Ngang không nhịn được rút túi lại mới đỏ mặt nói rằng, "Em... Thích anh."

Lớn như vậy, lần đầu tiên có nam sinh tỏ tình với cậu, Tô Ngang phản ứng hơi chậm một chút.

"Sau lần gặp anh ở hành lang lầu ba, em liền thích anh." Lời nói thích đã nói ra khỏi miệng, sau đó cậu nhóc đã nói trôi chảy. Nhìn mặt cậu nhóc, Tô Ngang nhớ lại chuyện xảy ra ở trên hành lang ngày đó.

Khi đó có ba bốn người vây quanh một mình cậu nhóc, nói cái gì là mày là biến thái, đồng tính luyến ái thật ghê tởm. Nam sinh dựa vào tường run người, liên tục lặp lại: "Các người hiểu lầm, tôi không phải đồng tính luyến, các người hiểu lầm, tôi không phải đồng tính luyến..."

"Các người ở trên hành lang làm gì?" Đối với sinh viên luật nổi danh Tô Ngang, những niên đệ khác đã gặp, lúc đó liền bỏ nam sinh kia lại mà tản ra như chim muông.

Lúc đó Tô Ngang không quen nhìn thấy dáng vẻ yếu đuối của nam sinh, liền nói câu: "Đồng tính luyến ái chỉ là đúng lúc thích người đồng tính mà thôi, có cái gì mà ghê tởm? Chính cậu còn khinh thường bản thân, ai có thể coi trọng cậu?"

"Tô Ngang học trưởng, ngày đó nghe xong lời của anh, em liền biết anh cũng là đồng tính luyến. Anh cùng với em được không?" Nam sinh hỏi.

"Không kỳ thị không ghét đồng tính luyến ái, không có nghĩa tôi chính là đồng tính luyến ái." Tô Ngang lạnh giọng nói.

[Võng Phối] Tiệm Trà SữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ