ก้าวต่อไป1

310 15 11
                                    

     ชีวิตต้องดำเนินต่อไป นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดและทำมันอยู่ วันนี้คือวันที่ฉันและหลายๆคนภูมิใจ ฉันเรียนจบแล้ว!!! ถึงแม้ว่าวันนี้จะไม่มีคนที่อยากให้มาร่วมยินดีกับฉันมา พี่แพรททริกก็ยังไม่ฟื้น ส่วนพี่เคิร์ธ...ไม่รู้สิ...เราไม่ได้เจอ หรือแม้แต่คุยกันมาสองเดือนแล้วนับแต่วันนั้น เช่นเดียวกันกับข่าวการเลิกลาของเราทั้งสองคนที่ทุกคนต่างได้รับรู้

คุณพ่อ และคุณแม่ของอลิส ทีน่า พี่แม็กซ์ และพี่อาร์เธอร์ไม่เพียงเตรียมดอกไม้ช่อโตมาให้แก่คนที่ตัวเองรักเท่านั้น แต่ทุกคนยังเตรียมมาให้ฉันกับเซนเดย์ญ่า เพราะทุกคนรู้ว่าฉันกับเซนเดย์ญ่าไม่มีใครมาร่วมยินดีได้ เซนเดย์ญ่าเคยบอกพวกเราว่าเธอเป็นเด็กกำพร้า เพราะพ่อกับแม่เธอเสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์

     ถึงแม้จะมีเรื่องต่างๆเข้ามามากมายแต่ฉันก็สามารถเรียนจนได้เกียรติยมอันดับหนึ่ง พร้อมกับความสำเร็จในวงการ ฉันกลายเป็นนักแสดงหน้าใหม่ในวงการมายา พร้อมกับการเป็นนางแบบ ฉันแจ้งเกิดในวงการมายาพร้อมๆกับเอเดรียนหลังจากที่ข่าวของฉันกับพี่เคิร์ธถูกปล่อยออกไปแฟนคลับของฉันกับเอเดรียนหรือหลายๆคนก็เชียร์ให้เราเป็นแฟนกัน แต่ฉันคงไม่รักใครอีกแล้วหล่ะ... 

ก่อนที่ฉันจะได้มานั่งคิดอะไรคนเดียวได้ขนาดนี้ฉันต้องฝ่าดงนักข่าวที่คอยถามนู่น ถามนี่เพื่อเอาไปเขียนข่าว...เห้อ...เหนื่อยชะมัด...

"แคท!!! มาถ่ายรูปกัน!!"เสียงของอลิสเอ๋ยขึ้น

"อื้ม!!"พวกเราทั้งสี่คน คือ ฉัน อลิส ทีน่า และเซนเดย์ญ่ายิ้มให้กล้องพร้อมกับโพสต์ท่าในหลายท่าทาง โดยมีตากล้องคือพี่อาร์เธอร์และพี่แม็กซ์...เมื่อเห็นพี่ๆทั้งสองคนทำให้ฉันอดนึกถึงใครอีกคนไม่ได้...คิดถึง...เขาอีกแล้ว

"นี่พวกเธอดูผู้ชายที่ใส่สูทคนนั้นสิ!!"เสียงผู้หญิงอีกกลุ่มข้างๆพวกฉันดังขึ้น ทำให้พวกเราทั้งหมดหันไปดูผู้ชายคนดั่งกล่าวที่ถูกเอ๋ยถึง

LOST LOVEWhere stories live. Discover now