Chương 29

4.9K 215 0
                                    

"Duẫn Ninh, không phải tớ nói." Phạm Trì gạt bỏ những thứ trên bàn, tiến lại nói chuyện với Tạ Duẫn Ninh: "Hình thức ở chung của cậu và anh trai cậu rất kỳ lạ."

Tạ Duẫn Ninh uể oải mà liếc nhìn Phạm Trì: "Sao lại nói vậy?"

"Cậu không cảm thấy. Anh của cậu quá đáng sợ sao?" Phạm Trì phàn nàn: "Tớ muốn nói chuyện với cậu chỉ có thể lén lén lút lút! Coi là như vậy đi, tuần trước việc kinh doanh của nhà tớ cũng bị y động vào một chút."

Tạ Duẫn Ninh chỉ cười.

"Cậu không cảm thấy quá ngạt thở sao?" Phạm Trì lẩm bẩm, "Ảnh đem cậu quản quá nghiêm rồi đó. Bình thường, cậu ở cùng với anh ấy đều là vượt qua như vậy sao?"
Mặc dù cảm thấy hình thức ở chung của mình và Tạ Diệc Đông không cần người khác nói rõ, nhưng thứ nhất, hắn đúng là thấy được sự quan tâm thân thiết rất nhỏ trong ánh mắt Phạm Trì, thứ hai, hắn hoàn toàn không hy vọng Tạ Diệc Đông bị người khác hiểu lầm, thế là Tạ Duẫn Ninh cười nói: "Nếu như nói, hình thức ở chung của hai chúng tôi cậu thấy có chút kỳ lạ, vậy cũng là chúng tôi ngầm đồng ý." Nhìn nhìn Phạm Trì, nói: "Hình thức ở chung của cậu và thầy Đường Lễ trong mắt người khác, cũng không không quá lạc quan sao?"

Phạm Trì sửng sốt một chút, sau đó mới nói: "Cậu là nói, cậu cảm thấy hình thức ở chung của cậu và anh trai mình rất bình thường?"

Tạ Duẫn Ninh đen mặt -- Tôi cảm thấy, cậu muốn nói hình thức ở chung của cậu và Đường Lễ bình thường mới là thật.

"Tớ chỉ là không muốn suy nghĩ quá nhiều." Tạ Duẫn Ninh nói như vậy, "Rất nhiều chuyện, là thoáng qua rồi biến mất, trôi đi vô cùng nhanh."

Phạm Trì có chút nghi hoặc nhìn Tạ Duẫn Ninh: "Có lúc tớ cảm thấy, ngữ điệu của cậu thật sự giống như ông cụ non."

Già hơn cậu, điều này là khẳng định.

Tạ Duẫn Ninh hừ cười.

"Xem xem cậu cái dáng vẻ vênh váo tự đắc kìa." Phạm Trì khinh bỉ liếc Tạ Duẫn Ninh, "Anh của cậu nhất định không biết cậu khi dễ bạn học cao cao tại thượng như vậy sao?"

Tạ Duẫn Ninh cười: "Tớ nghĩ anh ấy sẽ không ngại đâu." Tạ Diệc Đông vẫn không quá thích Phạm Trì, nếu như tôi thật sự khi dễ Phạm Trì, chỉ sợ y sẽ rất vui vẻ.

"Trẻ hư." Phạm Trì hừ.

"Cám ơn quá khen." Tạ Duẫn Ninh mỉm cười. "Như nhau."

Lúc này, tiếng chuông điện thoại vang lên.

"Mau đi đi." Phạm Trì ở bên cạnh lạnh lùng nói: "Chủ nhân của cậu đang triệu hoán cậu."
Hôm nay chỉ học buổi sáng, thông thường dưới tình hình như vậy, Tạ Diệc Đông sẽ đích thân hoặc phái tài xế đến đón Tạ Duẫn Ninh đến công ty, cho nên Phạm Trì thấy nhưng không thể trách đương nhiên cho rằng là lời kêu gọi của Tạ Diệc Đông.

Điện thoại chỉ kêu lên vài tiếng liền tắt luôn.

Phạm Trì thấy Tạ Duẫn Ninh dường như cũng không có dáng vẻ dự định bắt máy, thế là tò mò hỏi: "Bình thường cậu không phải đều nói với anh cậu vài câu sao? Sao hôm nay ngay cả bắt máy cũng không bắt?"

Nhất Ý Cô Hành(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ