Chương 64.

12K 573 17
                                    

Chương 64.

Edit: MynMyn  

Tiếng gõ cửa vang lên, Uất Trì Giản mặc vest đi vào phòng, "Tiểu Hân thật sự không đi sao?" Với y, anh hai luôn là anh hai dù có thay đổi diện mạo nào đi chăng nữa. Nhưng để tránh bị ba phát hiện, y chỉ có thể gọi tên thân mật.

Lê Hân lộ vẻ chán ghét: "Đám thân thích kia em cũng biết, bản thân cũng phải cẩn thận." lynzmix.wordpress.com Ưu thế của cậu bây giờ là có thể thoải mái tâm tình, không cần câu nệ hay che giấu cảm xúc.

Y hiểu ý anh hai, gật đầu rời đi.

Cậu muốn tiếp tục đọc sách, nhưng trong đầu lại không tự chủ nhớ lại.

Khi đó Uất Trì Hi là người thừa kế được gia chủ công nhận, tuy vì xuất thân và tuổi đời non nớt nên bị đám họ hàng xem thường, đâm chọc không ít lời, trong mắt họ cậu chỉ là may mắn cướp được vị trí của đứa con trưởng sinh ra yếu ớt mà thôi.

Lại nhớ đến thân hình bé nhỏ của Uất Trì Giản luôn đứng ra chặn đứng lời lẽ không hay về mình, cậu nở nụ cười ấm áp – mình lúc đó cũng thật yếu ớt.

Cảm xúc bị lợi dụng rồi bị từ bỏ như một quân cờ vô dụng khiến cậu như hỏng mất, nên cậu không hận Tiểu Giản, chỉ hận Uất Trì Diễm thôi.

Người xưa nói có yêu mới có hận..... chẳng lẽ từ trước cậu đã có ý....

Không, không thể nào, thứ tình cảm không nên có này là do tên kia, nhất định là thế.

Lúc này ở tiền trạch, Uất Trì Diễm mở chai champagne mở màn buổi tiệc. lynzmix.wordpress.com Tiếng cười nói vang cả bốn phía, bên ngoài bảo an lại được tăng cường.

Lúc Lê Hân đi xuống chỉ còn dì Vân và một số người hầu.

"Tiểu Hân sao không đi tiền trạch cho vui?"

"Dì Vân cháu cũng đâu phải người nhà Uất Trì." Vừa nói cậu vừa gắp một miếng măng xào.

"Tiểu Hân dì nhớ cháu vẫn nói muốn về C thị......"

"Dì Vân cứ nói tiếp đi." Vốn từ sau hành động của Uất Trì Diễm, cậu biết dì Vân có điều muốn nói từ lâu.

"Dì biết chuyện này cũng không đến lượt dì nhiều miệng, nhưng cháu thật sự quá giống Tiểu Hi, dì nhịn không được....." Dì Vân vừa nói, mắt vừa hồng.

Lê Hân cũng khó xử, cậu biết sau hôm đó bác Du cũng đã gõ gõ mọi người, còn sa thải đổi mới một số người, nên thái độ của mọi người với cậu lại càng thêm cung kính. Duy chỉ có dì Vân là như cũ, thật tâm lo lắng cho cậu, dù phần quan tâm này xuất phát từ tình cảm dì ấy dành cho Hi thiếu. lynzmix.wordpress.com Cậu cũng không thể nói ra việc mình mượn xác sống lại, quá mức quỷ dị. Còn về chuyện Uất Trì Diễm..

"Cháu cũng không biết giải thích sao... nhưng dì yên tâm, cháu sẽ không bạc đãi bản thân, sẽ không bước lên vết xe đổ của Hi thiếu."

Dì Vân nghe vậy cũng rơi nước mắt, "Tốt..... tốt...." Bà không hỏi, chỉ cần đứa bé này không đi sớm như Tiểu Hi là được rồi.

Ăn xong cơm, cậu lấy một cốc cafe ra phòng khách. Xuyên qua cánh cửa thuỷ tinh kia có thể nhìn thấy tiền trạch sáng trưng, bóng người di động xung quanh, ngay cả bãi cỏ cũng được trang trí thêm, để tránh trường hợp có người đi ra hóng mát hay đi dạo.

Uống một ngụm cafe, vị đắng xộc thẳng vào miệng, đến cuối là có chút ngọt, Lê Hân thoải mái xoay người. lynzmix.wordpress.com Dù cậu có quay về nhà Uất Trì cũng sẽ không quay lại cuộc sống ngoài cười nhưng trong không cười như lúc trước.

Lại uống một ngụm, có lẽ nên về thư phòng, chọn địa điểm xong cậu còn phải nghĩ phong cách thiết kế bài trí.

Đúng lúc này, từ cửa lại truyền đến giọng nữ: "Cậu là ai?"

TRỌNG SINH CHI LÊ HÂN - HOA SINH ĐƯỜNG BẤT SÚYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ