#6. giữ chặt đừng buông tay.

153 17 0
                                    


Jong Kook pov:

"Anh luôn muốn được bên cạnh em, nắm tay em vượt qua những khó khăn, khắc nghiệt của cuộc sống, mặc cho tương lại có bao nhiêu sóng gió vấp ngã, anh vẫn sẽ không buông tay.

 Anh muốn cùng em tận hưởng một cuộc sống bình bình an an đến cuối đời.

Nhưng người buông bỏ tất cả lại là anh....

Anh không thể cho em cuộc sống hạnh phúc thực sự như ta từng mong muốn.

Có lẽ anh chỉ nên như lúc này, đứng từ xa ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc của em, để em dựa vào bờ vai những lúc mệt mỏi...lắng nghe những chia sẻ của em rồi nhẹ nhàng bảo sẽ không sao đâu...

Anh cứ nghĩ...

Sẽ có ngày người bên em không phải là anh, người có thể mang cho em hạnh phúc thật sự, người luôn làm em cười thay vì mang đến nỗi buồn và nước mắt, có thể đường đường chính chính cùng em vào lễ đường, tự tin khi nói yêu em với người khác, sẽ mang đến cho em một thiên thần nhỏ của lòng mình, cùng em trải qua cuộc sống bình yên hạnh phúc.

Phải anh quá nhút nhát, yếu đuối không dám bảo vệ hạnh phúc đôi ta.

Nhưng em có biết rằng thay vì chiếm giữ được hạnh phúc nhỏ nhoi của anh mà làm em và biết bao nhiêu người đau khổ, em phải quay lưng với người thân, gia đình và xã hội, bị sự chế giễu dèm pha của người đời. Thì anh thà buông tay từ bỏ tất cả chỉ mong em có thể hạnh phúc.

Anh cứ nghĩ chỉ cần buông tay em, rời xa em thì sẽ có lúc em quên anh mà tìm được hạnh phúc. 

Nhưng....

Em đang nằm trước mặt anh.. thân thể ướt đẫm máu và nước mắt...

Ngay từ ban đầu đến lúc cuối cùng yêu anh, anh đều khiến em đau khổ... 

Lẽ ra anh nên là người nắm chặt tay em, mặc cho cuộc sống này có khó khăn thế nào. Cùng trốn đến một nơi không ai hay biết thì bây giờ em không phải nằm trong vòng tay anh, cả cơ thể lẫn trái tim đều trở nên lạnh giá...

Lee Kwang Soo em thật ngốc, tại sao từ bỏ cuộc sống này dễ dàng đến vậy."


------

Kwang Soo pov:

"Jong Kook ah.... ngay từ ban đầu lựa chọn của em là anh đến cuối cùng vẫn vậy. Dẫu cuộc sống này có khắc nghiệt hay sóng gió đến thế nào em đều không thể sống mà rời xa anh...Tạm biệt Kookie."

Hẹn Em Ở Kiếp Sau [KookSoo][ĐM][Fanfic][Đoản văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ