Chương 28

4.8K 260 25
                                    

Lúc Tạ Duẫn Ninh rửa mặt đánh răng, điện thoại của Tạ Diệc Đông gọi về, trước tiên là hỏi hắn thức dậy lúc nào, sau đó lại hỏi có ăn sáng chưa, cuối cùng muốn hắn ăn sáng xong thì gọi điện thoại lại cho y, y sẽ phái người về đón Tạ Duẫn Ninh đến công ty.

Về phần đến công ty làm gì?

Tạ Diệc Đông làm việc, Tạ Duẫn Ninh chơi, lúc nghĩ giữa trưa thì cùng nhau ăn cơm, sau đó buổi chiều tiếp tục, buổi tối cùng nhau đi ra ngoài ăn, hoặc là đợi Tạ Diệc Đông về nấu cơm.

-- Vào ngày nghỉ lễ, cuộc sống của Tạ Duẫn Ninh chính là vượt qua như vậy.

Tạ Diệc Đông cảm thấy đó là chuyện đương nhiên, Tạ Duẫn Ninh cũng không cảm thấy vô vị chút nào.

Ngay cả Phạm Trì đều cảm thấy hình thức ở chung của hai người vô cùng lạ lùng.

Nhưng mà, lần này sau khi Tạ Duẫn Ninh đến công ty của Tạ Diệc Đông, không hề giống như thường ngày chào hỏi xong rồi đi vào phòng chơi game dành riêng cho hắn, mà là ngồi đối diện Tạ Diệc Đông đang làm việc.

Tạ Diệc Đông vừa thấy điệu bộ đó của hắn, liền biết hắn có chuyện muốn nói với chính mình, thế là đặt cây bút trong tay xuống, đẩy văn kiện qua một bên, để có thể ngồi gần với Tạ Duẫn Ninh một chút.

"...Cái đó, anh." Tạ Duẫn Ninh nhỏ giọng gọi. Hắn có thể cảm giác được, Tạ Diệc Đông dường như rất thích chính mình gọi y là anh -- Cho dù y biết cái vỏ Tạ Duẫn Ninh này bên trong là Hạ Ninh, cũng rất thích.

Quả nhiên, Tạ Diệc Đông nhướng mày: "Sao?" Thể hiện ra sự hứng thú của y đối với cuộc nói chuyện này.

"...Hôm nay em nhận được một lá thư." Tạ Duẫn Ninh nhỏ giọng nói, thỉnh thoảng liếc trộm vẻ mặt của Tạ Diệc Đông.

"Ờ?" Tạ Diệc Đông mỉm cười: "Cậu vậy mà cũng có người viết thư cho, bạn bè lãng mạn như thế."

Chuông báo động nhất thời vang lên.

Tạ Duẫn Ninh lập tức giải thích. "Em, em bình thường cũng không có quen thân với cô ấy, em thậm chí cũng không biết cô ấy tên gì." Đùa gì vậy, không dễ gì mới có thể ở chung với Tạ Diệc Đông như vậy, tuyệt đối không thể bởi vì một chút chuyện có lẽ có mà làm hỏng chuyện!

"Không biết tên mà sẽ viết thư?" Tạ Diệc Đông tiếp tục cười, "Có phải là cũng không biết cậu tên gì hay không?"

"Không phải đâu, thật mà." Tạ Duẫn Ninh khẽ cắn răng, sau đó cười đùa cợt nhả mà sáp qua, ôm lấy Tạ Diệc Đông lắc lắc: "Anh, đó là nữ sinh mà Tạ Duẫn Ninh lúc trước quen, thật sự không có liên quan gì tới em, sau khi em xem xong, liền đem lá thư đó đặt lại vào hòm thư, anh trở về có thể kiểm tra, cũng có thể xem máy theo dõi." Hắn thật sự là chịu không nổi cái dáng vẻ buồn nôn của chính mình, nhưng Tạ Diệc Đông dường như rất thích cái này...

Đây thì tính là gì a...

Một bên thì trong lòng không ngừng chửi bới chính mình, một bên thì tiếp tục bày ra vẻ mặt nhu thuận đáng yêu trước mặt Tạ Diệc Đông.

Nhất Ý Cô Hành(Edit hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ