CHƯƠNG 61: THÔNG ĐỒNG.

13.6K 648 8
                                    

CHƯƠNG 61: THÔNG ĐỒNG.

Edit: MynMyn

"Cùng tắm rửa có được không?"

Đùng đoàng sấm sét, đôi mắt xinh đẹp nhìn cái tên cười nham hiểm trước mặt như nhìn người ngoài hành tinh.

Tắm cùng lại còn được không á?!

Đúng là cậu mới thông suốt một số cái nhưng không có nghĩa là cậu có thể lập tức đón nhận tất cả, ok?!

Đời trước cậu dành hết thời gian và tinh lực cho trách nhiệm với nhà họ Uất nên đến nắm tay bạn nam/nữ gì đó còn không có, dù rằng thân phận người thừa kế cũng khiến không ít kẻ muốn nhét người lên giường cậu. lynzmix.wordpress.com Không có kinh nghiệm thực tiễn nhưng đạo lý chưa ăn qua thịt heo cũng thấy qua heo chạy là không có sai. Cái lời mời này, người qua đường cũng có thể nhận ra Tư Mã Chiêu tâm (~ý đồ xấu xa kaka), cậu thật sự, thật thật sự muốn đấm hắn một phát!!!

Hít sâu thở đều, cậu dịch người cách xa cái tên tinh trùng thượng não kia một chút, "Uất Trì tiên sinh xin tự trọng."

Đáp án nằm trong dự đoán nên hắn cũng không thấy có tiếc nuối. Kinh nghiệm lão luyện Uất Trì Diễm hiểu được giờ nên thu tay, đùa vui chứ không thể đùa quá.

Nhìn kẻ mặt cười gian đi về phía phòng tắm, cậu mới thở phào, lại đột nhiên nghe được câu, "Tôi thích nghe cậu gọi tên tôi." Dứt lời liền đóng cửa lại.

Lê Hân có chút bất ngờ, trên môi lại kìm không được cong cong lên.

Cũng không phải quên hết tất cả đau đớn, lynzmix.wordpress.com tuyệt vọng đời trước, quên đi lỗi lầm của nam nhân, cậu xoay người nhìn ngăn tủ bí mật, cậu chỉ là – muốn tự cho mình một cơ hội đón nhận hạnh phúc mà thôi.

Lúc Uất Trì Diễm tắm xong đã thấy Lê Hân cuộn người trong chăn, nhìn khuôn mặt say giấc nồng, hắn nhịn không được mà hôn nhẹ lên má cậu: "Bảo bối ngủ ngon."

※ ※ ※ ※ ※

Ngày hôm sau, Lê Hân theo lệ cùng hai cha con ăn sáng, rồi lại tiễn họ ra cửa.

Chủ nhân vừa rời đi, không khí có chút kì quái, cậu có thể cảm nhận được ánh nhìn thăm dò của người xung quanh. lynzmix.wordpress.com Cậu chỉ có thể thầm mắng cái tên đầu sỏ gây hoạ kia, nhưng không quan trọng, hôm nay cậu còn có chuyện quan trọng hơn phải làm.

Không bao lâu sau, Uất Trì Giản đột nhiên trở lại.

"Cậu chủ sao cậu....." Bác Du kinh ngạc hỏi.

"Hôm nay có một số việc cần Lê Hân qua công ty, tôi về đón cậu ta."

Bác Du nghĩ đến cậu chủ nói về chuyện Lê thị nên cũng không có hoài nghi.

Ngồi lên xe, thắt xong dây an toàn, Uất Trì Giản mới lên tiếng: "Có chuyện gì sao?" Sáng sớm y nhận được tin Lê Hân có chuyện cần nói, muốn y giấu cha quay về đón người. Lúc đọc tin, trong lòng y không yên, anh có thể có chuyện gì cần nói với mình? lynzmix.wordpress.com Lại còn phải giấu cha nữa? Hai người họ không phải đang tiến triển tốt sao? Chẳng lẽ anh vẫn muốn về C thị, tiếp tục sống một mình một đời?

"Tìm một chỗ nói chuyện đi, Tần Quỳnh cũng được." Lê Hân mỉm cười đề nghị.

Cậu nhìn về phía vô lăng, khuôn mặt rối rắm nhìn mình như muốn nói lại thôi, cuối cùng vẫn khởi động xe, ý cười trên mặt cậu càng sâu.

Tần Quỳnh vốn không mở sớm thế này, quản lý dẫn hai người đi vào một phòng riêng.

Uất Trì Hi tuy thường đến đây dự tiệc nhưng cũng không có thời gian đi thăm thú hết mọi nơi, ngay cả căn phòng theo phong các Minh đại này cũng thế, cửa gỗ điêu khắc tinh xảo, phóng mắt có thể thấy hồ hoa sen bên ngoài, nhiệt độ phòng ấm áp, thật là cảnh đẹp ý vui.

Uất Trì Giản cũng không quấy nhiễu Lê Hân ngắm cảnh, bởi đến đây y lại nhớ lần đầu mình ép buộc người này, khiến anh ấy gặp phải cha, cảm xúc không ổn định rồi ngất xỉu ra sao. lynzmix.wordpress.com Lê Hân lúc ấy giống như chim sợ cành cong, một lòng muốn chạy trốn, trốn người từng khiến cậu đau khổ đến tự sát.

Còn bây giờ? Anh vẫn muốn rời đi sao, anh hai? Y muốn hỏi nhưng lại sợ mở miệng sẽ chọc thủng tầng cửa sổ mỏng manh kia.

Ngắm cảnh thoả thuê, cậu mới quay lại nhìn về phía người trầm mặc bất động.

Khuôn mặt đáng yêu ngày nào, còn nhẹ giọng gọi anh hai, giờ đã trưởng thành thành một thanh niên lợi hại giống cha em ấy...... nghĩ đến đây, hai mắt cậu có chút nóng lên.

"Tiểu Giản, đã lâu không gặp."

TRỌNG SINH CHI LÊ HÂN - HOA SINH ĐƯỜNG BẤT SÚYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ