Chương 40

5.4K 225 2
                                    

Ngày hôm sau, Tạ Duẫn Ninh lại nằm sấp trên bàn học quyết định lựa chọn hành động.

Sau khi tan học đầu tiên là đi mua đồ ăn một phen, sau đó ngồi chồm hổm trong phòng bếp nhỏ được bố trí trong phòng làm việc của Tạ Diệc Đông bắt đầu nấu canh.

Vốn dĩ hắn cực kỳ hào hứng muốn tìm người làm thực đơn ăn ngon đến -- Dù sao hắn không muốn Tạ Diệc Đông sẽ cảm thấy đồ ăn tự tay mình làm ăn không ngon.

Nhưng hắn vừa nhìn thấy những yêu cầu về độ lửa, nguyên liệu trong thực đơn đã chuẩn bị, liền rất thức thời mà từ bỏ dự định...

Tôi cảm thấy, tôi vẫn là làm canh Đại Táo bình thường thì tốt hơn.

"Tiểu Ninh, đang làm gì vậy?" Tạ Diệc Đông tạm thời được nghỉ ngơi một chút, thế là đi đến cửa phòng bếp, thăm dò một chút.

Trong không khí tràn ngập mùi vị táo bị nấu cháy sém, trong thùng rác đều là táo bị nấu đến khô queo, đen thùi lùi.

Tạ Duẫn Ninh có chút chột dạ mà không dám quay đầu lại: "Em thấy anh mỗi ngày làm việc vất vả như vậy, cho nên muốn nấu cho anh chút canh gì đó để tẩm bổ." Chỉ là, hắn thật là không có thiên phú gì, quả nhiên toàn bộ đều thất bại, chỉ còn lại có một chút trên tay, hắn cuối cùng cũng không dám ra tay làm lãng phí nữa.

Tạ Diệc Đông vô cùng cảm động, đi qua, "Tiểu Ninh là vì tôi làm sao?"

"Uhm." Tạ Duẫn Ninh lơ mơ mà trả lời -- Em chỉ là muốn ngăn lại việc anh tiếp tục tẩm bổ cho em thôi!

"Tôi thật rất vui." Tạ Diệc Đông mang theo ý cười mà vòng qua, ngồi xổm trước mặt Tạ Duẫn Ninh: "Có làm được không?"

"A..." Tạ Duẫn Ninh cà lăm một chút: "...Hình như không được..."

Tạ Diệc Đông nhìn đống đồ rơi lả tả bên chân Tạ Duẫn Ninh, hiểu rõ mà mỉm cười: "Ân, để tôi làm cho, là canh Đại Táo, đúng không?"

"Hả?" Tạ Duẫn Ninh trừng to mắt.

"Còn thừa một chút, nếu như còn để cậu làm, nhất định sẽ nấu không xong đâu." Tạ Diệc Đông chỉ chỉ một ít táo đỏ còn lại.

Tạ Duẫn Ninh thở dài, có chút đuối lý mà cúi đầu -- Em nào biết trình độ nấu ăn của em bây giờ đã thoái hoá đến mức đồ này rồi?

Lại nói tiếp, đây toàn bộ đều là lỗi của Tạ Diệc Đông!

Căn bản không cho tôi nấu cơm rửa chén, tác dụng duy nhất của tôi chính là ăn... (Mã Mã: Sướng gần chết còn muốn gì nữa, chế đây muốn kiếm người nấu cho ăn còn không có đây!)

Cho nên tôi bây giờ ngay cả món canh ngọt đơn giản như vậy mà cũng làm không được.

"Được rồi, cậu trước đi chơi đi, tôi làm xong sẽ gọi cậu." Tạ Diệc Đông mỉm cười đứng dậy, xoa xoa đầu của Tạ Duẫn Ninh.

Tạ Duẫn Ninh có chút hổ thẹn -- Đổi lại là người khác thì cũng sẽ hổ thẹn, đối tượng chính mình muốn ám toán, giờ đổi lại chính mình làm vật phẩm ám toán, điều này còn có thiên lý hay không a!

Nhất Ý Cô Hành(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ